Vào buổi tối, sau khi tôi hoàn thành buổi diễn tập.
Vừa bước ra khỏi CLB vũ đạo, tôi tình cờ gặp quản gia Park của nhà họ Jeon.Ông nói, mẹ của Jungkook có chuyện quan trọng muốn hỏi tôi và bảo tôi đi cùng ông đến ngôi nhà cũ của nhà họ Jeon.
Ngôi nhà cổ xây lưng chừng núi, là kiểu biệt thự cổ từ những năm 1980, hoài cổ nhưng cũng không kém phần độc đáo.
Bây giờ trời đã tối, những ô cửa kính của căn biệt thự hiện lên ánh đèn rực rỡ và xa hoa.
Đây là lần thứ hai của tôi ở đây.
Lần đầu tiên, là với Junghoon.
Tôi vẫn nhớ, khi Junghoon giới thiệu với bố mẹ rằng tôi là bạn gái của anh ấy, khuôn mặt của bố anh ấy sa sầm lại, kèm theo ánh mắt chán ghét của mẹ anh ấy.
Họ chú ý đến việc môn đăng hộ đối.
Nhưng tôi, sinh ra đã thấp kém.
Sau khi xuống xe, quản gia trực tiếp đưa tôi vào.
Trước khi vào cửa, tôi hít một hơi thật sâu, luôn cảm thấy chán nản khi ở đây.
Đi qua hành lang và đến phòng khách.
Tôi vô tình nhìn thấy Jungkook.
Anh mặc một bộ vest chỉnh tề và ngồi nghiêm nghị trên ghế sofa.
Một cô gái khoảng hai mươi tuổi ngồi bên cạnh.
Cô gái để tóc dài và đội khăn choàng, mặc áo dài trắng, nở nụ cười tự tin và phóng khoáng.
Khi thấy tôi, mẹ Jeon đã thay đổi thái độ của bà và bước đến nắm tay tôi.
" Ami đến rồi à."
Bà ta thậm chí còn kéo tôi ngồi cạnh bà ta, còn Jungkook và cô gái đó đang ngồi đối diện với tôi.
Jungkook nhìn thẳng vào tôi, với vẻ ngạc nhiên như thể anh không ngờ rằng tôi sẽ đến đây.
Mẹ Jeon nắm tay tôi, cười nói: " Ami, hôm nay dì gọi con đến đây là vì có một chuyện vui muốn chia sẻ với con."
Chuyện vui?
Tôi nghi hoặc nhìn Jungkook.
Cho đến khi cô gái bên cạnh khoác tay anh, nhìn anh âu yếm, tôi mới hiểu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JK ] My heart
FanficBuông bỏ quá khứ là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Kéo dài chỉ mang lại đau buồn.