1 - 5

2.2K 21 4
                                    

Truyện của tác giả này kiểu gì cũng phải có 1 nhân vật yandere thì phải 🙄. Bộ này là bộ thứ 3 rồi 😑

============================


01r Hoa Linh là Hạ Thanh ngoạn vật

Hạ Thanh ngồi ở án thư.

Nàng đầu tiên là trầm mặc ngồi ngay ngắn, tiếp theo chậm rãi đem sang quý bút máy chậm rãi buông, đem giấy viết bản thảo sửa sang lại chỉnh tề, theo sau chậm rãi đứng lên, trầm khuôn mặt rời đi thư phòng.

Một hơi nghẹn ở ngực, phun không ra, cũng trầm không đi xuống, thật lâu vô pháp giải quyết.

Nàng đứng ở phòng khách cửa sổ sát đất trước, từ đỉnh tầng xa hoa chung cư ngắm nhìn mênh mông vô bờ hải cảnh, cùng với màu cam, hồng nhạt, màu kim hồng cùng màu xanh biển đan chéo hoàng hôn màn trời. Mỹ lệ cảnh sắc chút nào không có thể làm nàng buồn bực được đến tiêu giảm, ngược lại lệnh nàng càng thêm nôn nóng lên —— hôm nay lại muốn đi qua.

Hôm nay cũng liền một trương giấy viết bản thảo cũng chưa có thể lấp đầy. Cái này niên đại đã sớm không cần viết tay thư bản thảo, tốt bút, mực nước cùng giấy sang quý đến bình thường đi làm tộc căn bản không đủ sức, là chuyên cung người giàu có cùng có cổ điển yêu thích chuyên nghiệp nhân sĩ hàng xa xỉ. Hạ Thanh có tiền, lại là chuyên trách tác gia, nhưng nàng dùng nguyên thủy viết làm phương pháp cũng không phải vì làm chính mình có vẻ cổ điển mà cao nhã, nàng chỉ là cảm thấy giấy viết bản thảo có thể càng trực quan mà phản ánh ra nàng viết làm tiến độ.

Nàng không cần lo lắng ghi vào điện tử phiên bản vấn đề, chuyên môn có người làm cái này. Hiện tại cái kia tương đương với dùng không công, không biết có thể sử dụng tới khi nào, nhưng chỉ cần chịu tiêu tiền, nàng nhất định có thể thỉnh đến càng thêm chuyên nghiệp nhân sĩ.

Đối, nàng có tiền, phi thường phi thường có tiền.

Thanh Hà là trứ danh bán chạy tác gia, tác phẩm hàng năm chiếm cứ các đại doanh số bảng đứng đầu bảng, văn học giải thưởng cũng cầm không ít. Nhưng đây đều là sự tình trước kia, Hạ Thanh đã suốt hai năm không có phát biểu trường thiên tân tác.

Viết đến càng nhiều, nàng đối chính mình yêu cầu liền càng cao, sửa chữa tần suất cao đến cơ hồ muốn cho nàng điên mất. Năm nay nàng không có xuất bản sách mới, cũng không có đăng còn tiếp, liền trên mạng tuỳ bút đều không có, từ trước năm đến bây giờ, thành công phát biểu chỉ có đáng thương mấy thiên chất lượng bình thường đoản thiên.

Chưa hoàn thành sách mới chỉ viết không đến đại cương một phần ba.

Biên tập không dám đắc tội nàng, nhưng uyển chuyển lời nói trung cũng tất cả đều là thúc giục ý tứ.

Nàng vẫn luôn khinh thường với khai thông giả thuyết tài khoản lấy cầu lâu dài lưu tại người đọc trong tầm nhìn. Nàng chính là đứng đắn lấy văn học thưởng đại tác gia, cùng những cái đó dựa quảng cáo bán thư tay bút là khác nhau một trời một vực, làm sao có thể cùng làm bọn họ giống nhau sự đâu.

Nhưng ở thời đại này, hai năm thời gian không có xuất bản bất luận cái gì tân tác, không khỏi cũng lâu lắm một chút.

[GL - ABO - Hoàn] Hoang uế - Lộ lộ trà sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ