track 2

971 87 2
                                    


choi wooje sống rất lành mạnh, ngoại trừ thức đến sáng vì công việc bắt buộc ra thì em cũng chẳng có thói quen xấu nào cả. đi ăn khuya là xấu của xấu, nhưng vì người rủ là anh hyeonjun nên em không muốn từ chối.

hai người một nhỏ một lớn lững thững đi bộ ra sông hàn. anh hyeonjun đi trước, bóng lưng thật rộng và chân sải dài của anh làm út cứ chỉ lo chăm chú nhìn anh chứ không nhìn đường. hậu quả ập tới nhanh lắm khi wooje đạp trúng vỏ lon rồi suýt tiếp đất bằng mặt. cũng may là miệng em la trước khi em té, mà hyeonjun cũng phản xạ nhanh nên mặt tiền của út vẫn được bảo toàn.

"ôi trời đất ơi mày đi kiểu gì đấy?"

"em cũng không biết nữa." - wooje bí xị. hai anh em đỡ nhau dậy, út còn tranh thủ mắng mỏ cái lon trước khi vứt nó vào sọt rác mới chịu đi.

cơ mà trong lòng út thì khác: có khi phải cảm ơn cái lon vì đã tạo cơ hội cho mình được anh hyeonjun ôm nha...

trong lúc đợi hyeonjun đi mua đồ ăn, út an nhàn hóng gió trên băng ghế trống. thời điểm ấy mùa hè đã dần nhường chỗ cho mùa thu, gió nhẹ nhàng mơn trớn gò má trắng hồng của em, làm em thấy nhẹ bẫng. em lại vu vơ về cảm giác xao xuyến nào đó, cái thứ mà đang giữ chân em cùng những linh tính đầy rẫy bóng dáng anh hyeonjun. chẳng biết từ khi nào mà cái cảm xúc mãnh liệt ấy đã càng củng cố thêm cái linh cảm của em, khiến em đắm chìm đến vậy. dù sao thì chưa bao giờ trực giác của choi wooje này là sai cả, chắc chắn phía trước em sẽ là một cái kết thật đẹp thôi.

"coi kìa, cái mặt đờ đẫn lắm rồi đó. bộ mày biết yêu hả?" - anh quay lại từ lúc nào em cũng không biết. trên tay anh là hai cốc mì úp nóng hôi hổi, em nhanh nhảu giành lấy một cốc.

"nếu vậy thì sao?"

"vậy coi bộ ba cái linh tinh mày hỏi hồi nãy lúc stream là thật."

"anh có lời khuyên gì cho em?"

"ừm, thì mày còn nhỏ, còn nhiều cơ hội. nên là giả như mày cũng thích người ta thì cứ nhích thôi."

"nhích là làm như nào á anh? cái đó mới quan trọng."

"cái này... nếu là anh thì anh thích được người ta hôn cái vào má ý."

mới dứt lời là ý nguyện của hyeonjun được đáp ứng liền. có tên nhóc họ choi nào đó đã đáp cái môi còn bóng mỡ của ẻm lên má anh chàng họ moon.

gut feelingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ