Chương 001: Thế giới mới

149 16 5
                                    

Gõ chữ: Momo

Tạ Vân Phàm bị tiếng chuông điện thoại inh ỏi đánh thức.

Cậu mơ màng bắt máy thì nghe bên tai truyền đến một giọng nữ nghẹn ngào: "Vân Phàm, nhanh tới bệnh viện thành phố đi, anh của em đang cấp cứu ở bệnh viện này!"

Tạ Vân Phàm ngẩn người: "Chị có gọi nhầm số không ạ?"

Đối phương hoang mang hỏi: "Em là... Tạ Vân Phàm đúng không?"

"Vâng." Tạ Vân Phàm dụi mắt rồi rời giường: "Nhưng tôi không có anh trai."

Bên kia đầu dây bỗng chìm vào khoảng không tĩnh lặng. Ngay lúc Tạ Vân Phàm định cúp máy thì cô gái đột nhiên nức nở: "Chị biết hai đứa vừa cãi nhau nhưng Tinh Hà là người thân nhất thế giới này của em, bây giờ anh ấy đang cấp cứu, em đừng giở thói trẻ con nữa được không?"

Dạo này khó mà lường trước mấy cuộc gọi lừa đảo, giả làm bác sĩ báo người thân gặp nạn thực đúng là nhiều. Nhưng cuộc điện thoại này vô cùng kỳ lạ, bảo anh trai cậu đang nằm viện cấp cứu nhưng lại không đòi cậu chuyển khoản, thay vào đó lại giục cậu mau đến bệnh viện?

Chẳng phải bình thường mấy tên lừa đảo sẽ đưa cậu một số tài khoản rồi yêu cầu cậu chuyển tiền vào đó để cứu người hay sao?

Tạ Vân Phàm cúi đầu nhìn điện thoại của mình, ngoài ý muốn phát hiện...

Đây hoàn toàn không phải điện thoại của cậu.

Tuần trước cậu mới đổi sang điện thoại màu trắng, còn chiếc này là mẫu màn hình siêu mỏng màu đỏ, thuộc về nhãn hàng nào đó mà cậu không hề nhận ra.

Tạ Vân Phàm ngơ ngác nhìn chằm chằm chiếc điện thoại xa lạ.

Cho đến khi bên tai lại vang lên giọng nói của cô gái kia: "Phòng phẫu thuật khoa cấp cứu bệnh viện thành phố, em nhanh đến đi, chị gọi tài xế đến đón em rồi."

Sau đó đối phương cúp điện thoại, theo sau là tin nhắn gửi định vị.

Tạ Vân Phàm cầm chiếc điện thoại gập lạ lẫm lên, sau khi nghiên cứu một lát mới phát hiện nó có rất nhiều tính năng cậu chưa từng thấy, thời gian hiển thị trên màn hình là 30/10.

Cậu mở trình duyệt web trên điện thoại rồi tìm một vài tin tức liên quan đến game.

[Trò chơi mới <City Home> sẽ ra mắt bản beta toàn quốc vào ngày 11 tháng 11!]

[Giải đấu cơ giáp toàn hệ thống mùa 3 trong <Thợ cơ giáp> chính thức khởi động vào ngày 1 tháng 11!]

[Kiệt tác Game 3D <Zombie vây thành> phát hành phiên bản mới nhất <Quân thập tự>]

...

Tạ Vân Phàm đọc xong không khỏi trợn cả mắt lên.

Mấy cái này là gì?!

Là một nhà thiết kế game có tuổi nghề, cậu đối với các trò chơi mới phát hành trong và ngoài nước có thể xem là "rõ như lòng bàn tay" .

Thế nhưng vào giờ phút này, cậu lại chưa từng nghe nói đến bất cứ trò chơi nào trên bản tin nóng.

Hơn nữa "game 3D" lại chính là điểm mù kiến thức của cậu, đồng thời là sản phẩm công nghệ cao mà ở thời đại cậu sống chưa nghiên cứu tới.

[On-going] Nhà Thiết Kế Game Ở Dị Giới - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ