[Genshin Impact] NeuviThesley, ZhongChi (1-5)

508 47 0
                                    

Pairing: Neuvillette x Wriothesley, Zhongli x Childe

Sumary: Vì một lí do nào đó, Neuvillette và Zhongli đã bị hoán đổi linh hồn cho nhau. Palais Mermonia đã trở nên náo loạn vì sự kỳ lạ của ngài thẩm phán. Trong lúc cả Zhongli và Neuvillette đang cố gắng tìm cách để giải quyết việc này thì đã có chút hiểu lầm xảy ra. Có lẽ ngài thẩm phán đợt này sẽ phải khổ tâm nghĩ cách dỗ ngài công tước rồi!

Hay ngài công tước phải dỗ ngược lại ngài thẩm phán đây?

========================================

Có chuyện gì đang xảy ra với Neuvillette vậy?!

1.

Dường như có chuyện gì đó kỳ lạ đang xảy ra.

Linh cảm của các Melusine trong lâu đài Palais Mermonia đang mách bảo như thế.

Vị thẩm phán tối cao của bọn họ hình như có chút khác với thường ngày.

"Sáng hôm nay, khi tôi đến đưa tài liệu cho ngài ấy, ánh mắt ngài ấy nhìn tôi thật xa lạ. Giọng nói cũng không còn dịu dàng như thường ngày nữa. Thậm chí cũng không xoa đầu tôi."

Một Melusine ủy khuất nói.

"Quả thật là rất kỳ lạ. Ngài ấy hôm nay không giải quyết giấy tờ trên bàn làm việc nữa, thay vào đó lại ngồi bên bàn trà, vừa uống trà vừa xem báo cáo. Mặc dù bình thường nhìn thấy ngài ấy bận rộn tôi rất không đành lòng, nhưng khi thấy ngài ấy thong thả như thế, tôi cũng không biết nên thấy vui mừng nay lo lắng nữa."

Một Melusine khác bối rối nói.

"Tôi cũng thấy được điểm kỳ lạ. Mặc dù phong thái của ngài ấy vẫn khoan thai và bình tĩnh như mọi ngày nhưng dường như có chút xa cách. Đã vậy còn hỏi tôi mấy câu rất khó hiểu."

Một Melusine khác nữa nghi hoặc nói.

"Đúng vậy, tôi cũng thế..."

Cuộc bàn luận của các Melusine dường như khiến cho không khí lâu đài Palais Mermonia bỗng chốc trở nên náo nhiệt hơn thường ngày. Mà trung tâm của cuộc trò chuyện chính là về ngài thẩm phán Neuvillette.

Lúc Wriothesley đến chính là chứng kiến tình cảnh như thế. Hắn không hiểu rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra mà lại khiến các Melusine của lâu đài náo loạn cả lên như thế. Neuvillette đâu? Sao lại để Palais Mermonia hỗn loạn thế này?

Nhưng thắc mắc của Wriothesley lại không có được lời giải đáp.

Các Melusine thấy Wriothesley bước đến liền lập tức ngừng tiếng xì xào bàn tán. Một trong số họ bước ra, chào hỏi vị công tước đến từ biển sâu: "Ngài công tước đến tìm ngài Neuvillette sao?"

Nhìn thấy không khí khác thường đó, Wriothesley cố gắng đè nén sự tò mò đang dấy lên trong lòng, đáp lời: "Đúng vậy. Phiền cô vào thông báo một tiếng được không?"

Nhưng Melusine đó không hiểu sao có chút bối rối, hết nhìn Melusine này đến Melusine khác gần mình. Sự bối rối đó thậm chí còn lây qua cho cả Wriothesley. Hắn tự nhủ rằng dường như có thứ gì đó không bình thường đang xảy ra.

[Tổng hợp Fanfic] Ổ sìn OTP của KisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ