Mở mắt ra em thấy mình ở trong một không gian trắng xóa .Đây là chốn nào vậy chứ,là thiên đường hay địa ngục ?
Em đi mãi đi mãi thì một giọng nói của người đàn ông lớn tuổi quen thuộc vang lên,Reo nhìn ngó xung quanh ,và người đó không ai khác là cha em ."C-cha à"
"Sao con lại ở đây"
"C-con"
"Thôi được rồi ,sao con lại tặng bông hoa sinh mệnh của mình cho cậu trai loài người ấy."
Trước lời chất vấn đến từ cha ,em im bặt không phải trả lời như thế nào thì...
"Con yêu cậu trai loài người đó đúng chứ? Cha biết điều đó nên mới không cho con tiếp xúc với thế giới đó ,nơi đó nguy hiểm lắm con à"
"Con biết không? Đáng lẽ ra là con đã tan biến rồi nhưng những vị thần trong thế giới này rất yêu mến con nên toàn bộ vị thần mỗi người tặng con một cánh hoa của họ .Hãy quay về với thế giới này đi con trai,để ta xóa ký ức của con."
"K-không...đừng mà ..hức ...không muốn đâu ,con ...không...m- muốn quên đâu ..hức ."
Lời nói của con trai khiến vị thần tối cao phải ngẫm nghĩ một lúc lâu,ông không muốn con mình phải vướng vào tình yêu như vậy ,nhưng nhìn con cố chấp ông cũng đau lòng .Dẫu vậy ,ông phải ngăn con lại trước khi nó lún sâu vào tình yêu thống khổ giữa một vị thần và một con người ...
Reo khóc ngày một lớn hơn ,ông chưa từng thấy con trai mình như vậy ,ngày thường em luôn cười tươi như ánh nắng ban mai chiếu rọi cả thế giới của các vị thần .Em luôn yêu đời và hết lòng giúp đỡ những người xung quanh.Do đó,em được những vị thần khác yêu quý ,họ cũng mong muốn em quay trở lại với họ .Một con người xứng đáng để em rơi nước mắt như vậy sao?
Nhưng có lẽ lí do lớn nhất mà cha em không muốn em có một tình yêu vì cha em quá thương em thôi .Vì cha em cũng trải qua chuyện tương tự và người ông đánh mất là mẹ em,nhìn con trai ông như cảm thấy mình ở trong đó vậy .
Ông đã phá luật ,ông muốn giúp con trai ông được sống hạnh phúc ,con trai ông sắp khóc đến tắc thở mất rồi nên ông bèn hỏi em:
"...."
"Con đ-đồng ý mà ,chỉ cần ở bên c-cậu ấy ...là được mà...Trên khóe miệng Reo nở một nụ cười xinh đẹp ,cha em cũng vui lòng khi thấy con mình như vậy ,mặc dù đó là việc trái với quy định của nơi đây ...
Khi ông quay về ,ông đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận những lời chỉ trích của mọi người ,nhưng không...chẳng ai lên tiếng cả ,rồi họ đồng loạt vỗ tay .Hóa ra tất cả mọi người đều vui mừng cho em ,họ treo băng rôn khắp nơi ,ông cảm động thay cho con trai ,tiếc là Reo không được chứng kiến cảnh tượng này .Nếu em thấy được thì vui lắm nhỉ? Quả thật ,lòng ông có chút nhẹ nhõm ,chỉ mong sao cậu trai đó chăm sóc em thật tốt. Một tình yêu thuần khiết không bị pha lẫn bởi một chút tạp chất nào ,thật đáng ngưỡng mộ làm sao.
Đó là sự trừng phạt của cha dành cho em và cũng là tình yêu thương của ông dành cho em .
END
______________________________________
Trình digi kém cỏi của tui ạ
Vẽ cho dzui hoy à28/11/23 có một idol siu kute
Nhom nhom
BẠN ĐANG ĐỌC
NagiReo- Vị thần với tình yêu thuần khiết
RomanceViết vì vã otipi quá ,viết vì hôm qua đọc truyện của các đại thần làm mị suy quá,viết vì otipi riu quá ,viết vì hai anh í xứng đáng :))))))))))))