Chương 1. Tỉnh dậy thấy mình đang chịch Giản Tùy Anh

15.4K 355 38
                                    

Warning: Cao H, thô tục, NTR, ngược luyến tàn tâm (ngược như nào sau sẽ biết...)

Xin đọc kỹ warning và giới thiệu trước khi đọc fic!! Chủ nhà không chịu trách nhiệm với những người có trái tim thủy tinh, thanks.

Chương 1. Thiệu Quần tỉnh dậy thấy mình đang chịch người anh em tốt Giản Tuỳ Anh

Thiệu Quần đang đi công tác, sau khi làm thêm giờ tới khuya trở về khách sạn hắn đã ngủ một giấc ngon lành. Lúc mơ mơ màng màng mở mắt ra, hắn mơ hồ cảm thấy có gì đó không ổn trước khi tỉnh hẳn.

Phần thân dưới to lớn, dày và cứng cáp của hắn được bao bọc chặt chẽ bởi lớp da thịt mềm mại ấm áp, ẩm ướt, những bức tường hang ngọ nguậy giống như vô số những chiếc lưỡi nhỏ khéo léo, quấn quanh quy đầu và mút liên tục. Chiếc lỗ ẩm ướt này mềm và khít đến nỗi khiến Thiệu Quần sướng tê cả da đầu, vừa đâm vào hắn liền biết ngay đây hẳn là con hàng cực phẩm.

Những tiếng rên rỉ đầy dâm đãng và ngây ngất quanh quẩn bên tai, hòa lẫn với âm thanh mơ hồ và đầy dục vọng của tiếng nước nhớp nháp... Nó quá chân thực, quá chân thực đến mức không thể chỉ là một giấc mơ khiêu dâm lố bịch, chứ đừng nói đến việc Trình Tú đột ngột bay hơn 10 giờ đến để muốn tạo bất ngờ cho hắn.

ĐM! Thằng chó nào không sợ chết dám âm mưu tính kế hại hắn như thế này!! Nếu hắn không dìm chết cái tên khốn nạn trên người hắn bây giờ, hắn sẽ đéo mang họ Thiệu nữa!

Thiệu Quần trong lòng vô cùng tức giận, đột nhiên vươn tay tóm lấy người trên người hắn rồi lật người lại đè xuống, tức giận giơ nắm đấm lên nhưng giây tiếp theo hắn không thể hạ nắm đấm xuống vì quá đỗi bất ngờ.

"——Tùy Anh!?????"

Lúc đó, hắn thậm chí còn bắt đầu nghi ngờ phán đoán trước đây của chính mình: Hắn đang nằm mơ sao? Chắc hẳn hắn đang mơ phải không?? Bằng không, làm sao hắn có thể nhìn thấy người anh em thân thiết Giản Tùy Anh - mãnh 1 đào hoa nức tiếng thành Bắc Kinh, giờ lại đang nằm dưới hắn trong tư thế dâm đãng như này?

Tuy nhiên, ngay cả trong những giấc mơ ngớ ngẩn, lố bịch, phi lý nhất của Thiệu Quần cũng chưa bao giờ, chưa bao giờ có một Giản Tùy Anh quyến rũ tới như vậy.

Chiếc đèn ngủ tỏa ra thứ ánh sáng vàng ấm áp mơ hồ, như đang phủ một lớp mộng mơ cho người bên dưới thân hắn. Giản Tùy Anh nằm trên giường, hai tay chắp trên đầu, mềm mại run rẩy, mịn màng gợi cảm. Bộ ngực đầy đặn căng tràn, hình dáng hoàn mỹ, thoạt nhìn mềm mại đến bất ngờ. Hai bầu ngực và núm vú đặc biệt đỏ rực, sưng tấy và lấp lánh ánh nước do bị mút liếm. Toàn bộ phần trên cơ thể được bao phủ bởi những nụ hôn và vết cắn mơ hồ, làn da mịn màng trắng nõn phủ đầy mồ hôi và đỏ bừng, vừa nóng vừa trơn, vừa chạm vào sẽ bị hút vào không thể rời tay.

Giản Tùy Anh hơi ngẩng đầu lên, để lộ quả táo gợi cảm của mình đang trượt lên trượt xuống. Vẻ mặt gần như đang bối rối và bị phê sướng, đôi mắt lơ đãng và khó tập trung, đôi môi đỏ mọng và sưng tấy do bị âu yếm không thể khép lại, lộ ra chiếc lưỡi đỏ mọng đang run rẩy theo từng hơi thở của Giản Tùy Anh.

[Cao H/Thô Tục/Thiệu Giản] Bảo Vật Của Chó ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ