Tạ Vân Phàm vừa tắt khung chat của họa sĩ vẽ cảnh đi thì không lâu sau đó, họa sĩ nhân vật "Toa Toa" cũng gửi tin nhắn tới: "Chào ông chủ, bản draft đã xong, bạn xem qua thử đi."
Tạ Vân Phàm mở ra xem thử, không hổ là họa sĩ có năm năm kinh nghiệm hành nghề, nhân vật vẽ rất tinh tế, nếp nhăn trên mặt bà lão vô cùng chân thật, nụ cười cổ quái khiến người nhìn thấy không khỏi sợ hãi trong lòng. Tay trái cầm gậy, tay phải cầm bát, thậm chí còn thêm thắt một chút phong cách riêng của mình.
Tuy nhiên, người ở thế giới này chưa từng nghe thấy chuyện âm phủ, thiết kế của cô không phù hợp với "Mạnh Bà" trong tưởng tượng của Tạ Vân Phàm lắm.
Nhưng nhìn chung tổng thể nhân vật rất có hồn, còn chi tiết có thể chỉnh sửa.
Tạ Vân Phàm nói: "Gậy cao thêm 10cm, phần đầu uốn thành hình vòng cung, ngay vị trí uốn cong lấy vải treo một ngọn đèn lồng. Tóc búi, thêm tí ruy băng, trâm gỗ trang trí đơn giản. Quần áo không phải kiểu áo choàng pháp sư, bên trong là đầm dài chấm đất, bên ngoài áo khoác mở bung, ống tay rộng, rủ xuống tự nhiên."
Ông chủ miêu tả khá rõ ràng, so với yêu cầu lập lờ nước đôi của tổ trưởng mỹ thuật cũ "Cảm giác không đúng làm, cô vẽ lại bản khác đi" thì dễ làm hơn nhiều.
Ninh Sa trả lời: "Vâng, tôi sẽ chỉnh sửa ngay."
Cô mở phần mềm vẽ lên, nhanh chóng chỉnh sửa theo yêu cầu của cậu, đợi thật hoàn chỉnh mới gửi lại lần nữa: "Như này được không?"
"Kiểu dáng của đèn phải đổi chút nữa, để tôi vẽ mẫu có gì bạn tham khảo."
Tạ Vân Phàm không am hiểu vẽ tranh lắm nhưng đèn lồng thời xưa cậu vẫn vẽ được, thế là lấy một tờ giấy rồi vẽ "nguệch ngoạc" kiểu dáng đèn lồng cho cô xem.
Chưa đầy mười phút, họa sĩ lại gửi bản nháp khác cho cậu.
Chính là dáng vẻ Mạnh Bà trong lòng cậu!
Năng lực nhận biết của họa sĩ Toa Toa này rất cao, nói một lần là hiểu. Tạ Vân Phàm rất hài lòng: "Cứ như vậy đi. Thể loại game là kinh dị, phục sức có thể thiết kế quái dị một chút, lấy màu đen và xanh đậm làm chủ đạo, tô đèn lồng màu xanh sẫm."
Tôi hiểu rồi. Ninh Sa hỏi: "Cần ký hợp đồng không?"
"Ừm, chờ chút để tôi gửi hợp đồng cho bạn. Tổng cộng có 9 nhân vật gốc cần vẽ, deadline ngày 10 tháng 12, bạn cần trợ thủ không?"
Ninh Sa cau mày do dự, 9 tấm yêu cầu độ chính xác cao, đã vậy còn phải thiết kế đạo cụ, trang phục các thứ, thời hạn một tháng quả thực hơi gấp.
Tuy nhiên nếu tìm thêm trợ thủ thì vẫn hoàn thành được.
Ông chủ có vẻ khá dễ tính, nói chuyện thẳng thắn dứt khoát, giá tiền cũng hợp ý cô....
Dù gì bây giờ cô đang thất nghiệp, số tiền đó ngu gì không kiếm.
Nghĩ tới đây, Ninh Sa uyển chuyển nói: "Chỉ cần không phải lật đi vẽ lại nhiều lần là được. Nếu ông chủ có yêu cầu gì, tôi hy vọng chúng ta có thể trao đổi thật kỹ càng trong giai đoạn phác thảo và lên ý tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Nhà Thiết Kế Game Ở Dị Giới - Điệp Chi Linh
Ficción GeneralHán Việt: Dị giới du hí chế tác nhân Tác giả: Điệp Chi Linh Tình trạng: Còn tiếp Thế loại: Đam mỹ, cường cường, thế giới giả tưởng, yêu sâu sắc, game online, nhẹ nhàng Gõ chữ: Momo