Công khai

743 54 9
                                    

-Cái gì! Ông nói thật đấy à?

Ngô Kiến Huy đang uống nước mà suýt thì sặc khi nghe chuyện của người bạn cùng tuổi, y sốc đến mức mà sặc nước xong y vẫn đờ người ra một lúc.

-Bộ trông tui giống nói giỡn hả?

Isaac tỏ ý không vui khi y hỏi và đờ đẫn người ra như thế, chả là anh chỉ đang kể chuyện tình cảm của bản thân để xin thêm lời khuyên của bạn thôi mà.

-Không trông ông không giống giỡn!

-Tui có giỡn miếng nào đâu trời.

Huy vẫn đang bàng hoàng, chả là đứa bạn đồng niên này của y kể là anh đã có người yêu và nhỏ tuổi hơn anh rất nhiều và điều quan trọng ở đây là người yêu anh là nam.

Quay trở lại vấn đề nan giải của Isaac, anh đang nhờ Huy giúp đỡ là yêu nhau lâu rồi mà em người yêu luôn từ chối vụ công khai. Anh biết là An lo cho cả hai vì miệng lưỡi người đời rất cay độc nhưng mà anh lại hơi ghen khi mà Negav thân thiết quá với người khác nên anh cũng rất muốn công khai.

-Thôi mà, bạn tui đừng buồn, người yêu ông nhất định là lo cho ông nên mới không chịu công khai thui.

-Tui biết là trẻ con nhưng mà t..tại em ấy hay gần gũi với những cô gái khác. Biết là vì công việc nhưng mà là người yêu, tui cũng biết ghen chứ.

Ai cứu Huy với, y đau đầu rồi đây, y chỉ
nghe tâm sự thôi có được không chứ mệt mỏi quá rồi, sao mà rắc rối kinh lên được ấy!

-Ủa mà ông yêu ai vậy?

Mải chỉ chú ý đến câu chuyện mà không để ý đến nhân vật chính trong câu chuyện đó, y thật sự muốn biết rằng người yêu bạn mình trông ra sao. Mà khi tâm sự cùng với Huy, Tài thậm chí còn không nhắc đến tên người ta nữa thì sao mà y xác định được để giúp đỡ chứ.

-Có thật sự cần biết không?

Isaac ngượng ngùng nhìn Huy, dù biết là nếu mà nói thì y càng bất ngờ thêm, khéo sốc ngất luôn ra đây thì dở nên anh dè dặt hỏi để Huy có thể chuẩn bị tinh thần.

-Tất nhiên là cần phải biết rồi, ông cứ nói đi tui không sốc lần nữa được đâu.

Tài thở dài một cái rồi quay ra nhìn Huy cùng với đôi mắt mong chờ của y, xong anh lại thở dài tiếp.

-Ờ thì.....là......An đó, Negav đó.

-Hở? Cái gì cơ?

Từ từ đã, Huy đang tiếp nhận mớ thông tin gì đây? Negav và Isaac đang yêu nhau á? Tin động trời trong cả ngày hôm nay đó trời! Y mở to mắt và miệng hết mức.

-Ủa tưởng hai người giỡn thôi, sao lại thành yêu nhau thật rồi?

Tài cầm cốc nước lên uống cho bớt ngượng, thực ra thì lúc đầu anh với An chỉ là anh em thôi. Nhưng mà sau này khi tiếp xúc quá nhiều với An mà làm anh đổ cái rầm, xong giờ hai đứa đang yêu nhau luôn.

-Kể ra thì chuyện cũng dài lắm nên thôi kể sau đi, bây giờ tập trung vào chuyện của tui. Tui yêu An lắm nên tui không biết mở lời kiểu gì nữa, ông bày tui vài cách đi, nói đi mà.

[AnTài] Bất ngờ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ