Choi Wooje mở mắt thức giấc dù trời vẫn còn quá sớm, nhưng sự sung sức bên dưới chân là quá lớn, cảm giác tê dại trên đỉnh đầu khi chiếc miệng nhỏ không ngừng quấy phá.
“A…Hyeonjoon hyung”
Hổ nhỏ họ Moon vừa sáng đã không nhịn được mà chui vào lớp chăn ấm, tìm kiếm vật nam tính của Alpha mà liếm láp. Miệng cậu phồng lên khi cố ngậm hết chiều dài của Choi Wooje, đầu lưỡi thoăn thoắt mà lượn qua đầu khất nhạy cảm. Moon Hyeonjoon cũng chẳng nhịn được mà vươn tay tự mình tuốt súng đã lên nồng. Nhiệt độ căn phòng thì lạnh lẽo những cơ thể của cậu thì nóng bừng chẳng khác nào với đêm phát tình hôm qua. Dương vật cương cứng nhưng không thể bắn, lỗ nhỏ bị nong rộng đêm qua giờ đã thít chặt và sưng tấy, nó ngứa ngáy chờ người đến bón tinh dịch. Và hiển nhiên người được Moon Hyeonjoon chọn lựa chính là người còn lại trong căn phòng, một thiếu niên đêm qua vừa mất trinh và địt cậu thô bạo như một thằng trai tân chính hiệu.
“Wooje ơi…giúp anh”
Choi Wooje lần đầu thấy cảnh tượng sáng sớm sinh động đến vậy, nó cũng không chịu nổi, lật giở chăn, tìm kiếm con hổ đang làm càn, phút chốc tư thế trên giường đã trở thành tư thế 69 kiểu mẫu. Nó để cậu tiếp tục khẩu giao cho mình, trong khi dùng tay bóp lên bờ mông căng mẩy xinh đẹp. Hông của cậu nhẹ nhàng hạ xuống khi bàn tay vạch hai cánh mông, để lộ nơi tư mật khô khốc. Nó hơi chần chừ, nhưng ngay sau đó nhìn thấy nơi xinh đẹp đỏ tươi mấp máy một cách dâm đãng, thì đầu lưỡi đã ngay lập tức liếm lên những nếp nhăn ngoài cửa động.
“Hức…ức”
Moon Hyeonjoon hơi hoảng, vì đây là lần đầu tiên lỗ hậu bị liếm láp, nó mềm mại và ẩm ướt khác hắn với ngón tay thô cứng, hay dương vật mạnh mẽ đầy sức công chiếm. Sự hưng phấn sôi trào trong từng tế bào máu, khi đó Choi Wooje đã tự tin đưa đầu lưỡi vào trong, làm cho hành động chăm sóc cự vật của Moon Hyeonjoon phải gián đoạn. Đầu lưỡi tấn công đến từng thớ thịt dâm đãng dù đã được chăm sóc kỹ càng vào đêm hôm qua, lướt qua những điểm nông nhạy cảm, làm cho Moon Hyeonjoon chỉ có thể lè lưỡi thở dốc khi cầm con cặc cương cứng của Choi Wooje.
Nó chơi đùa lỗ đít bằng lưỡi của mình mãi đến khi chán, thay bằng những ngón tay thon dài, bắt đầu nới rộng một cách qua loa, bởi vì nó thật sự hết chịu nổi rồi. Nó mạnh bạo đẩy anh nó xuống giường, nắm hông một cách quen thuộc rồi đẩy toàn bộ chiều dài vào. Chẳng đợi Moon Hyeonjoon có cơ hội đáp trả, nó nắc mạnh từng cú như thể muốn chôn vùi con hàng trong hang động dâm đãng. Choi Wooje tự hỏi tại sao một Alpha mạnh mẽ như anh nó, đến cả nó còn phải ganh tị vì sự nam tính vượt trội lại có thể chổng mông thô tục để Alpha khác chịch mình như thế. Và tại sao một Alpha nam lại gợi cảm đến mức làm nó hưng phấn còn hơn cả những cô nàng Omega vú bự nó từng xem suốt thời kỳ dậy thì trong phim người lớn vậy.
Dương vật càng ngày càng phình to, chà sát khắp nơi trong cơ thể, nó nhớ điểm nhạy cảm của cậu, liên tục dập quy đầu đến đó, kích thích cho cự vật của Moon Hyeonjoon bắn một dòng tinh đặc sệt ngay sau đó. Nó sung sướng nhìn cậu rên rỉ trong bất lực, gân xanh cọ vào vách tường của dâm động, lại dùng sức mạnh hơn để chịch vào khoang sinh sản. Nó không nhịn được thả đầy pheromone ra khỏi, rồi nhìn tuyến thể ngập mùi bạc hà đã chi chít dấu răng do một ai đó để lại. Trong sự sung sướng tột cùng, nó hít vào buồng phổi mùi bạc hà ngọt ngào thơm mát, muốn đẩy cả hai hòn dái vào bên trong hậu huyệt thít chặt và cắn mạnh vào chiếc gáy hớ hênh kia.
“Không…không a ư Minhyung…không cho cắn a a”
Nhưng Moon Hyeonjoon dù bị cắm đến bắn, hay là sung sướng đến quên mất Alpha và Omega đang ở nhà là ai. Nhưng khi răng nanh của Choi Wooje chạm vào tuyến thể, liền sợ hãi đưa tay ra ngăn chặn, một vết cắn sượt qua mu bàn tay. Lee Minhyung đã bảo rằng không ai được cắn vào tuyến thể của cậu ngoài hắn cả, thậm chí là Ryu Minseok. Giới hạn của hắn chỉ cho phép cậu được cắn Omega nhỏ kia, thế nên khi tuyến thể có mùi mật ong ngọt nhẹ, Lee Minhyung đã tức giận phạt cậu một cách tàn nhẫn đến mức không thể quên được. Cậu đã bắn liên tục trong lúc không phát tình đến mức chẳng thể cương nổi, mà không hề có một chút pheromone của bạn tình để an ủi. Thế nên cậu ám ảnh và thề rằng không nên làm gì để Lee Minhyung giận.
Trong giây phút Choi Wooje phả hơi thở vào chiếc gáy, Moon Hyeonjoon liền bừng tỉnh trong cơn say dục vọng. Nhưng chẳng một Alpha nào mà không có lòng tự tôn cao ngất. Dù nhóc con út ít luôn dễ thương trong mắt các anh, thì suy cho cùng nó cũng là một Alpha trội. Và khi bạn tình nằm trong tay nó ngăn cản hành động muốn đánh dấu và nhắc đến một người khác thì nó đã phát điên. Nó cắm răng nanh vào mu bàn tay trước mắt đến mức rỉ máu. Mùi tanh và vị sắt tràn vào khoang miệng, và tiếng nấc của Moon Hyeonjoon làm nó bình tĩnh hơn. Nhưng vẫn cực kỳ khó chịu, nó nhìn anh nó nằm bệt trên giường, chẳng nói chẳng rằng rút dương vật vẫn đang cương cứng trong hậu huyệt ra ngoài. Lỗ hậu lưu luyến vì chưa được thỏa mãn, từng thớ thịt dâm níu lấy con cặc to bự nhưng bất thành, nó trống rỗng mấp máy miệng hang liên tục, chờ vật đến lấp đầy.
Nó dù vẫn cương nhưng lại mất hứng hoàn toàn, mặc kệ lời cầu xin của cậu, Choi Wooje thay quần áo, trở về phòng tự mình giải quyết. Cả quá trình chẳng chịu nhìn Moon Hyeonjoon khổ sở chìm trong dục vọng lấy một lần.
🌼
Hello mọi người, long time no see. Hơi bất ngờ là lần cuối cập nhật truyện này đã là hai tháng trước. Nay thấy trong group chat có mấy bạn tìm mình, nên mới cố gắng lếch lên viết chương này. Thật sự thì cá nhân mình đọc truyện toàn H thì ngán lắm, mà khổ nổi chỉ viết được như này thôi, nên đâm ra chẳng muốn đăng cái gì luôn ( ;∀;)
Viết rất nhiều luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
19+ | AllOner - Bóng Ngã Xô Đổ Hiên Nhà
FanfictionKeria (Omega) x Oner (Alpha) Gumayusi (Alpha) x Oner Zeus (Alpha) x Oner? Warning: Oner bot, np, H tục, ABO,...