Soobin ngồi thẳng dậy, cởi nốt chiếc underwear của em rồi ngắm nhìn cơ thể em một lượt trước khi vào việc. Đôi nhũ hoa bị trêu đùa tới mức xấu hổ, sưng sưng lên trông thật đáng thương. Cái bụng phẳng lì, cái eo mà có nói cũng chẳng thể tin được đây là của con trai. Thứ giữa hai chân em vì cơn phát tình mà dựng thẳng lên, đầu khấc có chút dịch nhờn do ban nãy hưng phấn mà rỉ ra một ít. Phía dưới là cái lỗ nhỏ hồng hào đang mấp máy mời gọi hắn bằng cách tiết ra dịch thể Omega cùng mùi hương kẹo ngọt thoang thoảng trên chóp mũi. Quả đúng là tiên cảnh, Soobin phải tự thốt lên trong đầu mình như thế.
Chẳng nghĩ ngợi thêm giây nào nữa, Soobin cúi xuống và trực tiếp ngậm dương vật của Yeonjun. Cái lưỡi điêu của Soobin lại tiếp tục vào việc, hắn liếm quanh đầu khấc, cảm nhận vị mặn mặn từ chút tinh dịch của em. Dương vật em to thêm chút, nhưng vừa đủ để Soobin có thể dùng khoang miệng bao bọc lấy. Hắn cho cả cây vào miệng, hít một ngụm khí lạnh, vuốt lên vuốt xuống rồi lại nhả ra. Hành động đó lặp đi lặp lại cả chục lần mà không theo nhịp, lúc nhanh lúc chậm, lúc làm em thỏa mãn, lúc làm em ngứa ngáy khó chịu. Quả là đáng ghét, Soobin lại lần nữa muốn trêu em sao.
- Ư.. đừng...
Nhưng chẳng để em kịp lên tiếng trách móc, Soobin đã tăng tốc độ bú mút, tuyến thể tỏa ra tin tức tố Alpha nồng nặc trấn áp Choi Yeonjun đang cố gắng chống cự yếu ớt. Khoang miệng cùng đầu lưỡi ẩm ướt ấm nóng liên tục ma sát khiến dương vật bé xinh không chịu được mà xuất ra. Và cũng như em, hắn đã nuốt sạch đống dịch đó, còn liếm mép tỏ ra vô cùng ngon lành khiến Xinh Đẹp của hắn phải đỏ mặt xấu hổ.
- Đằng nào thì cũng làm rồi, em còn xấu hổ gì chứ?
- Chú cứ trêu em thôi.
Lần này là trách yêu đấy. Mặc dù đang dạng chân ra trước mặt hắn nhưng em vẫn không kìm được mà nở nụ cười thật tươi, sau đó liền cảm thấy ngượng mà che mặt lại khiến ai đó buồn cười mà phải khẽ lắc đầu. Nhưng kệ, bé con làm gì thì làm, họ Choi này sẽ tấn công trước.
Hắn bắt đầu mò xuống hậu huyệt ẩm ướt mà hắn mong chờ từ nãy tới giờ. Soobin khẽ tách hai chân em ra thêm chút nữa, khiến cái lỗ hồng hào đang co giật lồ lộ ra trước mặt hắn. Soobin cúi người xuống để mặt hắn lọt thỏm giữa hai chân em. Ở tầm nhìn này, Soobin được tận mắt chứng kiến lỗ nhỏ của Yeonjun như đang mời gọi hắn, liền không tự chủ được mà lè lưỡi ra liếm lấy. Toàn bộ hạ thể như bị xung điện ngang qua, tiểu huyệt dùng sức co giật, thiếu chút thì đầu hàng trước đầu lưỡi hắn.
- Aaa... chú... đừng liếm, hức..
Yeonjun chưa kịp nói hết câu liền bị Soobin dùng tay tát mạnh vào cánh mông trắng mềm phấn nộn khiến nó giật nảy lên trông thích mắt. Hắn không khỏi thích thú, đưa tay cao lên đánh vào mông em thêm cái nữa.
Cái nữa, cái nữa... rồi cái nữa... cho tới khi Soobin ý thức được là hắn đã quá tay thì hai quả đào của em đã sưng lên rồi. Yeonjun phát ra những tiếng rên đầy phóng đãng, không thèm dè chừng rằng điều đó có thể khiến người kia hứng và mất kiểm soát hơn. Vết đánh trên mông đo đỏ, nổi bật lên giữa làn da trắng nõn mịn màng. Cánh mông phấn nộn mềm mại mời gọi hắn, Soobin liền đưa tay ra bóp lấy bóp để. Yeonjun không ngừng kêu dâm, miệng nhỏ mấp máy vài ba âm thanh không rõ nghĩa vì quá kích thích. Lỗ nhỏ càng khao khát được cự vật thô to của hắn cắm sâu vào. Và trong đầu Choi Soobin lúc này cũng chỉ có mỗi hình ảnh em nằm phía dưới thân hắn kêu la cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] - Kẹo Bông - soojun
Hayran KurguWarning: size gap (sb m87, yj m55), age gap (sb 33, yj 18), nsfw, smut. Bối cảnh trong truyện là mình tự dựng nên sẽ có vài điều không đúng với thực tế. Soobin nuôi "Kẹo Bông" trong nhà nhưng giấu không cho ai biết. Tới một ngày, "Kẹo Bông" phát tìn...