11r Thi Vân không nghĩ muốn Hạ Thanh đối Hoa Linh ái
Hạ Thanh đương nhiên không có khả năng cứ như vậy ngoan ngoãn nghe lời, nhưng nàng đôi tay đã bị khóa chặt, Thi Vân dễ dàng mà cố định ở nàng một chân, sau đó đem nàng một khác chân chậm rãi tách ra, làm nàng đem hai chân đại đại mở ra, đem tư mật bộ vị hoàn toàn bại lộ ở trong không khí.
"Dừng tay ⋯⋯" Hạ Thanh giãy giụa lên, Thi Vân giương mắt vọng nàng liếc mắt một cái, liền đem nàng duy nhất tự do cái kia chân cũng khấu thượng khóa khấu. Sau đó, nàng thản nhiên mà ngồi ở giường đuôi, ở Hạ Thanh hai chân chi gian, nhìn chằm chằm Hạ Thanh dưới háng bộ phận xem.
Thi Vân đang xem, đang xem nàng ⋯⋯
Phẫn nộ cùng cảm thấy thẹn làm Hạ Thanh nói không ra lời, nàng rất khó hình dung chính mình cảm thụ. Nàng một chút đều không chán ghét cùng đối phương làm tình, nhưng tiền đề là muốn lấy bình thường hình thức. Thi Vân rõ ràng tinh thần không bình thường, nơi nào sẽ có Omega như vậy đối đãi Alpha, nàng hẳn là chính là giới tính nhận tri thác loạn, quá tưởng trở thành Alpha mới có thể làm loại sự tình này. Nàng hẳn là kịp thời đi tiếp thu trị liệu, trở lại phía trước bình thường trạng thái ⋯⋯
Hạ Thanh hồi tưởng khởi phía trước thảm thống trải qua, lại xuẩn cũng sẽ không cảm thấy Thi Vân hiện tại sẽ tưởng lấy bình thường hình thức cùng nàng làm chút cái gì. Đối phương trên tay cầm đồ vật quá mức đáng sợ, nàng lại sợ hãi lại căm ghét, liền tính bị trói chặt cũng nhịn không được không ngừng giãy giụa, toàn thân lông tơ đều lập lên: "Không được ⋯⋯ vì cái gì muốn như vậy, đối với ngươi có chỗ tốt gì sao, ngươi hiện tại buông ta ra, ta sẽ không đi báo nguy ⋯⋯"
Thi Vân xuất thần mà nhìn chằm chằm nàng mặt, cũng không nói chuyện, Hạ Thanh cho rằng chính mình ngôn ngữ đả động đối phương, quyết định không ngừng cố gắng: "Thật sự, ta sẽ không đi báo nguy, ta có thể thiêm hiệp nghị, ngươi muốn cho ta thế nào bảo đảm đều có thể, ta ⋯⋯"
"Ngươi là tưởng nói, hy vọng ta vì không bị người khác phát hiện, cho nên đem ngươi thả chạy sao?" Thi Vân cảm thấy thực buồn cười giống nhau, mi mắt cong cong mà nhìn Hạ Thanh: "Phía trước không phải đều nói qua sao, chỉ cần vẫn luôn đóng lại ngươi, hoặc là làm ngươi chết ở chỗ này, liền không cần lo lắng loại sự tình này."
Hạ Thanh chỉ cảm thấy sống lưng phát lạnh. Nàng lấy năn nỉ ánh mắt nhìn Thi Vân, đối phương một chút đều không dao động. Nàng cảm thấy chính mình mau điên rồi, Thi Vân cầm trên tay căn bản không phải bình thường đồ vật, nàng sợ hãi mà run rẩy, cảm thấy tuyệt vọng cùng ủy khuất đồng thời cảm thấy đôi mắt lên men, phát ra thanh âm đều mang theo khóc nức nở: "Ta ⋯⋯ nhưng là ta cũng không có đối với ngươi dùng quá loại đồ vật này ⋯⋯"
"Có cái gì chỉ có thể đối với ngươi làm ngươi đối ta đã làm sự tình quy định sao?" Thi Vân nghiêng đầu nhìn Hạ Thanh, Hạ Thanh bị nàng nhìn chằm chằm, rốt cuộc vẫn là dùng phát run thanh âm trả lời: "Không có, nhưng là ⋯⋯" nàng liều mạng súc thân thể, nhưng là tứ chi bị trói chặt, thân thể bị bắt mở ra, căn bản không hề chống cự năng lực.
Thi Vân nhìn run bần bật Hạ Thanh một đoạn thời gian, chậm rãi thở dài một hơi, đem trên tay đồ vật buông xuống.
Hạ Thanh trộm ngắm liếc mắt một cái kia căn trường đến kỳ cục đồ vật, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi: Xem ra Thi Vân vẫn là mềm lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hoang uế - Lộ lộ trà sữa
Random❤️Cảm ơn bạn @Dthuyyy06 donate truyện❤️ books/810878 Tác giả: Lộ lộ trà sữa Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 28 chương hồi ) * báo động trước, bách hợp ABO, trừ bỏ mở đầu AO ở ngoài đều là OA. Hạ Thanh được đến một cái đáng yêu tình nhân. Vui vẻ...