Chương 21

223 12 1
                                    

Vừa tân hôn liền nghe vợ có thai hắn thật cao hứng, nhưng lại nghe cô muốn ly hôn hắn liền cảm thấy thật vớ vẩn.

Tống Văn Cảnh cả người đều sửng sốt, một hồi lâu mới kịp phản ứng .

Vợ nhỏ mang thai , lại muốn cùng hắn ly hôn? Lúc trước, tốn biết bao nhiêu tâm tư, thiết kế báo ân để gả cho hắn, còn cùng người trong nhà cùng nhau lừa hắn chuẩn bị hôn lễ trước.

Tại hôn lễ đã chuẩn bị trước, còn cố ý hạ dược hắn.

Tạm thời, chuyện kia bất luận hắn có thể nói hay không, vợ nhỏ hắn có những ý nghĩ này, hơn phân nửa là thật lòng muốn gả cho hắn .

Khi vừa gả vào đến, cô không nói ly hôn, hiện tại mang thai , liền muốn ly hôn?

Một cô gái từng kết hôn, còn từng xảy ra quan hệ .

Hiện tại còn mang thai .

Cô không nghĩ đến việc một cô gái vừa mới ly hôn sẽ có bao nhiêu khó khăn sao?

Tống Văn Cảnh hiểu rõ cảm xúc của mình: Hắn vốn là người vững tâm, nhưng thân thể hắn lại không thể kìm chế được khi vừa nghĩ đến thân thể mềm mại, âm thanh ngọt ngào, còn gọi hắn một tiếng" Chồng ơi?"
Hai người tuy rằng kết hôn , còn không có nghiêm túc chung đụng, một tiếng  chồng này có thể  đem máu toàn thân hắn đốt lên, hắn cảm giác đầu lưỡi có chút  khô.

Tống Văn Cảnh lần đầu tiên nghiêm túc trầm tư: Vợ nhỏ có phải hay không  dễ dàng khiến  thân thể hắn mất khống chế?

Đó cũng không phải hiện tượng tốt.

Hắn muốn phụ trách thật tốt với vợ nhỏ, việc ly hôn đương nhiên là không đồng ý , hắn biết sắc mặt hắn hiện tại  không đẹp mắt, giọng diệu cũng hơn phân nửa không thế nào ôn nhu, càng nói chuyện sợ làm nàng sợ.

Hắn khắc chế lửa giận, không lên tiếng.

"Alo, anh còn ở đó không?"

Trong điện thoại âm thanh trầm mặc truyền đến, việc mang thai Diệp Mạn Tinh cũng không biết nam chủ có suy nghĩ thế nào: ...cao hứng?hay mất hứng?
"Tôi ở đây." Thanh âm trầm thấp thuần hậu, lại tràn ngập lạnh băng sắc bén, nhưng nói xong câu kia liền um lặng.

 Diệp Mạn Tinh, có chút không biết nói gì: ... , này nam chủ ý gì a?

"Chuyện kia thì  sao?Anh nhớ sắp xếp sớm trở về, em..." Thừa dịp đứa bế trong bụng chưa lớn, đem chuyện này giải quyết ổn thoải

Nhưng xem phía sau còn có người xếp hàng chờ gọi điện thoại, thời điểm cô vừa mới nói xong chuyện nam chủ khi nào trở về thì ly hôn, xung quanh liền có rất nhiều tiếng xì xào bàn tán.

Mọi người đều nghĩ cô gái này làm sao lại dám ly hôn?

Làm đào hoa tinh,cô tuy rằng hay sống ở nhân gian, nhưng cô thật sự không hiểu hết ý nghĩ của con người.

Cuộc sống trôi qua, ly hôn, tách ra, không phải cho nhau một cơ hội mới hay sao?

Về phần nói không cần con, đáy lòng cô có chút tiếc nuối, một tiểu yêu tinh một mình sinh tồn lâu , có thể có cốt nhục của chính mình chính là điều tốt a.
Nhưng hiện tại —— tình huống này có chút không thích hợp?

Thập Niên 70 Vợ Cả Hoa Đào Tinh Xinh Đẹp Thức TỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ