4.Đóa hoa đẹp nhất

63 6 19
                                    

Em như mọi ngày ,vẫn mang cơm đến cho anh.Kỳ lạ thay ,anh ngủ mất rồi ,em chỉ nghĩ là do anh quá mệt nên định sẽ ngồi chờ một chút nhưng...1 tiếng ,2 tiếng, rồi 3 tiếng trôi qua ,anh vẫn chưa dậy , em cảm nhận được sự bất an vô cùng ,em đi tìm y tá .Và thật không may mắn ,tiếng nhịp tim không đều đặn ,cô y tá không khỏi hoảng hốt ,rõ ràng người mới sáng mình còn dặn dò uống thuốc bây giờ đang nằm thoi thóp.Em suy sụp ,em không biết tại sao lại như vậy nữa ,tai em chỉ nghe tiếng ù ù và giọng nam trầm thì thào ,bao quanh em là một màu đen tối tăm và lạnh lẽo ,rồi em ngất lịm.

Khi Reo tỉnh dậy em liền chạy qua Nagi,các bác sĩ vẫn đang cứu chữa nhưng trái tim anh đã ngừng đập ,bác sĩ lắc đầu ,tim em quặn thắt lại khi nghe thông báo từ bác sĩ ,em biết cái chết là gì ,em biết anh đã bỏ em lại...

Nhưng em là ai chứ ,em là một vị thần với bông hoa thuần khiết nhất ,em có thể lấy nó chữa bệnh cho anh mà ,đồng nghĩa với việc đợi chờ em là cánh cổng thiên đường mở ra .

Nhưng em không muốn mất một người quan trọng đối với em ,sống với Nagi rất vui ,em luôn quý trọng khoảng thời gian đó ,nó làm em cảm thấy hạnh phúc ,cảm xúc đó là gì vậy...? Không đúng ,bây giờ không phải lúc quan tâm điều đó ,bây giờ em phải cứu người trước mắt.

Em lấy bông hoa từ miệng của mình ,nó đau lắm ,một nỗi đau khôn siết ,nơi khóe miệng rỉ máu ,em chưa từng cảm thấy đau như thế nào ,những cánh hoa dính máu đỏ thắm ,tay em nâng niu bông hoa đặt lên trái tim của người ,miệng lẩm bẩm vài từ...

"Tớ yêu cậu ,Nagi"

Trái tim em từ lâu đã luôn gào thét ba tiếng "Tớ yêu cậu" nhưng mãi cho đến khi nói được rồi thì những tâm tư này không thể đến được người em thương.
Trong những tháng ngắn ngủi ở thế giới con người ,em đã biết tình yêu và yêu một người sâu đậm.

Em tan biến mất ,trên môi nở một nụ cười nhẹ,hi vọng người em yêu tỉnh dậy và sống một cuộc đời hạnh phúc như những tháng ngày em sông bên anh vậy.

Trong căn phòng bệnh trắng tinh ,đôi mắt một người con trai tỉnh dậy ,ngó nghiêng xung quanh,ra chỉ là ngủ thôi sao ,nghĩ thầm mình đáng lẽ phải chết rồi chứ và rõ ràng còn nghe tiếng ai đó gọi tên mình .

Bác sĩ và y tá đi vào ,định mang anh vào phòng xác nhưng vừa vào cửa đã thấy một thân hình to lớn đang nằm trên giường làm họ không khỏi hốt hoảng.

"Chẳng p-phải nhịp tim cậu đã ngừng rồi sao"

"Hả , hồi nãy nhịp tim tôi ngừng đập v-vậy sao tôi còn sống?"

Bọn họ 6 mắt nhìn nhau ,Nagi liền gạt qua một bên mà hỏi về Reo

" Ủa ,nay cậu ấy không tới sao?"

"Hả ,ai chứ?"

"Gì ,Reo đó ,cậu tóc tím đó!!!"

"Làm gì có ai đến thăm cậu đâu ,cậu có cần thêm một buổi trị liệu tâm lý không đấy?"

Kỳ lạ thật đó ,nét mặt của họ trông chẳng giống nói dối chút nào nhưng sao lại không nhớ gì về Reo chứ ,anh tìm Reo khắp bệnh viện nhưng chẳng thấy em đâu ,xin xuất viện để tìm em ...và tuyệt nhiên không thấy kể cả  nhà Nagi .Như thể ông trời đang giấu em ở một nơi anh không thể tìm thấy vậy.

END
______________________________________
Xàm ngấm vào máu rồi ,không xàm không chịu được á!!!!!Mà lừi quá à....

Fem Nagi của pồ nek Tmuyy_Vẽ xấu nhém ,tỉa tóc quá trùi lun áaa!  Không biết là đăng truyện hay tranh là chính nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Fem Nagi của pồ nek Tmuyy_
Vẽ xấu nhém ,tỉa tóc quá trùi lun áaa!  Không biết là đăng truyện hay tranh là chính nữa.😑😑🙂🙂🙂

NagiReo- Vị thần với tình yêu thuần khiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ