3.Thích em

41 3 3
                                    

Vài tháng trôi qua ,em đã luôn chăm chỉ làm việc nhà cho Nagi- người bây giờ chỉ có thể nằm trên giường bệnh vì căn bệnh đó.Mặc dù không muốn đi bệnh viện chút nào nhưng thật sự quá đau nên cũng phải vào viện để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe.Em ngày nào cũng quanh quẩn trong nhà làm việc này đến việc khác rồi lại nấu ăn mang đến cho Nagi ở bệnh viện .Em tiếp thu rất nhanh ,bây giờ em đã có thể giao tiếp và làm công việc thật thành thạo .Nagi còn vô cùng cảm thán em từ một người chả biết gì thì bây giờ đã có thể làm hầu hết mọi chuyện hoàn hảo ,sao ta... như một người vợ?Nagi đỏ mặt khi nghĩ tới đây ,quả thật Reo rất xinh lại còn đảm đang nữa cơ.

Vâng ,anh đã phải lòng em ,anh đã yêu em mất rồi nhưng anh sẽ giữ mãi trong lòng thôi vì anh không thể sống được lâu và hơn cả thế là anh sợ em sẽ từ chối tình cảm này.Ngày ngày ,tình cảm cứ lớn dần và nỗi sợ hãi cũng cứ thế tăng lên ,nếu như em biết tình cảm này thì sẽ như thế nào ?Liệu em có chấp nhận hay em sẽ cảm thấy tình yêu giữa hai người con trai thật kinh tởm? Nagi đắm mình trong những suy nghĩ rối ren không thể gỡ bỏ .Những ngày tháng ở bên em tuy ngắn nhưng lại ấm áp lạ thường:

"Reo ơi , tớ thích cậu..."

Em vẫn không hay biết về tình cảm Nagi dành cho em ,em chỉ cảm thấy lo lắng cho con người nằm trên giường bệnh ,ngày nào cũng cố gắng làm hết tất cả công việc mà mình có thể làm .Là do em quá ngây thơ ,hồn nhiên hay là do em đang cố chối bỏ tình cảm ấy ,không đúng là do em chưa từng được dạy về thứ gọi là "tình yêu " mặc dù họ đã dạy cho em rất nhiều điều .Họ không muốn em vướng vào tình yêu vì họ cho rằng không có tình yêu nào là thuần khiết cả và Reo thì là một vị thần với tâm hồn thánh thiện nhất ,họ cho rằng "tình yêu" không xứng với em ,điều đó không cần thiết nên mới không dạy .Mặc dù , em cũng có cảm xúc gì đó khi ở cạnh anh nhưng em không biết nó là gì và cũng không biết giải thích như thế nào ,chỉ biết điều đó rất quan trọng nhưng lại không thể nói ra.

Thế là 2 con người -thật ra là một người một thần mang trong mình những tâm tư chôn giấu tận đáy lòng.Nơi trái tim gào thét tiếng yêu nhưng mà chẳng thể nói thành lời.

Thích Reo là bí mật của Nagi ,cậu không nói cho Reo biết cảm xúc này nhưng lòng vẫn mong nơi em có thể cảm nhận được ,đúng là tình yêu khiến con người ta không được bình thường mà .Nhiều lúc Nagi cũng muốn ở bên cạnh em lâu hơn nữa nhưng anh biết là...thời gian của mình có hạn.

'Nếu như anh tỏ tình em thì liệu ta sẽ có một cuộc tình đẹp như nam chính với nữ chính trong những bộ phim ngôn tình lãng mạn?'

Hay 'Liệu đôi ta sẽ có những giây phút ngọt ngào ,ấm áp?'

Chắc sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. Nụ cười em đẹp như ánh nắng chiếu rọi vào cuộc sống nhạt nhẽo của anh .Nhưng mà ...anh không xứng,anh không xứng với sự chăm sóc ,ân cần của em ...

Ahhhhhh,điên mất thôi!!!

Vào đúng mùa xuân năm ấy ,chàng trai tóc trắng đã du ngoạn một nơi xa xôi và huyền bí ,để lại vị thần xinh đẹp nơi chốn

END
______________________________________
Tui viết gì tui cũng chả biết nữa:(((((

END______________________________________Tui viết gì tui cũng chả biết nữa:(((((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Được nhỏ bạn vẽ reo tặng cho nà !!!

Các bạn lấy tranh tui đi thì không sao hết nhưng xin đừng lấy tranh bạn tui nhó!

Cảm ơn các bạn đã đọc câu chuyện xà lơ của tui nhaaaaa☺️☺️☺️


NagiReo- Vị thần với tình yêu thuần khiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ