{NagiReo} Bếp núc

318 14 0
                                    

<Hi mấy cô nha :3. Đây là lần đầu toy viết truyện BlueLock nên có sai sót gì thì mong mấy cô góp ý cho toy nha <3. Nào giờ cùng đọc truyện thôi!!>
.
.
.
.
Từ khi được ra khỏi BlueLock, thiếu gia và chú gấu lười của cậu đã trở thành người yêu của nhau. Reo lúc nào cũng chiều chuộng cậu ta đến mức khiến cậu ta sinh hư, haizz, thật là không thể khiến Reo bớt chiều báu vật của cậu ấy mà, Chigiri và Isagi cho dù có nói và khuyên cậu ấy đến mòn cả miệng cũng chẳng thể khiến Reo lung lay. Về việc nấu ăn thì lúc nào Reo cũng là người nấu cho Nagi hết, cậu ta chỉ việc hưởng thụ và chơi game. Càng ngày Nagi càng lười hơn, việc gì cũng đến tay Reo, cậu ấy cũng mệt lắm chứ...Có hôm Nagi tự thấy bản thân có lỗi nên tính nấu ăn cho Reo để bù đắp, Nagi mà cũng biết bù đắp cơ á!? Sự thật đấy! Nagi vội buông cái máy chơi game xuống và đi vào bếp, cậu ta cố gắng nấu cho Reo một bữa thật ngon nhưng...có gì đó cứ sai sai..sao có mùi gì lạ thế này nhỉ..? Ôi chết mất!! Nagi làm cháy bếp của Reo mất rồi!! Đúng lúc đang cháy thì Reo mở cửa vào nhà, thấy nhà có mùi lạ Reo liền xông thẳng vào. Cảnh tượng trước mắt Reo là căn bếp cháy đen, món ăn trong đó thì khét lẹt...Loay hoay một hồi Reo cũng dập tắt được đám cháy ấy..Phù, may ghê nhưng chú gấu lười kia thì có vẻ không may mắn rồi...Từ sau vụ đó Reo dỗi Nagi hẳn một tuần, hừm, cũng đáng lắm nhỉ? Nagi phải tự thân dọn nhà, giặt đồ và rửa chén, đương nhiên trừ nấu ăn ra cậu ta phải làm hết tất cả việc trong nhà. Đã làm việc nhà còn chớ đằng này Reo còn dỗi cậu. Nagi đêm nào cũng phải năn nỉ Reo cho vào phòng ngủ cùng, có hôm cậu ta còn phải ôm chân Reo cầu xin cho vào ngủ nữa cơ. Hôm thì lí do "Trời lạnh lắm!", hôm thì lại "Tớ sợ ma lắm!", Reo thì nhìn thấy gương mặt đáng yêu của báu vật thì cũng có chút lung lay nhưng cậu ấy vẫn còn dỗi nên để Nagi ngủ dưới sàn. Nhưng Reo nào có biết mỗi đêm Nagi đều ôm Reo ngủ. Cậu ta cứ đợi đến khi Reo ngủ rồi từ sàn nhà trèo lên giường để ôm cậu ngủ, hôm nào cũng lặp đi lặp lại như thế đến khi Reo hết dỗi cậu ta..
.
.
.
.
.
End
<Mấy cô cứ góp ý cho toy nhé!>









17:10
Thứ 4, 22/11/2023

[BlueLock]{Oneshort}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ