Tác giả cảnh báo PN 4 & 6 có nam phụ nên mình & bạn donate thống nhất không mua 2 chương đó.
=======================
Phiên ngoại 1r sân thượng cùng bể bơi
Thi Vân dọn vào Hạ Thanh gia.
Sự tình phi thường thuận lợi, bởi vì Hạ Thanh gia như vậy nhiều phòng, chân chính bị lợi dụng đi lên cũng không có nhiều ít. Liền tính Thi Vân mua một đống lớn đồ vật, cũng thật đáng tiếc mà không có thể đem Hạ Thanh gia nhét đầy.
Nhưng Thi Vân không dự đoán được, nàng trụ tiến vào ngày hôm sau, Hạ Thanh liền ý đồ làm nàng tu người máy.
Thi Vân tiểu thư mờ mịt mà bị Hạ Thanh mang đi sân thượng, nhìn vô luận như thế nào kêu gọi đều không có phản ứng kiểu cũ dọn dẹp người máy, lạnh nhạt mà làm ra phán đoán: "Không cứu, ném đi."
"Vì cái gì?" Hạ Thanh có chút khổ sở mà ở người máy bên cạnh ngồi xổm xuống dưới, rất có một loại cổ đại địa chủ nhìn ốm đau trên giường sắp chết đi đứa ở tâm tình. Nàng nhìn Thi Vân, hỏi: "Không thể cứu giúp một chút sao?" Không cần chết a, ngươi bồi ta nhiều năm như vậy, không thể lên tiếp tục làm việc sao?
"Phần mềm vấn đề ta còn có biện pháp, phần cứng vấn đề cũng chỉ có thể ném về chế tạo nó nhà xưởng giải quyết." Thi Vân một chút đều không nghĩ lấy thùng dụng cụ tới đem nó mở ra, trực tiếp thế Hạ Thanh quyết định nó vận mệnh: "Ngày mai trực tiếp gọi người qua lại thu, sau đó mua một cái tân."
Hạ Thanh có điểm ủy khuất, nàng thở dài một hơi, chuẩn bị trực tiếp trở lại dưới lầu gia, không nghĩ tới Thi Vân lại còn đứng ở trên sân thượng, ngơ ngác mà nhìn một mảnh hỗn độn mặt đất. Nàng không cấm tò mò mà nhìn Thi Vân, hỏi: "Làm sao vậy?" Thi Vân đối này phiến phế tích có hứng thú sao?
Thi Vân lâm vào trầm mặc.
Kỳ thật nàng ở nhận thức Hạ Thanh phía trước, liền đối Hạ Thanh gia có ấn tượng.
Hạ Thanh khả năng không biết, kỳ thật nàng thượng quá điền sản trang web tin tức đầu đề, nội dung cụ thể ước chừng là mỗ hải cảnh biệt thự cao cấp đỉnh tầng biệt thự cao cấp bị một vị không muốn lộ ra tên họ tuổi trẻ nữ sĩ mua, phòng khoản dùng một lần thanh toán tiền, sáng lập cái gì tân kỷ lục. Thi Vân đối xem hải hoặc là cao tầng chung cư một chút hứng thú đều không có, là nhận thức nàng bằng hữu ở kia lúc sau sôi nổi đem này tin tức chia nàng, hỏi có phải hay không Thi Vân mua. Rốt cuộc bọn họ cảm thấy có thể một lần lấy ra cái này mức, lại không bằng lòng lộ ra tên họ, lại là tuổi trẻ nữ sĩ, đoán đều có thể đoán được là ai, cơ bản chỉ có trong vòng vài người là có khả năng.
Những cái đó nhàn đến nhàm chán người già chuyện đều đã kế hoạch hảo khi nào đi người khác nhà mới làm ồn ào, đi rộng lớn sân thượng khai nướng BBQ party thời điểm, bao gồm Thi Vân ở bên trong mấy cái bị tỏa định người đều tỏ vẻ không phải chính mình mua. Bọn họ hải cảnh nướng BBQ party đương nhiên cứ như vậy ngâm nước nóng.
Thi Vân cảm thấy chuyện này thái rất thú vị, liền nhàm chán mà lục soát một chút này đống cao tầng chung cư tuyên truyền video. Trên sân thượng có tỉ mỉ thiết kế quá lâm viên, trà thất cùng vô biên giới bể bơi, mặc dù ở Thi Vân xem ra, đây cũng là một cái không tồi không trung hoa viên, đáng tiếc đã bị không biết người nào mua. Bất quá vị trí này nhưng thật ra tương đối phương tiện, nàng xuất phát từ thần bí nữ sĩ làm đám kia phiền nhân tinh ăn mệt vui sướng cảm, thuận tay ở dưới lầu chọn một gian mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hoang uế - Lộ lộ trà sữa
Random❤️Cảm ơn bạn @Dthuyyy06 donate truyện❤️ books/810878 Tác giả: Lộ lộ trà sữa Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 28 chương hồi ) * báo động trước, bách hợp ABO, trừ bỏ mở đầu AO ở ngoài đều là OA. Hạ Thanh được đến một cái đáng yêu tình nhân. Vui vẻ...