Em ngồi ngoài phòng khách chăm chú tô màu, hiếm khi em chịu ngồi yên thế này lắm, chỉ khi như vậy người làm mới có thể làm việc thôi.
- Cậu chủ, sữa của cậu đây ạ
Em nhận lấy ly sữa từ tay chị giúp việc nhưng lại chẳng uống chứ để đấy rồi tiếp tục vẽ. Hôm nay em lạ quá, không chạy nhảy, không vui cười cũng chẳng thèm nói tiếng nào.
- Mèo con à
Gã vừa về liền tìm bóng dáng nhỏ bé rồi ôm lấy bế lên, không ngừng hôn vào đôi má mịn của em bé trước mặt. Em không thèm lên tiếng, dụi dụi mắt mấy cái rồi òa khóc, vẻ mặt không thể nào uất ức hơn.
- Ơ sao lại khóc? Ngoan ngoan em đau ở đâu sao?
Gã để em xuống xem xét người em. Em đâu có bị đau ở đâu nhưng em vẫn khóc không ngừng.
- Hức...
- ngoan nào nói ta nghe sao xinh yêu của ta lại khóc?
Em dùng tay nhỏ lau lau mắt rồi nấc lên bắt đầu kể lễ với gã...
- Hic...ngài bỏ Yoongie...Yoongie ngủ dậy ngài đã mất tiêu rồi...chị giúp việc bảo...hức...ngài đi từ sớm...hức....
Gã bật cười với dáng vẻ này của em. Sáng nay có việc gấp nên gã phải đi sớm, thấy em còn ngủ gã cũng không nỡ đánh thức chỉ hôn em mấy cái rồi luyến tiếc rời đi.
Ôm cục bông vào lòng dỗ dành. Bé cưng của gã dạo này rất nhõng nhẽo cũng hay bám người nhưng gã lại đặt biệt thích điểm này của em. Em càng phụ thuộc vào gã gã càng thích.
- Thôi ngoan chẳng phải ta về với em rồi sao? nhìn xem còn mua về thật nhiều quýt cho em này
Gã giơ hộp quýt lớn trước mặt em nhanh chóng bị em giành lấy, miệng còn lí nhí trách móc
- Ngài toàn mua chuộc Yoongie thôi
- Ngồi ngoan ở đây chơi, ta đi tắm xong sẽ xuống với em ngay
Lát sau gã xuống nhà với em. Em ngồi tô tô tranh, tay còn liên tục lấy mấy múi quýt bỏ vào miệng, gã thì ngồi cạnh lột từng múi quýt bỏ vào đĩa cho em.
Tô màu chán chê em liền đẩy hết qua một bên rồi nhào lại ôm gã.- Ngài...Yoogie buồn ngủ
Gã bỏ mấy trái quýt xuống, lau tay thật sạch rồi ôm em vào lòng dỗ em ngủ. Bảo bối dụi đầu vào ngực gã rồi ngủ. Gã rất thích ngắm em ngủ, những lúc em ngủ trông vừa đáng yêu, vừa bình yên đến lạ.
...........
- Ông chủ có thư kí Ju tới tìm ạ
Vị quản gia tiến tới gần chỗ gã ngồi làm việc cúi đầu cung kính. Gã chỉ "ừm" một tiếng rồi tiếp tục làm việc
- Chủ tịch!
- Hồ sơ?
Nói chuyện không trước không sau, gã đó giờ vẫn như vậy. Cô thư kí mang một tệp hồ sơ dày lên trước mặt gã mặt mày lo lắng
- Cứ để đó
Cô để hồ sơ lên bàn rồi đứng qua một bên, không gian lại im lặng...
- Oaaaaaaa
-Ta ở đây
Gã lên tiếng để người ở trên phòng có thể nghe thấy. Chưa đầy 5 phút đã thấy bóng dáng nhỏ bé chạy lon ton xuống chỗ gã rồi nhào lại ôm lấy gã.
- Ngài...
- Vẫn còn sớm, ngủ thêm đi
Gã đặt em vào lòng vỗ vỗ nhẹ lưng trấn an cho em dễ ngủ. Mắt em cứ lim dim nhìn khắp người cô thư kí kia. Cô ta có dáng vẻ thật xinh đẹp, mái tóc dài nữa trông nó thật mượt.
- Ngài ơi...
Em kéo kéo tay áo của gã làm gã phải chú mà cúi xuống nhìn con mèo nhỏ nũng nịu kia.
- Hửm? Có chuyện gì sao?
- Muốn ngài hôn hôn
Gã cười cười rồi cúi người xuống hôn em. Bảo bối được hôn thì vui lắm, còn nhìn qua cô thư kí kia với vẻ mặt thách thức nữa cơ. Bảo bối của gã là đang ghen đấy nhé. Gã biết vậy thì vui lắm, em yêu gã nên mới ghen, dáng vẻ lúc ghen này của em đáng yêu không tả nổi.
- Về đi
Gã nhìn cô thư kí xua xua tay rồi tiếp tục dỗ dành bảo bối cưng của mình.
.........
Đến chiều em ngủ dậy thì đã thấy bản thân nằm trong phòng, kế bên cũng chẳng thấy gã đâu. Mùi bạc hà đã mất đi chứng tỏ gã cũng đi lâu rồi. Tay nhỏ dụi dụi mắt rồi vscn xong chạy xuống nhà.
- Bác ơi~
- Cậu chủ cậu dậy rồi
Bác quản gia mang ra cho em một bát cháo nhỏ với một ly sữa. Bụng em vốn không khoẻ nên bửa tối ăn no quá thì em sẽ không ngủ được, thành ra gã luôn dặn quản gia bửa tối nấu cháo cho em.
- Ngài Park đi rồi ạ?
- Ông chủ có việc bận bảo cậu ăn xong thì cứ ngủ trước không cần đợi
Em bịu môi hờn dỗi. Gã thật là toàn bỏ em thôi. Ăn xong em ra ngoài ngồi xem hoạt hình đợi gã về.
- Cậu chủ đã muộn lắm rồi, cậu mau vào ngủ đi để ông chủ biết ngài ấy sẽ không vui đâu
- Yoongi muốn đợi Park về ah
23h hơn rồi mà vẫn chưa thấy gã đâu, trời cũng trở lạnh hơn mà mắt em sắp không gượng thức nổi. Nhưng dù quản gia có khuyên can thế nào thì em vẫn nhất quyết ngồi chờ gã về thôi
#HoopDream✨
#Mao_Mao🔥
Tik tok: @army_suggu
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐌𝐢𝐧𝐠𝐚] 𝙼𝚒𝚗 𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒
Fanfiction❌Truyện không có thật và hoàn toàn do trí tưởng tượng ❌ 👉Khi lấy nhớ ghi cre hộ Mao nha ♥︎𝐂𝐮̛̉𝐚 𝐇𝐚̀𝐧𝐠 𝐊𝐞̣𝐨 𝐍𝐠𝐨̣𝐭 𝐋𝐮𝐨̂𝐧 𝐒𝐚̆̃𝐧 𝐒𝐚̀𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐚̀𝐨 Đ𝐨́𝐧♥︎