Sự thật

521 25 0
                                    

Bạn trai tôi tên là Junghoon, mất trong một tai nạn xe hơi.
Trái tim của Junghoon được cấy ghép vào cơ thể của người em song sinh của anh ấy, Jungkook.
Vì vậy, tôi đã quyến rũ Jungkook. Cố leo lên giường anh. Bởi vì tôi không cho phép trái tim này thuộc về một ai khác trong tương lai.
Nó sẽ mãi mãi là của tôi.

Jungkook và tôi đã sống với nhau được một năm.
Đêm đó, tôi thức dậy do khát nước.
Tôi đứng dậy khỏi giường và đi vào bếp tìm nước uống.
Khi ra ngoài, tôi theo thói quen liếc nhìn đồng hồ trên tường, lúc đó là mười một giờ rưỡi, Jungkook vẫn chưa về.

Sau khi nắm cổ phần công ty, anh có rất nhiều công việc cần giải quyết, anh về nhà ngày càng muộn, thỉnh thoảng còn ở lại đó buổi tối. 

"Ding dong-"
Tôi vừa định trở về phòng thì chuông cửa vang lên.
Tôi đi ra mở cửa.
Jungkook, người đang say rượu được một cô gái ngực lớn dìu về.
Cô gái mặc váy hồng, cánh tay của Jungkook đặt trên vai cô ta.

Cô ta dùng hai tay ôm chặt lấy Jungkook, như thể muốn dán cả người mình lên người anh ấy vậy.
Cô gái giả vờ mỉm cười với tôi, với một chút tự mãn trong mắt: " Anh Jeon uống nhiều quá, nên tôi đưa anh ấy về."

Đây đã là lần thứ năm trong tháng này, Jungkook khi say đã được các cô gái khác nhau đưa về.
Tôi đỡ Jungkook ra khỏi vòng tay cô gái, " Cứ giao cho tôi."
Cô gái không được thoải mái và muốn nói điều gì đó, nhưng đã bị tôi đóng sầm cửa lại.
Tôi ghét mùi nước hoa khó chịu trên người cô ta.

Tôi xoay xở đỡ Jungkook trở lại phòng ngủ, đỡ anh nằm trên giường, cởi giày cho anh.
Tôi hồi hộp dựa vào ngực anh, lắng nghe nhịp tim anh qua lớp áo, thịch, thịch, thịch...
Tôi thở phào nhẹ nhõm.
May mắn thay, nhịp tim vẫn bình thường.
Bác sĩ đã nhiều lần nói cơ thể anh không thích hợp uống nhiều nhưng anh không nghe.

Khi tôi chuẩn bị đứng dậy, Jungkook đột nhiên nắm lấy cánh tay tôi, lật người đè tôi bên dưới người anh.

Anh dùng cả hai tay siết chặt cổ tay tôi.
Đôi mắt đen láy nhìn tôi lộ rõ vẻ khó chịu, cũng không có dấu vết say rượu.

Tôi mỉm cười, "Sao anh không giả vờ say nữa?"
Jungkook đã đi du lịch và giao du trong suốt những năm qua, anh đã rèn luyện khả năng uống rượu của mình rất tốt, vì vậy sẽ không bao giờ say đến mức bất tỉnh.
Anh vươn tay, cổ tay tôi bị siết chặt lại.
Mắt tôi đỏ hoe vì đau.
Trong mắt Jungkook hiện lên một tia bi thương, lông mày cau lại.
-" Em không ghen tị một chút nào sao?"
Anh nắm lấy tay trái của tôi, ấn mạnh vào trong lòng: "Không  phải em rất quan tâm đến trái tim này  sao? Em không sợ tôi đổi ý à?"
Tôi hỏi. : "Sau đó, anh sẽ?"
Lông mày anh khẽ nhúc nhích.
Tôi thoát khỏi sự kìm kẹp của anh, dán mắt vào trái tim anh và lần lượt cởi cúc áo sơ mi của anh bằng cả hai tay.
Cho đến khi vết sẹo 20cm trên ngực lộ ra.
Tôi muốn hôn nó, nhưng Jungkook đã đẩy tôi ra một cách ghê tởm.
Trong con ngươi anh dâng lên đau đớn cùng bi thương :
- " Ami, trái tim của em làm bằng sắt sao?"
Sau đó, anh đóng sầm cửa lại và bỏ đi.

Hai anh em họ và tôi là bạn cùng lớp đại học.
Junghoon vui vẻ và nhiệt tình, có anh ấy ở đâu sẽ ngập tiếng cười ở đó.
Jungkook thì thờ ơ, luôn luôn lạnh lùng.

[ JK ] My heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ