Sau khi tôi và Chaeyoung tạm biệt nhau, tôi đã đến siêu thị để mua rất nhiều nguyên liệu, đột nhiên tôi muốn nấu ăn cho Jungkook.
Nhưng sau khi nghĩ về nó một lúc lâu, tôi nhận ra rằng chúng tôi đã ở bên nhau lâu như vậy nhưng tôi không hề biết anh thích ăn gì.
Tôi chỉ có thể làm mọi thứ trong mơ hồ.
Đã gần tám giờ khi bữa tối đã sẵn sàng, tôi ngồi ở bàn chờ đợi sự trở lại của anh.
Tôi nghĩ anh sẽ hạnh phúc.
Nhưng đợi đến mười giờ, Jungkook cũng không có quay lại.
Tôi nhìn những món ăn trên bàn nguội đi một chút.
Lòng tôi cũng chùng xuống đôi chút.
Anh đã tặng tôi một món quà sinh nhật, tôi cứ tưởng anh đã bình tĩnh lại.
Lúc mười giờ rưỡi, trợ lý của Jungkook đột nhiên gọi cho tôi.
Anh ta nói rằng Jungkook đã tự nhốt mình trong văn phòng và không ai được phép vào.
Khi tôi vội vã đến công ty thì đã hơn mười một giờ.
Người trợ lý đón tôi ở thang máy và đưa tôi đến tận văn phòng.
Anh ta nói rằng trong bữa tiệc tối nay, Jungkook nhất quyết muốn uống rượu, anh ta không thể thuyết phục nổi anh ấy.
Anh ấy không được khỏe, anh ta lo lắng rằng sẽ có chuyện gì xảy ra nếu anh nhốt mình trong văn phòng một mình như vậy, vì vậy anh ta đã gọi tôi đến như một phương án cuối cùng.
Tôi đẩy cửa phòng làm việc ra, mùi rượu nồng nặc phả vào mặt.
Khắp nơi bừa bộn, nhiều tài liệu nằm rải rác trên mặt đất.
Jungkook nằm xụi lơ trên sô pha, đầu tóc rối bù, hai cúc áo sơ mi mở rộng, mơ hồ có thể nhìn thấy mép vết sẹo trên ngực.
Chiếc cà vạt cũng bị xé toạc và ném lên bàn cà phê bên cạnh.
Dưới bàn cà phê, có những chiếc ly rượu bị vỡ và những chai rượu đã đổ một nửa.
Tôi đến gần, thấy anh nhíu chặt lông mày, sắc mặt cũng có chút đỏ lên.
Trái tim tôi hơi đau.
Tôi từ từ ngồi xổm xuống, nhìn Jungkook từ trên ghế sô pha, đưa tay vuốt ve hàng mi run rẩy, sống mũi cao và đôi môi mỏng của anh.
Đầu ngón tay anh lại trượt xuống cằm, dừng lại trong trái tim anh.
Tôi trầm ngâm nhìn vết sẹo lồi lõm.
Sau đó, tôi muốn cài lại khuy áo sơ mi cho anh.
Nhưng đúng lúc đó, Jungkook đột nhiên mở mắt ra, "Em sợ nó không đập sao!"
Trong mắt tôi hiện lên một tia hoảng sợ, "Không..."
" Jungkook, em không phải có ý đó."
Jungkook nhìn tôi với một chút oán hận trong mắt.
Anh đẩy tôi ra, đứng dậy đi về phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JK ] My heart
FanfictionBuông bỏ quá khứ là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Kéo dài chỉ mang lại đau buồn.