Mèo con giận rồi

164 12 1
                                    

- Yoongie..

- .......

- Bé con à!?

- .......

- Min Yoongi!

- Dạ!

Gã gọi mấy lần em mới chịu đáp trả, em là đang chăm chú vào việc gì đấy, em chăm chú đến nổi quên cả ra đón gã làm về. Mọi khi chỉ cần nghe tiếng xe thôi thì mèo con đã chạy ra đón rồi.

- Không đón luôn sao hửm?

- Ah ngài về ròi

Bảo bối đẩy mớ đồ chơi qua một bên rồi chạy ào ra ôm lấy gã đòi gã bế rồi hôn chốc lấy hai má gã, đầu nhỏ còn dụi dụi vào cổ gã hít ngửi lấy mùi bạc hà thơm mát.

- Nay còn không thèm ra đón, hư quá đi mất

Gã véo chiếc mũi nhỏ đến đỏ ửng làm bảo bối nhăn mặt bịu môi vì đau. Đẩy gã ra không cho bế nữa, chạy ào vào nhà. Dường như mèo con này lại giận gã việc gì nữa rồi.

- Ah ngài là xấu xa nhất tránh xa Yoongie ra đi, hong cho ngài ôm nữa

Em ngồi xếp bằng trên sofa, gã đi vào để áo khoác sang một chỗ rồi ngồi cạnh ôm con mèo giận dỗi kia vào lòng dỗ dành. Bây giờ thì gã chắc chắn em bé này giận thật rồi bởi em đẩy tay gã ra có cho gã ôm đâu.

- Hong cho ôm mà

Em đẩy tay gã ra, gã lại ôm vào...

- Hong cho ôm

Em lại dùng hết sức đẩy tay gã ra khỏi eo mình nhưng cuối cùng lại bị ôm lấy...

- HÔNG ÔM!

Em đột nhiên quát lớn làm gã phải khựng lại vài giây. Chưa bao giờ gã thấy em như này cả. Gương mặt gã từ ngạc nhiên chuyển sang trầm xuống, tay cũng không còn ôm lấy eo nhỏ của em nữa. Nhận thấy bản thân mình đã sai phạm, em nhỏ liền cúi mặt, kéo kéo tà áo của gã, nhỏ giọng xin lỗi.

- Ngài ơi... Yoongie xin lỗi

Gã kéo lại tà áo khỏi tay em, gương mặt lạnh lùng khác hẳn sự ôn nhu của thường ngày. Em biết gã đang tức giận

- Min Yoongi!

- Hức... Jiminie....

- Nín ngay. Em quát ai đấy hả?

Em rất sợ gã của hiện tại, người em run run lên rồi bật khóc nức nở. Trong tiếng khóc của em gã biết được vừa sợ hãi vừa uất ức của em. Thấy em khóc đến lấm lem nước mắt, ngọn lửa tức giận cũng không còn nữa thay vào đó là sự lo lắng tột cùng. Gã ôm lấy em, nhỏ giọng dỗ dành bảo bối.

- Xin lỗi xin lỗi tôi làm em sợ rồi phải không? Ngoan tôi không mắng em, ngoan nào đừng khóc tôi xót

- Hức... ngài là...tên xấu xa... hức...

- Phải phải tôi là tên xấu xa, xấu xa nhất trên đời, tôi làm bảo bối khóc là không đúng. Nín đi thương nào

Gã xót xa lau đi mấy giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh xắn của em. Xót chết gã rồi. Gã bây giờ mặc kệ em sai phạm, thôi thì quát gã cũng được, đánh gã mấy cái cũng chẳng sao, nhưng nhìn em khóc thế này sao mà chịu nổi.

Ngồi dỗ em cả nữa tiếng hơn em mới nín khóc nhưng vẫn còn sụt sịt mãi. Gương mặt xinh xắn đáng yêu của thường ngày bây giờ đã lấm lem hết rồi.

- Xấu xa...

- Rồi rồi tôi xấu xa, ngoan. Bây giờ thì nói tôi nghe sao lại giận dỗi?

- Ngài thương người khác rồi, ngài ôm người khác hic

Em mếu máo kể lễ với gã. Gã biết lý do em bé của gã giận dỗi như vậy rồi. Chuyện là công ty gã có một thư kí mới vì thư kí cũ của gã đã xin nghỉ về quê. Nhưng cậu thư kí này lại không biết vị trí của mình, luôn tìm cách thân mật với gã. Lúc sáng cậu ta còn tùy tiện ngồi lên người của gã nhưng nhanh chóng bị gã đẩy ngã ra đất. Chắc bảo bối lên công ty tìm gã vô tình thấy được cảnh này nên giận rồi.

- Mèo con nhìn tôi này, cậu ta là cố ý tiếp cận tôi. Tôi chỉ có một mình mèo con nhà em Min Yoongi thôi, em không tin tôi sao?

- Yoongie tin ngài mà

- Nếu em muốn tôi lập tức đuổi việc cậu ta

- Đừng! Đừng mà!

Em ngồi thọp vào lòng gã, ôm chặt lấy gã. Em vẫn là tâm hồn lương thiện mà tha cho cậu thư kí không biết điều kia.

- Được được em không muốn đuổi thì tôi không đuổi, ngoan

Con mèo kia gật gật đầu rồi ôm chặt lấy cổ gã. Gã vuốt nhẹ nhẹ lưng cho em ngủ một chút, khóc nhiều sẽ mệt. Em ghen! Bảo bối nhà gã biết ghen rồi, thương làm sao cho hết đây

- Mèo con ngủ ngon

#HoopDream✨
#Mao_Mao🔥
Tik tok: @army_suggu

[𝐌𝐢𝐧𝐠𝐚] 𝙼𝚒𝚗 𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ