2.Sự chăm sóc

65 4 3
                                    

Và mấy ngày trôi qua ,Reo vẫn ở đây và bắt đầu chăm sóc Nagi .Hầu như tất cả các công việc nhà đều do Reo đảm nhận hết, mà trông em có vẻ vui khi làm mấy việc này ,còn Nagi á? Khỏi nói cũng biết vô cùng là chill rồi ,có người đẹp chăm bẵm mà không vui sao được!!!!

Mỗi sáng thức dậy ,Nagi chỉ việc nằm đó là đã có cơm bưng nước rót rồi.Mới
đầu cứ tưởng phải nuôi cục nợ tim tím đó nhưng không...mà là cục nợ tím nuôi mới đúng.Ngày nào cũng vậy và Nagi đã bắt đầu xưng hô là tớ với cậu nghe rất chi là ngọt...

Nhưng mà đi ra ngoài đường khi được chăm sóc thì mọi người đều cho rằng Reo là chồng và đang chăm sóc vợ mình là Nagi ,điều đó làm Nagi rất không vui,ủa mà khoan Reo với Nagi đâu phải người yêu đâu ,nghĩ gì vậy nè...

Reo thì dự định là sẽ đi khắp nơi để tham quan nhưng nhìn Nagi lười biếng không muốn động tay động chân vào thứ gì làm em muốn ở lại chăm sóc anh lâu hơn nữa,em cũng không biết tại sao em lại có cảm giác không muốn tách rời Nagi như vậy.

Mấy ngày qua ,căn bệnh của Nagi cũng không có dấu hiệu trở nặng hơn ,vì vậy cuộc sống bây giờ của anh rất ổn áp ,có lẽ anh nghĩ...ở cùng người khác cũng không tệ đến vậy.

Nhưng còn một điều khiến anh vô cùng khó chịu,đó là dù anh có gặng hỏi thân thế của em đến đâu thì em cũng không nói,anh không biết thân thế của em là ai ,như thế nào ,chỉ biết gọi là Reo thôi!!!

Em không cho anh biết thân thế của mình vì cha em đã dặn như vậy ,nếu nói ra cha em mà biết là em sẽ bị xách cổ về lại nơi đó mất ,em muốn ở hạ giới lâu hơn nữa cơ,em sợ cha lắm!!!

Reo hứng thú với tất cả mọi thứ ,đi ngang qua chú mèo thôi mà cũng khiến em dừng lại ngắm nó 30 phút làm Nagi vô cùng ngán ngẩm ,thấy em đứng đó mãi không chịu đi thì anh cầm điện thoại chụp con mèo để về cho em ngắm,thì do đèn flash chiếu vào làm em giật cả mình.Nhìn em vô cùng đáng yêu ,Nagi muốn cắn miếng vô má,à không phải giữ liêm sỉ lại ,cuối cùng em bị anh kéo đi chứ không khéo em đứng đó tới mai mất.

Cả hai cùng đi siêu thị mua đồ ,Reo cứ thấy rau củ healthy là mua ,còn Nagi thì ăn uống vô tội vạ lắm chỉ toàn mua thức ăn nhanh ,Reo cũng biết mấy món đó không tốt nên nói cho Nagi nhưng làm gì có vụ mà anh nghe chứ ,mấy việc như nấu ăn phiền phức lắm nên anh không thích chút nào ,và đó cũng là nguyên do mà bệnh Nagi vốn đã ác nay còn gặp thức ăn nhanh làm sao mà bệnh khỏi được.

Tới giờ thì Reo vẫn không biết Nagi bị bệnh vì kiến thức của em về thế giới loài người là quá ít,làm sao có thể học tất cả mọi thứ trong một sớm một chiều được đúng không?Nagi đã nghỉ học vì thấy mình cũng chẳng sống lâu mà đi học thì thật là phiền phức ,chi bằng tận hưởng những phút giây cuối cùng của cuộc đời làm những gì mình muốn còn hơn,nằm chơi game ,ăn rồi ngủ còn có người xinh đẹp chăm sóc tận tụy thì còn gì bằng nữa chứ.

Ít nhất bây giờ anh cũng có người ở bên ,lần đầu tiên trong cuộc đời anh mới biết cảm giác được người thân chăm sóc ,chiều chuộng là như thế nào ,cũng ấm áp chứ nhỉ?Và một kẻ lười ăn như Nagi nhưng cũng cảm thấy rằng món ăn Reo làm rất hợp khẩu vị của mình ,cảm thấy nói chuyện rất phiền nhưng vẫn mở miệng ra khen món em nấu hay là cả việc đi cũng lười nhưng lại dẫn em đi dạo mát ,anh cũng thấy bản thân mình kì lạ lắm.
END
______________________________________
Vẽ xấu lắm ạ,mà ảnh dọc nhưng vô đây thành ngang mất tiu,vẽ em bé sao mà nhìn suy như này chời ơi:(((((((((((

Lại là truyện zô tri của mị đây ,mới viết hôm qua thôi mà cũng cảm ơn hai bạn đã bình chọn cho truyện của mình nha!!!☺️☺️☺️22/11/23 vẫn vã otipi lắm!!!!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lại là truyện zô tri của mị đây ,mới viết hôm qua thôi mà cũng cảm ơn hai bạn đã bình chọn cho truyện của mình nha!!!☺️☺️☺️
22/11/23 vẫn vã otipi lắm!!!!!!!!

NagiReo- Vị thần với tình yêu thuần khiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ