Công ty

142 13 0
                                    

Tối nào gã cũng phải đôn đáo bên phòng làm việc hết do việc trên công ty thật sự rất nhiều. Trong thư phòng rộng lớn chỉ nghe mỗi tiếng bàn phím máy tính, tiếng giấy tờ hồ sơ và cả tiếng thở dài mệt mỏi của gã. Hẳn là giờ này bé cưng của gã đã an ổn ngủ trong chăn bông ấm áp, gã rất muốn ôm em ngay bây giờ nhưng việc còn nhiều quá.

- Ngài ơi...

Thật sự không biết em vào từ lúc nào nữa. Bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn đưa lên đòi gã bế lên. Nằm ngoan trong lòng người thương, còn nhỏ giọng trách móc...

- Hong có ngài Yoongie hong ngủ được

Xa hơi gã em có ngủ ngon được đâu, cứ giật mình dậy suốt. Biết chắc chắn là gã ở thư phòng nên em mới qua tìm để gọi về ngủ chung với mình.

- Mèo con ta xin lỗi, bận quá không thể ngủ cùng em được

Gã xoa xoa mái tóc mềm của em, nó thơm thơm mùi sữa, loại sữa tắm dành cho em bé đây mà. Gã bỏ hẳn bút xuống, ôm bé con vào lòng dỗ dành. Hết kể chuyện rồi lại hát ru, xoa xoa lưng nhỏ cho em dễ ngủ và thật sự chỉ khi trong vòng tay ấm của gã em mới ngon gấc thôi. Thế là gã vừa phải một tay làm việc,một tay dỗ bảo bối ngủ.

...............

Sau bửa sáng bé nhỏ ngồi cạnh gã, nhìn gã làm việc. Em có chán không? Không nhé, em nhỏ có thể dành hàng giờ để ngắm chồng lớn của em đấy. Em hết ôm rồi lại dụi, chán chê thì giở trò cởi hết nút áo của gã ra rồi cắn lên ngực gã nữa.

- Mèo con yên nào

- Dạ?

- Làm gì cởi hết áo ta ra như vậy? Muốn ta đè em ra sao hửm?

- Đè em ra để làm gì ạ?

- Thật là ngây thơ quá cũng khổ. Xuống ngồi vẽ đi cho ta làm nhé?

Gã để em xuống, bày cho em ngồi tô tranh. Em sẽ vẽ nghịch có khi vẽ đầy ra bàn nữa cơ nhưng ít nhất gã vẫn có được khoảng thời gian yên tĩnh để làm xong việc.

........

- Yoongie

- Dạ ngài gọi Yoongie ạ?

Em nghe gã gọi thì chạy lại chỗ gã ngay, ngồi thọp vào lòng gã để gã xoa xoa cái bụng nhỏ.

- Có muốn lên công ty cùng ta không?

Gã vẫn xoa xoa bụng nhỏ chờ câu trả lời của em. Chỉ một câu hỏi đơn giải, chuyện nhỏ nhặt thôi ấy vậy mà em lại có vẻ đăm chiêu dữ lắm, hai tay cào cào vào nhau mấy cái rồi ngước lên nhìn gã.

- Ngài thật sự cho Yoongie đi cùng ạ?

- Hửm? Sao lại hỏi thế?

Em một lần nữa cúi đầu, vẻ mặt hối lỗi đáng thương....

- Thì...lần trước cùng ngài đến công ty Yoongie đã làm hỏng rất nhiều đồ đắt tiền của ngài...

Chuyện là hai ba tuần trước em có cùng gã lên công ty chơi. Bản tính em vốn nghịch ngợm rồi hôm đấy còn có cả con của đối tác đến nên cả em và cậu bé kia chơi cùng nhau. Chẳng hiểu chạy kiểu gì mà lại đụng phải tủ trưng rượu của gã, bao nhiêu chai rượu đắt tiền đều bể vỡ tan tành. Gã không mắng cũng chẳng la rầy chỉ xem xét coi em có bị thương ở đâu không nhưng chỉ có em là cứ khóc xướt mướt xin lỗi gã mãi.

[𝐌𝐢𝐧𝐠𝐚] 𝙼𝚒𝚗 𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ