Huhu tớ muốn cảm ơn mọi người vì đã đọc truyện của tớ ạ♡♡♡♡ tớ cảm thấy vui lắm ấyy.
__________________
-Huhu tao không chịu đâu, anh Isaac là cái đồ trapboi! Ảnh thả thính tao thì được mà tao thính lại thì anh ấy trốn tao.
Negav đang ngồi vừa uống rượu vừa nói xấu anh crush cho thằng bạn chí cốt của em nghe.
-Thôi tao biết rồi, anh ấy là cái đồ trapboi nhưng mà mày thích anh trapboi đấy còn gì?
Hiếu thứ hai đang cảm thấy rất mệt mỏi với chuyện của thằng bạn mình, đây cũng không phải lần đầu tiên y nghe Negav nói xấu crush mà là rất nhiều lần rồi. Nhưng mà nói xong hôm sau lại bám người ta như cái đuôi vậy.
-Anh ấy trapboi nhưng ảnh vẫn là crush tao mà, sao mà không thích được chứ?
-Thế thì bớt ở đây nói xấu mà đi tán người ta đi.
Có phải là An không tán đâu? Tại người kia chưa chịu đổ ấy chứ! Em đã tán anh bé được hơn 2 tuần rồi mà khi anh biết em đang tán thì tránh mặt em đi, thế thì biết 'cưa' đổ crush kiểu gì giờ.
Negav trầm ngâm xuống một hồi, thấy thế Hiếu vỗ nhẹ vai em.
-Tao tin mày làm được mà, thấy anh Huy bảo ổng cũng thích mày mà.
-Cái gì?
An mở to mắt hết cỡ ra nhìn Hiếu cùng với cái tinh thần đang bị sốc, cái thằng này vừa nói gì vậy? Tài cũng thích An á? Không thể tin được luôn, không tin được tại vì anh luôn tránh mặt em mà, sao mà thích em được chứ?
-Chết dở lỡ mồm.
Hiếu nhìn An cười xòa, thôi xong y rồi, có cách nào để quay trở lại quá khứ không? Nếu có y sẽ trở về và chặn họng thằng Hiếu kia vào chứ như này thì hết nước rồi.
-Ý mày là sao?
An thấy khó hiểu? Lỡ là sao, chả nhẽ Hiếu nó biết lâu rồi mà không thèm nói á! An đang nhìn Hiếu cùng với ngàn dấu hỏi chấm trên đầu.
-À thật ra thì......
-Mày nói đi Hiếu, việc mày nói vừa nãy có phải thật không? Với cả nếu thật thì sao mày không bảo tao vậy?
Hiếu nhìn An cùng với một nét cười gượng, giờ y không biết phải mở lời kiểu gì nữa. Chuyện là lần trước khi đang video call cho anh Huy thì y thấy anh Tài cũng ở đó. Tài khi thấy y gọi thì cũng bảo với Huy là có việc đi về. Thấy Tài về Hiếu mới hỏi chuyện với anh Huy thì mới biết cái này. Mà y lỡ hứa với anh Huy là phải giữ bí mật mà giờ Hiếu lỡ miệng rồi. Giờ thì y đang vướng mắc giữa tình cảm của thằng An với cả hứa với anh Huy.
Nhưng mà thôi dỗ anh sau vậy, giúp thằng bạn rước được anh crush nó về dinh thì cái thằng này nó mới bớt phiền Hiếu được.
-Thì cái nãy tao nói là tin chuẩn đấy ai rảnh mà lừa mày. Còn việc tao không nói với mày thì là tại vì...
-Vì sao vậy?
-Mày có hỏi đâu?
An đờ ra luôn, An định mắng thằng bạn nhưng chợt nhấn ra, thằng Hiếu biết crush của bạn mình thích bạn mình thì cũng im bặt, cũng không hé miệng nói ra nửa lời nào cả mà bây giờ lại lỡ miệng nói ra mà giờ lại nói câu đáng ăn đấm như vậy thì chắc chắn có uẩn khúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AnTài] Bất ngờ!
Fanfiction°Gu tui gu tui 💖 °Warn: Không có thật!! và đây chỉ là tưởng tượng của tui. °Tui muốn đọc truyện Negav top nma hiếm quá nên tự đẻ luôn♡🥲 °Mọi người đọc vui vẻ thôi nhé! °Không mang truyện của tui đi bất cứ nơi đâu nhé.