♡♡♡♡
Cảm ơn vì đã ủng hộ tớ_________
Hôm đầu tiên Tài gặp An là một ngày nắng, mặc dù cả hai gặp rất chóng vánh nhưng chính hôm đây lại là ngày đầu tiên Tài rung động với An.
Anh nhớ rất rõ ngày hôm ấy đó chính là ngày mà anh chia tay với người bạn gái yêu hai tháng.
-Chúng mình chia tay đi anh.
-Tại sao vậy? Anh đã làm gì sai à?
-Anh không làm gì sai, chỉ là em không còn yêu anh nữa thôi, em xin lỗi.
-Vậy à...
Tài câm nín, hết yêu thì anh biết làm gì bây giờ chứ. Rồi Tài mang trái tim vụn vỡ lững thững bước về, mà anh cũng cảm thấy ông trời như trêu ngươi anh vậy, anh đã chia tay mà trời hôm nay đã nắng lại còn đẹp nữa làm anh không biết nên điều chỉnh trạng thái cảm xúc của bản thân như thế nào mới hợp được.
Đi mà đầu óc cứ như lên mây làm anh va phải một người, anh chưa kịp hoàn hồn thì người ấy kéo anh đứng dậy phủi quần áo cho anh, xin lỗi rối rít rồi chạy biến đi mất, sự việc diễn ra nhanh như một cơn gió vậy.
-Em xin lỗi, xin lỗi do em không chú ý nhìn đường. Em có việc nên phải đi trước và em thực sự thực sự xin lỗi điều này.
-...hở?
Đọng trong mắt anh chỉ có gương mặt của người kia, dường như người kia nói gì anh cũng không nghe thấy cũng không nhớ chỉ nhớ mỗi mặt thôi. Nhìn bóng người đó dần biến mất anh mới hoàn hồn trở lại.
"Công nhận là đẹp trai thật đó"
Tự nhiên nghĩ như thế làm anh ngại đỏ cả mặt, sao anh lại có những suy nghĩ như thế với người mới gặp có vài phút chứ, mà đâu được đến vài phút khéo chỉ đến vài giây. Mà anh đang đau đớn vì vừa bị bạn gái chia tay chưa gì đã có rung động mới rồi.
-Rung động vì nhan sắc thôi, không cần phải lo đâu Tài ơi mày chỉ rung động vì nhan sắc thôi.
Anh nghĩ như thế để giảm bớt cảm giác tội lỗi của bản thân, và anh trấn tĩnh bản thân rằng chỉ gặp mặt một lần sẽ không có lần sau đâu nên không phải lo lắng bất cứ điều gì.
Tài đâu biết bản thân với người đó sẽ có duyên đến mức nào chứ.
___________________☆☆__________________
Hôm nay chính là ngày quan trọng của Đặng Thành An đây.
Nay chính là ngày đi làm đầu tiên của em tại một quán cà phê.
An lo lắm tại nay cũng là hôm đầu đi làm nên buổi sáng nay em dậy sớm dù ca hôm nay em làm là lúc 8h. Rồi lúc chạy vội đến đây em còn va phải người khác nữa, chỉ kịp chỉnh trang lại cho người kia mà lúc chạy đến em thấy quần áo mình đã bị bẩn rồi.
-May là thay đồng phục tại quán không thì toang mình mất.
Nói rồi em chạy vội vào trong quán, nhìn xung quang thì thấy một bạn nữ thu ngân ở quầy, em vội chạy đến hỏi bạn nữ ấy phòng thay đồ rồi đi vào để thay. Mặc dù mở màn hơi đen một chút nhưng hôm nay nhất định em sẽ làm tốt công việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AnTài] Bất ngờ!
Fanfiction°Gu tui gu tui 💖 °Warn: Không có thật!! và đây chỉ là tưởng tượng của tui. °Tui muốn đọc truyện Negav top nma hiếm quá nên tự đẻ luôn♡🥲 °Mọi người đọc vui vẻ thôi nhé! °Không mang truyện của tui đi bất cứ nơi đâu nhé.