{KaiNess}Căn Phòng

275 11 0
                                    

Đôi lời của tác giả🌷
______________________
<Hé lô! Toy nữa nè! Nay toy ngoi lên lại để viết truyện đây!! Chap này khá dài á nên mấy cô cứ yên tâm mà đọc nha! Đây là lần đầu toy viết  KaiNess ấy nên có thể nó sẽ cực kì Ooc và khá dở nhưng mong mấy cô có thể góp ý thêm cho toy nha! Toy sẽ cố gắng cải thiện trình viết truyện của bản thân để đem lại cho mấy cô một trải nghiệm tốt nhất! Chúc mấy cô đọc truyện vui vẻ nha!>🐸
---------------------
Một số thông tin của truyện:
Alexis Ness->bot
Michael Kaiser->Top
Truyện ko H
Ngược
Ooc
Cảm ơn mấy cô nhiều!!🐸🌷
________________________
Trong căn phòng xa hoa tráng lệ có nhiều thiết bị tân tiến lại chỉ có một hình bóng của một người, à, thì ra đó là Ness...Từ ngày em đồng ý cưới hắn, em và hắn di dời về căn nhà này, nó rộng rãi, hoa lệ như là một toà lâu đài nhỏ. Những ngày đầu sinh sống ở nơi đây nó như là một câu truyện cổ tích không có thật vì nó quá đỗi hạnh phúc, lúc nào thanh âm trong nhà là những tiếng cười đùa, trò chuyện một cách vui vẻ nhưng càng ngày những âm thanh ấy dần lụi tàn và biến mất, cớ sao nó lại biến mất kia chứ? Em của hồi trước lúc nào cũng chuẩn bị những món ăn ngon miệng để chờ hắn về nhà, lúc nào em cũng hớn hở khi thấy hắn về, hắn luôn trao cho em một cái ôm hay một cái hôn khi đi làm hoặc khi về nhà nhưng cớ sao giờ lại chẳng thấy cái ôm nào từ hắn vậy? Một cái nhìn cũng chẳng có...giờ chỉ thấy hắn chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại mà chẳng hay biết cảm giác của em...Lúc trước ấy, em hay ra khu vườn nhỏ trong khuôn viên nhà để chăm sóc những cái cây mà do hắn và em gieo trồng, hồi trước chúng chỉ là những hạt mầm nho nhỏ, be bé thôi nên dễ thương lắm! Giờ đây chúng đã trổ bông rồi nhưng giờ chỉ còn 2 bàn tay chăm sóc chúng thôi...Em bây giờ quá mệt mỏi...em chỉ muốn được hắn quan tâm và để ý như trước thôi mà cũng khó vậy sao? Thậm chí em chỉ cần một cái ôm từ hắn thôi mà cũng khó đến vậy ư? Haizz, lòng người thay đổi nhanh thật đấy...Nó thật lạnh lẽo làm sao...Em chán nản nằm lên chiếc giường rộng lớn nhưng nơi đó chỉ có mỗi bóng lưng của em, người kia giờ đã ở ngoài vui vẻ rồi, chẳng còn chú tâm đến em làm gì cho nhọc thân, em hiện tại đã sụp đổ và tuyệt vọng, em cứ nghĩ cuộc sống hôn nhân rồi sẽ ổn thoả và hẳn là rất vui vẻ nhưng có lẽ em đã nhầm...Em lết    thân đến chiếc bàn cầm chiếc bút mực rồi lấy một tờ giấy, em nắn nót viết từng dòng chữ lên tờ giấy trắng tinh xảo, bàn tay thon nhỏ cứ thế cầm chiếc bút viết từng con chữ đẹp đẽ, đôi mắt long lanh, đẹp đẽ trước đây giờ đã biến thành vô hồn, đôi mắt vô hồn cứ thế nhìn theo động tác tay, miệng nhỏ hay tươi cười trước đây giờ chẳng thế nào nhếch miệng cười nổi...

_Kaiser này..., hẳn là ngoài kia anh đã vui vẻ cùng một cô gái xinh đẹp nào đó ha? Cô gái ấy hẳn rất hoàn hảo đúng không? Kiểu gì cô ấy cũng hoàn hảo lắm cho mà xem, vì anh có gu thẩm mỹ và tiêu chuẩn rất cao kia mà? Anh và cô gái ấy hẳn rất hợp nhau nên chúng ta có thể..dừng lại được không? Em cũng chán nản lắm rồi, đừng làm em thêm mệt mỏi nữa được không vậy, Kaiser? Em có thể buông bỏ anh và nhường anh cho cô gái kia đấy! Có lẽ em là muộn phiền của anh, có lẽ em đang không cho anh sự tự do nên ta có thể ly hôn để anh tiến tới cô gái kia đấy! Em có thể tháo bỏ xiềng xích cho anh mà nên làm ơn đừng khiến cho cả đôi bên đều phiền não được không? Em là chướng ngại của anh phải không? Em là cái gai sắc nhọn xấu xí trong mắt anh đúng không, Kaiser? Em lúc nào cũng làm phiền anh bằng những cái ôm hay cái hôn đúng không? Nếu anh muốn giấu diếm thì em cũng không hận anh đâu...Nhưng thôi vậy,..em không muốn làm lớn chuyện để cả hai bên gia đình đều biết, em không muốn như thế...em sẽ kết thúc chuyện này trong êm đẹp, những kí ức đẹp đẽ trước đây em sẽ mãi lưu vào sâu trong lòng đến tận tuỷ xương...Em sẽ ra chiếc cầu ấy, nơi từng là địa điểm ta đi dạo phố cùng nhau...Chúc anh hạnh phúc bên cô gái kia suốt quãng đời này!
Sau khi đọc xong bức thư này, anh có muốn gặp em lần cuối ấy thì cứ ra chiếc cầu đó nhé!
Ký tên
Alexis Ness

[BlueLock]{Oneshort}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ