"Thằng Minhyeong vừa bảo nó phải nghĩ vì đến kỳ rut mà giờ mày cũng đến luôn hả em"
Bên tai Moon Hyeonjoon văng vẳng cái giọng càu nhàu của huấn luyện viên phát ra từ điện thoại. Hiển nhiên thì làm gì có chuyện trùng hợp cả hai đều đến kỳ rut cùng một khoảng thời gian như thế. Thậm chí Lee Minhyeong đã bắt đầu xuất hiện kỳ rut lần đầu tiên vào một năm trước thì Moon Hyeonjoon vẫn còn chưa biết mùi vị của nó như thế nào.
Chỉ là Lee Minhyeong đã mè nheo được chuyện sẽ được cùng cậu trải qua kỳ rut này với nhau nên mới có thể diễn ra cái tình huống như thế này đây.
Moon Hyeonjoon tắt máy, xách đồ đến trước cửa nhà, đến khi vào được trong thì cánh tay đã bị kéo mạnh sau những tiếng bước chân dồn dập. Đồ đặc trong túi rơi khắp nơi, nhưng Moon Hyeonjoon nào để tâm đến nó. Cả căn nhà tràn ngập trong mùi hổ phách nồng nặc, cậu bị ôm trong hơi thở nặng nề của chủ nhân mùi hương. Tay hắn không ngừng vuốt ve khắp cơ thể Moon Hyeonjoon, trải dài từ bả vai đến eo rồi chui tuột vào quần để bóp lấy cặp mông mập mạp hắn yêu thích.
"Khó chịu quá...Sao Joonie đi lâu thế"
"Minhyeong bình tĩnh tí...á"
Chẳng có sự nào bình tĩnh nào từ Alpha trong kỳ nhạy cảm cả, hắn mạnh mẽ bế bổng Hyeonjoon lên sau khi đã tuột được quần ngoài của cậu. Một đường rất nhanh đẩy của phòng ngủ, quẳng cậu lên giường.
Moon Hyeonjoon hoàn toàn có thể cảm nhận được sự đáng sợ của Alpha thông qua mùi hương lẫn hành động có phần thô bạo mà trước đây Lee Minhyeong chưa từng. Cậu nhíu mày nhìn Alpha mạnh mẽ trèo lên người cậu, nhìn cậu như thể hắn là đấng, là chủ nhân của Moon Hyeonjoon.
Hắn đang vô cùng thèm khát con hổ nhỏ này, nhìn cậu bên trên mặc một chiếc hoodie, còn phần thân dưới chỉ có mỗi chiếc quần tam giác đen, ôm trọn những gì tư mật. Hắn cắn mạnh lên đùi trong như thể đánh dấu, nâng cặp mông một cách dễ dàng bằng tay mình. Hắn vò bóp nó một cách không thương tiếc, rồi thọc một tay vào lỗ hậu thít chặt.
"Mày lại làm với Omega kia rồi đúng không"
"Gì vậy..."
"Đúng rồi này. Lỗ đít mày mềm mại thế này chắc chắn đã bị Omega kia đụ rồi"
"Ức..."
Hắn chọc nguấy vài cái rồi tuột hẳn quần lót, Lee Minhyeong chỉ đổ tự do đống dầu bôi trơn lên dương vật cương cứng rồi đâm thẳng vào hậu huyệt không một tí khởi động.
"Nói xem mày bị Omega đó đụ như nào"
Lee Minhyeong nắc mạnh hông, tìm đến nơi hắn yêu thích nhất trong lỗ nhỏ của Moon Hyeonjoon mà đâm. Đầu cặc nghiến lên khoang sinh sản gần như chẳng thể mở ra, nhưng hắn vẫn một mực đâm đến mỗi khi thúc eo. Thấy Moon Hyeonjoon không trả lời mình, hắn lại nắc mạnh hông, ép cậu nói thật rõ ràng.
"A aa. Minseok đã đâm vào...vào lỗ nhỏ ư đêm qua...nhẹ thôi. Minseok đâm vào chỗ nhạy cảm...hư"
Trước cái trò này của Lee Minhyeong, Ryu Minseok đã không hài lòng chiếm lấy cậu cả đêm hôm qua, như thể đòi công bằng cho những ngày sau của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
19+ | AllOner - Bóng Ngã Xô Đổ Hiên Nhà
FanfictionKeria (Omega) x Oner (Alpha) Gumayusi (Alpha) x Oner Zeus (Alpha) x Oner? Warning: Oner bot, np, H tục, ABO,...