1.Cuộc gặp gỡ

125 4 0
                                    

Đây là thế giới nơi mà các vị thần cai trị,mỗi người đều mang trong mình một bông hoa với ý nghĩa khác nhau ,đó là sinh mạng của các vị thần ,dù cho là thần đi chăng nữa nhưng nếu mất bông hoa thì cũng phải chết .

Reo Mikage là một vị thần tốt bụng và tinh tế,mang trong mình một bông hoa cúc màu tím với sự thuần khiết, em chính là con trai của một vị thần tối cao. Từ lâu em đã luôn thắc mắc về thế giới con người ,em ưa mạo hiểm và thích thách thức bản thân,mặc dù cha em thì đã luôn căn dặn em rằng thế giới con người rất nguy hiểm nhưng làm sao ngăn được sự tò mò của Reo cơ chứ.Thế là cha em đành phải đồng ý cho em xuống trần gian nhưng em phải bảo vệ mình ,Reo vui lắm ,cuối cùng thì em cũng đã được tham quan hạ giới rồi mà!

Em đã thay trang phục như những người ở đây ,trước khi đi em đã được cha chỉ rất nhiều điều về thế giới loài người ,Reo chạy vòng quanh ,thấy có rất nhiều cái mà cha em gọi là tòa nhà cao thiệt cao ,em đi đến trước một tòa nhà màu trắng ,em không biết đó là gì nhưng vẫn bước vào ,đi qua đi lại Reo thấy một cậu chàng tóc trắng xù nằm trên một chiếc giường trắng tay cầm một cái gì đó hình chữ nhật bấm lia bấm lịa. Em tò mò hỏi ,đáp lại không phải là một câu trả lời mà là một ánh nhìn ngạc nhiên của cậu ta nhìn em ,trông có vẻ rất khó hiểu:

"Này cậu là ai sao vào đây được?"

"Hở thì tớ thấy cửa mở nên vào thôi ,không được hả,vậy thì tớ đi."

"Đây là bệnh viện đấy ,bộ cậu không biết hả ?"

"Ủa nơi này gọi là bệnh viện hả,cha không nói gì hết trơn"-Reo trả lời một cách vô tri khiến Nagi không khỏi cạn lời với con người trước mặt.

Bỗng cô y tá bước vào ,ngạc nhiên khi thấy một con người tóc tím đứng kế bên bệnh nhân của mình.

"Đây là.."

"Dạ đây là bạn của em ,bạn ấy đến thăm em ạ,không có gì đâu chị."

"Vậy hả ,may quá em vẫn còn người đến thăm nhỉ."

"Vâng ạ"

Sở dĩ cô y tá nói vậy vì Nagi bị bệnh mấy tháng liền nhưng chẳng có người thân đến thăm bệnh ,đã thế căn bệnh của anh còn là căn bệnh quái ác ,nhưng không ngờ anh không buồn ngược lại còn vô cùng bình thản ,chắc hẳn đã quen với điều này từ lâu rồi.

Em đứng đây nãy giờ nhưng không hiểu họ nói gì hết ,cô y tá lại nói tiếp:

"Sao em không ở đây để mọi người điều trị mà lại muốn xuất viện."

"Có sao đâu chị đằng nào em chả lìa đời,ở đây ngột ngạt lắm."

Anh làm hết thủ tục xuất viện rồi ngay lập tức về nhà ,em cứ lẽo đẽo theo sau Nagi mãi cho đến khi về đến nhà...

"Này sao cậu cứ đi theo tôi hoài vậy?"

"Tớ không có nơi ở cho tớ vào với!!!"

Nghe xong câu này khiến anh sửng sốt hơn vì người này kì lạ thật ,không biết gì hết ,cũng không có nhà ,mà xưng hô như họ là bạn thân từ rất lâu rồi vậy ,Nagi chưa từng thấy ai kì lạ đến thế luôn á,có nên gọi là mặt dày không nhỉ?Nãy giờ nài nỉ quá trùi luôn nè!!!Nhưng mà nhìn cũng đáng yêu nên cuối cùng thì Nagi cũng cho vào .Vừa vào nhà là anh lại la phiền phức và cuộn vào trong chăn chơi game.

Reo thì mặc dù là một vị thần nhưng lại vô cùng thích ăn uống ,em hỏi Nagi xem có gì ăn không và anh chỉ vào những chiếc bánh mì ngọt ở ngay bên cạnh.Không những anh lười không nấu ăn mà còn lười đến mức để mỗi cái bánh ở mỗi phòng để khỏi phải đi lấy ,Reo đến là chịu với anh,em đành ra khỏi nhà ,nhớ lại lời cha đi mua đồ ăn ở chỗ nào ,trước đó em cũng được cha cho một số tiền để sống ở thế giới con người ,sau một hồi vật lộn trong siêu thị thì em cũng đã về lại nhà Nagi.

Em cũng biết nấu ăn vì từ nhỏ mẹ đã chỉ mẹ nấu rồi ,mặc dù vị thần thì không cần thiết phải ăn nhưng em thì vô cùng thích ăn uống ,thế là em đã bắt tay vào bếp nấu luôn ,Nagi ngửi thấy mùi thơm thì cũng lười biếng lết ra ngoài xem cái con người kia đang làm cái gì ,ra thì thấy một bàn đầy những món ăn ngon và một người với mái tóc tím đang lúi húi nấu ăn.

Thấy Nagi em gọi anh ăn luôn ,anh cũng ngồi vào ghế nhưng tay vẫn bấm bấm máy chơi game .Khi em bảo anh ăn đi thì anh bảo lười lắm ,đút thì ăn,anh chỉ nói đùa mà ngay sau đó một muỗng cơm được Reo đút vào miệng anh thật. Anh có hơi bất ngờ một chút nhưng cũng để cho em đút tiếp ,dẫu sao anh cũng lười ,được chăm sóc như vậy cũng tốt thôi...
END
______________________________________
Hết rùi nà ,viết khúc đầu nó không giống tui tưởng tượng idea trong đầu cho lắm.....mà thôi kệ đi nha(truyện nhiều sạn lắm ,đọc giải trí thôi nha!)
Vã otipi lắm rồi á mọi người❤️❤️❤️

NagiReo- Vị thần với tình yêu thuần khiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ