Chương 006: Ông chủ biến thái

30 7 1
                                    

Gõ chữ: Momo

Sở Việt cũng từng chơi một vài con game kinh dị, trong đó nổi tiếng nhất là "Lâu đài ma cà rồng", các cảnh tượng tiêu biểu nhất là lâu đài, quạ đen, mặt trăng đỏ.

Đầu lưỡi rỏ máu treo trên tường, cái ý tưởng gì vậy nè?

Sở Việt không tài nào hiểu nổi. Tuy nhiên, là sinh viên đại học chăm chỉ kiếm tiền sinh hoạt, yêu cầu của khách yêu là trên hết.

Sở Việt nuốt nước miếng, đánh chữ nói: "Ông chủ còn yêu cầu nào khác không?"

Thuyền buồm nhỏ nói: "Phác thảo trước hai bức đã, bức thứ nhất thì đầu lưỡi là yếu tố then chốt, bức thứ hai là cảnh giọt mưa hình cây kéo nhuốm máu rơi xuống từ trên bầu trời, cậu có thể thỏa sức phát huy trí tưởng tượng. Trước tiên cứ phác thảo sơ bộ rồi đưa tôi xem qua, tiền đặt cọc tôi trả trực tiếp cho cậu."

Sở Việt chưa kịp phản ứng thì đã nhìn thấy tiếng thông báo - người dùng [Thuyền buồm nhỏ] đã mời bạn gửi bản thảo, tiền đặt cọc đã thanh toán, bạn có muốn nhận không?

Sở Việt vội vàng bấm chấp nhận.

Trả phí bản dùng thử là phương thức phổ biến yêu cầu bản thảo của nhiều dự án. Sở Việt không biết ông chủ này đã tìm bao nhiêu họa sĩ vẽ thử bản thảo, hắn cũng không chắc đến cuối mình có được đối phương lựa chọn hay không.

Vì bên kia đã thanh toán tiền cọc rồi nên trước mắt cứ vẽ hai bản đã.

Sở Việt động viên tinh thần, nhanh chóng lấy bảng vẽ ra, mở phần mềm rồi bắt tay vào làm việc.

***

Cùng lúc đó, Tạ Vân Phàm tiếp tục tìm kiếm họa sĩ vẽ nhân vật trên trang chủ.

Họa sĩ tên "Trèo đèo lội suối" này vẽ cảnh rất đẹp nhưng nhân vật chỉ ở mức trung bình, việc tạo hình nhân vật trong game đòi hỏi độ chính xác rất cao về khuôn mặt và trang phục, cậu càng phải tìm họa sĩ chuyên vẽ nhân vật gốc.

Tạ Vân Phàm kiên nhẫn lướt qua cửa sổ đề cử, nhưng vẫn không tìm được phong cách mình thích, thế là dứt khoát đăng bài lên chuyên mục tuyển dụng.

[Tuyển người vẽ tranh gốc]

[Yêu cầu]: Nhân vật game gốc, độ hoàn thiện cao, trang phục tinh tế. Hoàn thành deadline sớm, sẵn sàng chỉnh sửa. Mua đứt bản thương mại, thù lao cho một bức 4000 trở lên, bản thảo xuất sắc có thể thương lượng. Xin mời các bạn họa sĩ nộp bản thảo, trả lời trực tuyến theo thời gian thực.

Dự án được cập nhật trên trang chủ của Vườn họa sĩ, lập tức có một vài họa sĩ gửi thông tin của mình. Tạ Vân Phàm đã từ chối một số họa sĩ không phù hợp yêu cầu, kiên nhẫn chờ đợi những tài năng xuất sắc.

"Thà thiếu còn hơn thừa" là nguyên tắc của cậu, nếu hôm nay không tìm thấy thì mai lại tiếp tục tìm, thể nào cũng tìm thấy thứ phù hợp với mắt mình.

***

Thứ ba lúc hai giờ chiều, X-ONE Games đế đô.

Một cô gái xinh đẹp đang cúi đầu thu dọn đồ đạc, mái tóc cắt ngắn gọn gàng, mặc áo len nâu dài phối quần jeans xanh, tay áo xắn lên trông vô cùng giỏi giang.

[On-going] Nhà Thiết Kế Game Ở Dị Giới - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ