Vài lời của tác giả 🐸🌷
__________________
Một số thông tin của truyện:
Bachira Meguru->Top
Isagi Yoichi->Bot
Có thể Ooc
Truyện không liên quan đến cốt truyện gì hết nhé! Đây là thể loại trường học!
---------------------
<Ờm hé lô! lại là toy đây nè :3! Có ai còn nhớ toy ko? Nay toy ngoi lên viết truyện đây! Chúc mấy cô đọc truyện vui vẻ!🌷>
________________________
Hồi mới vào trường đại học xxx Isagi nhát lắm. Lúc mới vào trường chẳng quen ai nên Isagi lúc nào cũng khá buồn và chán, nhìn ai cũng có bạn bè mà cậu lủi thủi có một mình chán lắm chứ nhưng có ai mà ngờ được ước nguyện có bạn của cậu lại được ông trời biến thành sự thật. Chưa gì vào tiết học đầu tiên trời sai khiến cậu như nào chọn ngay chỗ ngồi cạnh Bachira, Bachira không hề ngần ngại mà bắt chuyện với Isagi, cậu ấy nói nhiều lắm luôn nên làm Isagi có chút choáng váng, cơ mà thấy cả hai đều bằng tuổi, nói chuyện cũng hợp cạ nên tự nhiên cả hai thành bạn thân luôn, công nhận ảo ghê...
--------------
Isagi nay đã là sinh viên năm 3, cậu có một cậu bạn thân nhí nhảnh và rất nhiều năng lượng là Bachira, lâu lâu cậu hay gọi Bachira là "Ong vàng", đó là biệt danh mà cậu đặt cho Bachira, có vẻ cậu ấy khá thích cái tên dễ thương này nên thường bảo Isagi gọi cậu ấy là "Ong vàng" còn cậu ấy sẽ gọi Isagi là "Hai mầm", Isagi cũng không có ý kiến nên cả hai cứ thế gọi nhau bằng biệt danh.
-----------------
Dù gì Ong vàng và Hai mầm cũng là sinh viên năm 3 nên tội gì mà không thử uống chút đồ có cồn nhỉ? Hôm nay cả hai bị mấy đàn anh đàn chị rủ lên rủ xuống đi nhậu cùng mấy ông bả, không đi cũng có chút kì nên cả hai cũng đồng ý đi luôn. Cả nhóm chỉ có hai người bọn họ là nhỏ tuổi nhất nhưng dù gì cũng lớn cả rồi, uống tí chắc không sao đâu ha? Cả nhóm đi vào một quán Bar trông khá bắt mắt, nó làm cậu và Bachira tò mò hơn rồi đấy. Cậu và Bachira gọi một ly nước có độ còn nhẹ, còn các đàn anh đàn chị thì...họ uống toàn mấy loại mạnh....Cậu và Ong vàng cùng mấy anh chị nhậu đến say khướt, chắc do tửu lượng của Bachira không ổn nên đã say mèm, cậu đành chia tay các anh chị rồi đưa Bachira về kí túc xá. Vừa nhấc được người Bachira lên, lết cái thân gần đến giường thì bỗng dưng Bachira lật người cậu xuống giường một cái đau điếng.-A..đ..đau, cậu đang làm gì vậy? Xuống khỏi người tôi coi!
-Không thích đấy! Hai mầm tự mà lết ra!
-Cậu nghĩ với cái thân nặng như cậu mà tôi lết ra được hả??
-Vậy thôi! Cơ mà mấy nay mỏ hỗn nha, coi bộ phải phạt nặng nhỉ?
-Cậu nói g..gì vậy!?
Đang nói chuyện lại thấy Bachira cởi áo, cởi quần mình ra, chuyện này rất kì lạ nên làm cậu rất hoang mang.
-Cậu say rồi à, Bachira!? Bachiraaaa!!??
-Suỵt...im nào...
Chưa gì Bachira đã cho một ngón vào nên làm Isagi hét toáng lên. Rồi cứ thế tăng dần lên thành 2 ngón rồi 3 ngón. Isagi cứ thế rên lớn, có khi còn khóc nấc lên. May mà phòng kí túc xá này cách âm khá ổn....
Thế là cả đêm hôm qua cậu bị Bachira thao đến ngất mấy lần, chằng biết cả hai đã ra cùng nhau hết bao nhiêu lần...Nhớ lại thì thấy thật ám ảnh quá đi mất....Sáng ngày hôm sau, Bachira nửa tỉnh nửa mơ cố gắng nhớ hết mọi chuyện vì thấy "thằng em" mình vẫn còn cắm vào mà mãi chưa rút ra nên khiến Bachira hốt hoảng lắm...Chỉ cần biết cả hai hôm sau chẳng dám nhìn mặt nhau nhưng cả hai đã thành một đôi...
.
.
.
.
End
<Truyện này hơi nhảm với cả xàm ấy...xin lỗi mấy cô nhiều..dạo này tôi ít ý tưởng với chất xám trôi đâu hết rồiiiii>😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[BlueLock]{Oneshort}
Short StoryNày là nhiều otp trong Bluelock gộp lại nhé! Toy không có khiếu viết oneshort lắm nên mong mí cô góp ý thêm cho toy nhé! Và các cặp trong đây thì là otp của toy hoặc những otp mà toy thích hoặc cảm thấy bình thường. Đương nhiên toy sẽ không làm về...