Chương 7

3.1K 167 8
                                    

"Thằng điên này còn không chịu rút ra"

Moon Hyeonjoon cựa quậy hông sau khi thức dậy, phát hiện Alpha vẫn thoải mái chôn vùi con hàng khổng lồ trong lỗ nhỏ của cậu sau hàng giờ làm tình không ngơi nghỉ. Đúng là nhu cầu của một Alpha rơi vào kỳ động dục thật đáng sợ. Cậu nghĩ đến thời gian cương cứng của dương vật kéo dài đằng đẵng, lượng tinh mà nó phóng vào vách sinh sản của Moon Hyeonjoon sau khi thắt nút cũng nhiều hơn bình thường, làm bụng cậu căng ra. May thay khoang sinh sản của Alpha không thể mở, nếu không với tần suất chơi nhau như thế này kiểu gì cậu cũng cấn bầu.

Cậu đẩy người rút dương vật chôn sâu ra bên ngoài. Cảm nhận được đống tinh trôi tuột khỏi lỗ sau. Cửa hậu không thể khép lại được cứ như là miệng chai ồ ạt xả lũ. Moon Hyeonjoon lầm bầm, dùng mấy tờ khăn giấy lau hết đống dịch của Lee Minhyeong rồi xuống giường. Miệng cậu khô khốc nên Moon Hyeonjoon cần phải uống nước ngay lúc này.

Để mặc bản thân vẫn trần truồng đi rửa mặt rồi đi đến phòng bếp, tìm một chai nước trong tủ, uống liền mạch.

"Này"

Chưa kịp uống hết thì chai nước đã bị lấy đi, người phía sau đã dùng hết phần còn lại. Rồi truyền nó sang miệng cậu bằng một cái hôn.

"Mẹ mày lại động dục nữa à?"

"Cặc tao còn chưa xẹp xuống thì tức là lỗ dâm của mày chưa làm đủ việc rồi"

"Má nó...từ từ coi"

Cậu bị Lee Minhyeong xách nằm lên bệ bếp, hai chân dang rộng, hắn cứ thế thuận tiện đẩy mạnh hông mình, đâm dương vật vào lỗ dâm đãng còn chưa kịp khép lại.

"Joonie mấy ngày tới đừng mặc đồ nữa, cứ như này để thuận tiện để đâm vào"

"Ắc...ư"

Hắn nghĩ đến hình ảnh người trước mặt vác cơ thể nóng bỏng khắp nhà mà chẳng có mảnh vải che thân, trên làn da còn đầy dấu vết tình ái mà hắn để lại. Ở bất cứ đâu hắn đều có thể nắm cổ chân thanh mảnh của Moon Hyeonjoon lên cao, đâm con hàng vào người cậu. Lee Minhyeong vừa muốn để mọi người thấy hắn đang mạnh bạo chịch cậu, để lộ nơi giao hợp ướt át, vừa muốn giam cầm cậu mãi ở bên mình không cho ai thấy.

Cái thằng Lee Minhyeong này là muốn cậu như búp bê tình dục, bợ đít chờ chủ nhân nứng thì đâm. Mà thật sự Lee Minhyeong như có ma lực, người tới kỳ nhạy cảm là hắn và dù Moon Hyeonjoon chẳng có nhu cầu, nhưng cứ hễ hắn phát ra tí tin tức tố cùng hành động dâm dục vô độ thì cơn hứng tình của Moon Hyeonjoon cũng đến. Điều buồn cười hơn là lỗ hậu của cậu sẽ ngứa ngáy trước cả khi dương vật kịp cương. Cậu sẽ thoái mái ngửa cổ ôm lấy hắn, phả ra mùi hương bạc hà nhè nhẹ hòa với mùi hổ phách nồng nặc trong không khí như khích lệ, để nơi chạm vào nhau của họ chặt chẽ hơn.

Lee Minhyeong đâm thằng em mình sâu vào trong, nhìn cậu nằm trên bàn bếp với cơ thể không mảnh vải, cứ như một món ăn ngon được trưng bày chờ hắn nếm thử.

Hắn vừa đâm mạnh, vừa tìm núm vú của cậu mà liếm láp trêu đùa, thành công làm căn phòng có đầy đủ thứ tiếng dâm loạn.

"A...sướng quá"

Khi cả hai đều đang say trên cơ thể của đối phương, chuông cửa đột nhiên vang lên, làm gián đoạn hành động của Lee Minhyeong.

"Hình như giao đồ ăn. A tiếc quá, Joonie đợi anh ra ngoài một chút rồi vào làm em tiếp nhé"

Lúc Moon Hyeonjoon không ở phòng, Lee Minhyeong đã thuận tiện mở app đặt vài món, sợ rằng khi cả hai mải mê trong nhục dục sẽ Moon Hyeonjoon sẽ đói. Ai mà có ngờ, khi nhìn thấy cặp mông vểnh cao, hắn còn thấy được ở khe mông lấp lánh tinh dịch của mình kéo trên đôi chân xinh đẹp liền không kiềm chế được thú tính, đè cậu ngay lên bàn bếp mà làm.

"Không, đừng rút"

Nhưng Moon Hyeonjoon nào có chịu, cậu đang sắp cao trào, hoàn toàn không muốn dương vật rời xa hậu huyệt của mình.

"Ngoan nào. Một chút thôi"

Hắn cười khổ, lỡ tạo ra một em bé dâm đãng mất rồi. Hắn nhìn quanh, nhìn đến rổ trái cây được rửa sạch, ánh mặt lóe lên.

"Hổ con ngậm tạm nhé"

Lee Minhyeong lấy củ cà rốt mà hắn cho là thô to nhất, sẽ đút no được cái miệng dâm của cậu. Hắn rút dương vật, nhanh chóng thay thế bằng củ cà rốt, vẫn để lại phần đầu bên ngoài. Hắn nhìn thành quả, vô cùng hài lòng, lấy vội khăn tắm quấn quanh hông rồi bước ra cửa.

Hắn nào có biết mình ở tận ngoài nhận đồ giao hàng, lại vẫn nghe được tiếng ư hử nho nhỏ của Moon Hyeonjoon. Lee Minhyeong đỏ mắt nhận lấy vội rồi đóng sập cửa lại.

Khi trở lại, hắn đã thấy Moon Hyeonjoon ngồi xổm trên bàn bếp, bày ra tư thế cực kỳ dâm chơi đùa với củ cà rốt. Cậu đưa lưng về phía hắn, hoàn toàn say đắm trong việc rút cà rốt ra vào, miệng còn than trách không đủ.

Lee Minhyeong nào chịu nổi, rút cà rốt đã đẫm dâm thủy, lại xách mông cậu lên đụ thật mạnh.

"Bắn vào trong rồi....a a"

Hắn giải phóng tinh dịch, nhồi đầy vào bụng của Moon Hyeonjoon, hài lòng hôn lấy cậu.

Cả một ngày, thậm chí là những ngày Lee Minhyeong động dục, họ cứ như hai con thú va vào nhau khắp mọi nơi. Moon Hyeonjoon thật sự chẳng mặc đồ, hoặc nhiều lắm là mặc độc một chiếc áo sơ mi, bên dưới lỗ nhỏ lúc nào cũng trong trạng thái mềm mại ẩm ướt chờ Lee Minhyeong đút vào. Cả hai chẳng rời nhau nửa bước, cứ không ngừng quấn lấy nhau. Từ phòng ngủ, phòng khách, ban công lẫn lúc tắm rửa cũng không ngần ngại bày ra tư thế giao hợp. Như ngay lúc này, chỉ vừa ăn được vài miếng thì cả hai đã nứng đến đụng chạm vào cơ thể đối phương. Thay vì ăn cơm, Lee Minhyeong lại bón cho Moon Hyeonjoon đống con cháu của hắn, no cả miệng trên lẫn dưới.

19+ | AllOner - Bóng Ngã Xô Đổ Hiên NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ