16 - 21 END

540 13 1
                                    

16r Hạ Thanh rốt cuộc uống thuốc đi

Thẳng đến ngày hôm sau mặt trời lên cao, Hạ Thanh mới bị khoan thai tới muộn Thi Vân gỡ xuống tay chân trói buộc.

Nàng giống như ý thức được cái kia dược là cái gì. Từ nàng tỉnh lại khi khởi, thân thể liền vẫn luôn dị thường mệt mỏi, không dùng được sức lực tới, liền ở trong phòng đi đường đều cảm thấy rất mệt, muốn nằm xuống tới nghỉ ngơi. Nếu vẫn luôn đều sẽ là như thế này, kia nàng vô luận như thế nào cũng không có cách nào chạy trốn, nàng khả năng thậm chí liền này đống nhà ở đại môn vị trí đều đi không đến.

Thi Vân phía trước lạnh nhạt cùng uy hiếp đều hình như là bọt nước giống nhau, chỉ xuất hiện một cái chớp mắt. Nàng từ sáng sớm khi khởi liền giống phía trước giống nhau mang theo mỉm cười tới tìm Hạ Thanh, thật giống như cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau.

Bữa sáng như cũ phi thường khỏe mạnh, Hạ Thanh cũng không sai biệt lắm thói quen, nàng ở dùng cơm thời điểm nhịn không được nhìn nhiều vài lần nhà ăn cửa sổ sát đất có thể nhìn đến ngoài cửa sổ cảnh tượng, Thi Vân gia đình viện mặc dù đang là thu đông cũng phi thường mỹ lệ.

Kia có lẽ sẽ là nàng chôn cốt nơi.

Hạ Thanh logic rất đơn giản.

Thi Vân nói, nếu ta tái phạm, liền sẽ bị chôn đến trong viện.

Ta khả năng còn sẽ tái phạm, hơn nữa thất bại.

—— cho nên ta rất có khả năng sẽ bị chôn đến trong viện.

Hạ Thanh nhận định như vậy sự thật.

Nàng trong lòng thực sợ hãi, rồi lại nhịn không được miên man suy nghĩ. Nàng có rất nhiều rất nhiều vấn đề muốn hỏi Thi Vân, lại không thể hỏi ra khẩu, chỉ có thể chính mình thống khổ mà chậm rãi tiêu hóa.

Ta là duy nhất một cái cùng ngươi kết giao lâu như vậy người sao? Ta đối với ngươi tới nói là đặc biệt kia một cái sao? Ta bị chôn ở trong viện lúc sau, cho dù là ở sân vắng tản bộ là lúc, ngươi sẽ nhớ tới ta tới sao? Ngươi ở kia lúc sau, cũng sẽ hướng người khác, như là đối ta nói phía trước người yêu giống nhau, nói chuyện của ta sao?

Ăn xong bữa sáng lúc sau, Thi Vân làm nàng tự do hoạt động, nhưng trước sau đi theo Hạ Thanh phía sau, giống như muốn giám thị nàng giống nhau. Hạ Thanh cảm thấy thực khẩn trương, nhưng nàng chỉ là đứng đều cảm thấy chân mềm, cho nên liền tính nói là tự do hoạt động, nàng cũng chỉ là tuyển có thể làm nàng hơi chút yên tâm lại thư phòng, dựa vào nàng có thoải mái đệm mềm cùng to rộng lưng ghế trên ghế nghỉ ngơi mà thôi.

Nàng không có đọc sách, không có viết làm, chỉ là cảm thấy vô cùng mỏi mệt, chỉ nghĩ cứ như vậy nằm ở chỗ nào đó, cái gì đều không cần làm.

Thi Vân trước sau bồi ở bên người nàng, ngay từ đầu Hạ Thanh là có chút sợ hãi, nhưng hiện tại lại chỉ cảm nhận được đã lâu an tâm.

Buồn ngủ quá, mệt mỏi quá ⋯⋯

Nàng ở nửa mộng nửa tỉnh khoảnh khắc, nhẹ giọng kêu một tiếng: "Thi Vân ⋯⋯"

[GL - ABO - Hoàn] Hoang uế - Lộ lộ trà sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ