3. On top.🔞

1.9K 102 0
                                    

Và quãng đường bước từng bước lên cầu thang ấy tưởng chừng dài vô hạn, khi pheromone ngọt ngào của Bé Cưng cứ thế hạ cánh trên chóp mũi hắn, bên dưới không làm chủ được mà cương cứng lên tạo thành một túp lều nhỏ giữa hai chân.

Cuối cùng thì cũng đến phòng của hắn. Soobin dùng lực đạp tung cửa bước vào, đặt em xuống giường rồi khóa trái cửa. Đến lúc quay lại thì thấy Xinh Đẹp của hắn đang quằn quại uốn éo trên giường, cơ thể của đứa trẻ vừa đủ tuổi còn ngây thơ lại toát ra mùi kẹo bông ngọt ngào làm hắn phút chốc nghĩ mình như một tên tội đồ. Làn da trắng nõn mịn màng búng ra sữa nay bị cơn phát tình làm cho ửng đó và bóng loáng chút mồ hôi khiến Soobin khẽ nuốt khan một cái. Không uổng công mấy năm vừa rồi hắn chu đáo chăm sóc và bồi bổ, giờ bé con đã đủ lớn để chén thật ngon rồi. Kệ, có là tội đồ thì hắn cũng phải chén.

- Chú.. ức, sao chú còn đứng đấy ạ?

- À, tôi.. tôi muốn ngắm nhìn em một chút.

Thấy được sự do dự trong lời nói của hắn, Yeonjun liền cảm thấy có chút không thoải mái. Chẳng phải là hắn chê em đó chứ? Nghĩ đến thì cũng có chút tủi thân, nhưng sự hưng phấn của em đã dâng cao tới mức mà cảm xúc yếu ớt kia chỉ vụt qua thoáng chốc rồi tắt lịm. Em từ từ ngồi dậy, vươn tay kéo Soobin lại gần để hắn đứng trước mặt em.

Pheromone của Soobin cũng rất quyến rũ, có mùi rượu vang nhẹ nhàng thoang thoảng, lại còn xen lẫn trong đó cả mùi bạc hà the the trên đầu mũi. Hương thơm quyến rũ ấy khiến đầu óc em thêm mụ mị, chẳng nghĩ được gì thêm nữa. Mặt em đỏ ửng, môi bặm liên tục và hít thở một cách khá khó khăn.

Không để cho hắn kịp phản ứng, em dùng răng kéo tuột khóa quần tây của hắn xuống. Con quái thú của Soobin quả là có kích thước chẳng đùa được đâu. Còn cách một lớp boxer nữa nhưng đủ để em ngửi thấy mùi hương nam tính cùng chút tinh dịch nhớp nháp thấm cả ra underwear. Chà, có vẻ như "chú" của em cũng muốn em lắm rồi đây.

Yeonjun nhẹ nhàng dùng tay kéo tuột quần trong của hắn xuống. Cây gậy to dài bật ra đầy dũng mãnh, nó khẽ đập vào má em, nóng hổi và cứng nhắc. Đầu khấc to lớn đang rỉ dịch trắng, thân nó thì gân guốc khiến em cảm thấy khá thích thú. Nuốt ực một cái, em há miệng rồi nhét dương vật của hắn vào mồm không chút do dự khiến Soobin cũng có chút bất ngờ, nhưng kích thích từ phía dưới khiến hắn chẳng còn tâm trí nào mà bận tâm đến sự táo bạo của em.

- Argh... Choi Yeonjun..

Soobin gầm lên tên em. Tuy kĩ thuật còn vụng về vì đây dù sao cũng là lần đầu của em, nhưng chính sự vụng về ấy mới khiến hắn cảm thấy an toàn và cũng cảm nhận được em thực sự muốn trao lần đầu cho hắn. Sung sướng về cả dục vọng lẫn tinh thần khiến Soobin hưng phấn, nhất thời nhấn đầu em vào sâu hơn, đẩy dương vật to lớn xuống tận cuống họng của em.

Hành động bất ngờ khiến em không kịp thích ứng và có cảm giác muốn ho khan. Nhưng tay hắn đang nắm chặt lấy đầu và gáy của em khiến em chẳng thể nào di chuyển được, đành phải cố gắng làm cho hắn mau xuất tinh. Khoang miệng em mỏi nhừ và cảm giác như sắp nứt toác ra vì kích thước khủng của hắn. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng cho lắm. Quan trọng là em muốn làm điều gì đó cho hắn, làm gì đó cho người em yêu.

[ABO] - Kẹo Bông - soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ