bí thật chứ đùa, bộ này cũng thinh thích mà chẳng biết viết tiếp sao
cuộc họp giữa the cops và golden killers thuận lợi hơn jennie nghĩ, đúng là tổ chức chuyên nghiệp có khác.
điều lệ, điều khuẩn trong hợp đồng của hai bênh rất rõ ràng, đọc lại mấy lần điều thấy hài lòng. kể cả no.2 và no.5 khó tính cũng chấp nhận.
ít nhất vì đôi bênh cùng có lợi.
trừ phi...
"xong hết chưa đấy mấy đứa?" jennie đi xung quang gõ cửa các phòng của các thành viên, gọi kiểm tra.
"park chaeyoung coi chừng bỏ tài liệu mật dưới gầm giường đấy!"
"yang jeongin gỡ hết phi tiêu trên tường chưa vậy?"
"kim seungmin kiểm tra mấy thanh kiếm chưa?"
"han jisung nhớ tháo mấy bức tranh biếm họa mày vẽ lúc lên cơn!"
"liên kết ion là liên kết được tạo thành bởi lực hút giữa ion dương và ion âm. chất được tạo thành bởi ion dương và ion âm được gọi là hợp chất ion"
"trời ơi mấy đứa này nhanh lên coi, trễ thì tao phạt giờ!"
thế là mất cả buổi sáng để cốc cán nhà golden killers dọn ra khỏi nhà chung thân yêu, lên đường đến với một nhà chung mới, ở đấy có các thành viên của the cops.
so với các điều khoảng nằm trong hợp đồng, đây có lẽ là điều khiến jennie đắng đo nhất, nhưng cũng đã nhận được sự đồng thuận từ các thành viên, nên cô cũng nhấc bút ký luôn.
hôm nay jennie cầm lái, chaeyoung ngồi ở ghế phụ để nói chuyện cùng cô.
jisung với felix ngồi ở hàng hai, con sóc kia ngủ (trên vai felix) rồi nên cô cũng yên tâm. họ han bị say xe, bình thường nôn mửa thấy tội.
hàng cuối là cặp seungin, hai người kia lại đang chí chóe gì đó nữa rồi.
à, hóa ra seungmin tranh thủ giảng lại cho jeongin kiến thức về liên kết ion với cộng hóa trị.
"tao nói bao nhiêu lần rồi mà? mày ngu thật hay giả vờ vậy!" seungmin quát.
"mẹ nó dương với chả âm, rồi còn dùng chung, mượn qua mượng lại thấy ngán!"
"liên kết được tạo thành giữa hai nguyên tử bằng cách góp electron để đạt cấu hình 8 electron giống khí hiếm gần nhất. ví dụ, trong phân tử-"
"thôi thôi tha t-" i.n vừa ngắt lời ông anh lớn hơn mình vừa tháng tuổi thì bị người khác ngắt lời của mình.
"hai đứa bây có thôi không hả? jisung nó bị say xe, nó ngủ rồi thì bây muốn nó bị đánh thức phải không?" giọng nói lạnh toát phát ra từ ghế lái cùng với sát khí đùng đùng của ghế phụ. hai bạn trẻ đang cãi lộn kia im bặt.
chào thua trước hai người quyền lực nhất nhà (tổ chức).
dù gì tụi này cũng cưng han jisung nhất mà.
nhờ màn quát tháo nhẹ nhàng đầy tình yêu thương của các bậc phụ huynh, nửa cuối của chuyến đi là sự yên bình hiếm thấy, chốc chốc, họ đã đến nhà chung mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngoài lạnh trong nóng.
Fanfiction"lỡ thích nhau cũng chẳng sao đâu ha?" chưa bao giờ cô mang trong mình cảm xúc lạ lẫm như vậy. đó cũng là lần đầu tiên cậu rung động với một người. warming: nếu cậu đang tìm kiếm một mafia!au nghiêm túc, thì hãy click back nhé.