Sau ba ngày bị thằng bạn hỗ trợ hành hạ, cộng với việc ngày hôm sau đã bị thêm con hàng khổng lồ của thằng xạ thủ cùng tuổi nắc cho ngất xỉu, Moon Hyeonjoon nằm liệt giường cả một ngày hôm đó, để mặc cho hai người kia cứ tỏ ra một thái độ kỳ lạ với người còn lại.
Sau vài ngày của kỳ nghỉ lễ, bỗng nhiên Moon Hyeonjoon có hai cái đuôi bám theo bên người. Ryu Minseok ở cùng phòng cứ dính vào cậu mà sờ soạng lung tung, nếu có thể em luôn cố gắng vòi vĩnh nằm cùng giường với Moon Hyeonjoon, lúc đó bàn tay trắng trẻo sẽ luồn vào bên trong áo, vừa sờ nắn từng múi cơ vừa ngắt nhéo đầu ngực đến sưng tấy. Moon Hyeonjoon chắc chắn đã từng từ chối qua, nhưng cứ mỗi lần như thế, Ryu Minseok sẽ bày ra bộ mặt mếu máo bảo rằng cậu không thương em gì hết, đã đánh dấu người ta mà cứ lơ là Omega của mình như thế thì có quá đáng không. Moon Hyeonjoon mỗi lần như thế sẽ mủi lòng, cho Ryu Minseok tiếp tục ăn đậu hủ trên người của mình.
Còn Lee Minhyeong thì khỏi nói, hắn không hề giấu giếm sự quan tâm của mình mà cứ bám sát vào người cậu mỗi khi ra ngoài hoặc đấu tập. Khi đó hắn sẽ sờ lên tuyến thể đã bị mình bá đạo tiêm vào không ít mùi hổ phách cách một lớp dán bảo vệ, như một lời nhắc nhở khiến Moon Hyeonjoon không dám phản kháng như lẽ thường, mà ngoan ngoãn để hắn kéo mình vào nơi tối tăm nào đó để đá lưỡi.
Một buổi tối đẹp trời như bao ngày khác, ngay trong căn phòng quen thuộc của mình, Moon Hyeonjoon bị Ryu Minseok ôm lấy sờ soạn lung tung khắp người. Đến khi tay em nắm lấy bờ mông quyến rũ bớp tới lui rồi với tay vào trong quần thì Moon Hyeonjoon mới sợ hãi đẩy em ra.
“Tính làm gì đấy”
“Tao muốn mày mà…cũng đã một tuần không làm gì cả. Người mày chỉ toàn mùi của Minhyeong thôi” Ryu Minseok bĩu môi, nhìn trông thương cực, cứ như là sắp khóc đến nơi ấy.
“Tao với nó chẳng làm gì quá giới hạn cả mà. Tao dù gì cũng là Alpha, chúng ta không nên làm thế đâu”
Moon Hyeonjoon thấy bản thân mình xảy ra chút vấn đề rồi, bản thân là Alpha mà chẳng để tâm đến việc bị mùi hương của một Alpha khác cứ quẩn quanh bên mình, lại còn để Omega sờ mó như thể hai người bọn họ trao đổi giới tính cho nhau vậy.
“Sao lại không được chứ, tao thấy mày rất thích mà”
Ryu Minseok không từ bỏ, cạ phần thân dưới của cả hai với nhau, tay cũng đã vói vào bên dưới để tìm kiếm lỗ hậu của Moon Hyeonjoon.
“Ư đau…”
“Thật là…sao Hyeonjoonie lại chặt thế này chứ. Nhưng mà vẫn cương nè”
Ryu Minseok cởi quần của Moon Hyeonjoon xuống, tìm kiếm tuýp bôi trơn vừa chuẩn bị hôm nọ ra, đổ đầy cả tay mình, rồi lại tiếp tục việc mở rộng cho Moon Hyeonjoon.
Một ngón tay được đẩy hết vào trong lỗ nhỏ chật hẹp, nhờ chất bôi trơn mà nó có thể dễ dàng đi vào đường hầm của Alpha hơn rất nhiều. Moon Hyeonjoon nắm chặt ga giường, dù cậu luôn cố gắng phủ nhận, nhưng chuyện bị dương vật giã mạnh vào mông mình lại khiến Moon Hyeonjoon rất sướng, khi ấy vách thịt sẽ bị cự vật ấm nóng ma sát đến điên loạn chỉ có thể thỏa mãn bắn ra. Sự thật nhục nhã rằng, Moon Hyeonjoon đã rất tận hưởng khi bị chịch như thể mình là một Omega vậy. Khi lên đỉnh bằng việc bị thúc sâu vào lỗ dâm, cậu chẳng nghĩ đến gì cả, chỉ chăm chăm thoải mái nấc tiếng rên trong cuộc làm tình nóng bỏng với người kia. Nó như một cách giải tỏa áp lực, dường như còn tốt hơn cả việc co ro khóc một mình trong góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
19+ | AllOner - Bóng Ngã Xô Đổ Hiên Nhà
FanfictionKeria (Omega) x Oner (Alpha) Gumayusi (Alpha) x Oner Zeus (Alpha) x Oner? Warning: Oner bot, np, H tục, ABO,...