dù hôm đó người ta có chửi wooje chọn tướng dở ẹc thì kiểu gì trận đó cũng thắng, vì em chọn theo linh cảm.chỉ cần tâm trạng hôm đó có chút náo nhiệt thì kiểu gì tối đó cả đội cũng sẽ được anh sanghyeok bao một bữa ra trò, còn wooje biết trước rồi nên không thèm bất ngờ.
thích chơi bunny man với anh hyeonjun, biết anh ghét cái trò vừa xàm vừa lắm lỗi này lắm nhưng em vẫn rủ rê, vì em biết chắc anh sẽ đồng ý.
đó, linh cảm của wooje coi bộ rất uy tín đúng không? tự em cũng thấy thế mà. còn chuyện em có cảm giác anh trai họ moon nào đó thích mình thì chỉ mới phát giác gần đây thôi. ai biểu anh xua đuổi em cho đã rồi hôm sau lại xun xuê dỗ dành chi? thế không phải là muốn gây sự chú ý à.
trực giác của em chớp lúc nào cũng đúng nên không cần phải lo lắng. chỉ là em còn nhỏ nên chưa có biết phải xử sự làm sao trước mặt anh hyeonjun, để ảnh củng cố cái linh cảm của em một cách vô tình. thế là chớp mới mở stream hỏi vu vơ:
"giả sử có người này đang nghi ngờ là mình được ai thích ý, thì nên làm gì đây ạ."
ngay lập tức, kênh chat bắt đầu bùng nổ và quạt nào cũng mạnh ai nấy biến thành các mẹ, các chị. ai cũng bảo thế út biết tương tư rồi à, rồi lo út bị lừa tình các thứ,... nên toàn lơ đẹp câu hỏi thôi. báo hại em wooje phải đính chính lại rằng em hỏi chơi thôi thì kênh chat mới nghiêm túc lại. (ôi, út cưng mà, nói gì thì các mẹ/chị tin nấy.)
"từ từ tìm hiểu rồi hẵng bật đèn xanh."
"từ bỏ đi, yêu đương mệt lắm."
"làm gì thì làm cũng đừng chủ động, kẻo mất công về sau lại bị hớ á."
còn nhiều lắm, choi wooje thấy cũng hòm hòm rồi nên ráng ở lại chơi game một xíu mới tắt stream. đang thu gom bàn phím dở tay thì em nghe thấy tiếng nói quen thuộc:
"wooje ới ơi, đi ăn khuya với anh không?"