Suốt gần 2 năm yêu nhau, mình luôn thấy Jungkook trong vẻ ngoài đáng yêu, lịch lãm, sexy nhưng chưa bao giờ thấy anh ấy hoảng hốt vì bất cứ điều gì. Bây giờ thì nhìn thấy rồi... đều do mình!
Hôm nay mình có công việc bên trường đại học nên phải đi. Thường thì anh người yêu sẽ đưa mình đi làm rồi rước mình về. Mặc dù mình có thể tự đi nhưng anh vẫn nhất quyết đưa mình vì sợ mình lạc =)))) Đành chiều theo ý anh vậy!
Nhưng hôm nay anh có việc bận trên công ty không thể trễ được nên mình phải tự đi một mình. Mình thì thoải mái lắm nhưng anh thì cứ sợ mình sẽ gặp này gặp kia, anh dặn dò mình suốt ấy
" Nhớ cẩn thận khi lên xe buýt nhé! Qua đường nhớ nhìn đèn, không đươ vội có nhớ chưa? "
" Anh yêu, em bao nhiêu tuổi rồi? "
" Em á? 22 tuổi. Sao đấy? "
" Đúng, em 22 tuổi rồi. Nên chuyện đấy em tự lo liệu được mà. Anh cứ đi đi trễ giờ họp bây giờ! "
" Nhớ đấy nhá! Hôn một cái. Anh đi đây "
Anh đi thì 5p sau mình cũng đi. Trên đường đi rất suôn sẻ, không cả việc gì xảy ra cả. Mình xong việc tầm chiều, trời đẹp cực nên mình đã về mà không gọi anh đón. Mình sợ anh vẫn còn đang làm việc. Việc của anh hôm nay rất quan trọng mình không muốn làm gián đoạn anh.
Mình qua đường thì bỗng có chiếc xe máy lao đến khi đèn đi bộ chuyển xanh. Mình lúc đó không biết vì vẫn đang nhìn về phía trước. Chỉ có một chú bán hàng gần đó thấy thì hét lên nhưng lúc đó mình không né kịp. Thì chuyện gì đến cũng đến, mình bị chấn thương ngoài da. Chú bán hàng giúp mình điện cho Jungkook
Chú bán hàng: " Chào cậu, cậu có phải là chồng của của cô Lee Y/n không? "
Jungkook: " Vâng, có chuyện gì sao chú lại cầm điện thoại vợ cháu? "
Chú bán hàng: " Vợ cậu mới vừa bị xe tông, đang trên đường đến bệnh viện Seoul "
Đầu dây bên kia lặng im rồi nghe tiếng tuốt tuốt tuốt. 15p sau anh đã có mặt tại bệnh viện rồi cuống cuồng hỏi y tá, bác sĩ
" Vợ em đâu ? "
" Người yêu em đâu vậy bác sĩ ? Cho em gặp người yêu của em đi! Lee.. Lee Y/n. Nhanh lên "
" Em đây! "
Anh vừa thấy mình nhìn chạy đến ôm lấy mình cứng ngắt
" Tạ ơn trời! "
" Em không sao! Đừng cuống nữa! Em thương"
" Em có bị gãy tay, gãy chân hay trầy xước ở đâu không? Đưa anh em "
" Em có! Ở đây nè. To cực anh ạ "
Mình vén tay áo và quần để lộ vết trầy xước ở tay và vết bầm ở đùi
" Không sao! Anh sẽ bôi thuốc cho em! Rồi sẽ xinh thôi"
" Nhỡ nó để lại sẹo rồi sao? Xấu lắm! Anh có chê không? "
" Không được nói vậy! Em là người yêu anh rồi sẽ là vợ anh, cơ thể của em cũng là của anh , xấu hay đẹp anh cũng yêu. Có biết chưa hả? "
Mình gật gật đầu rồi anh ôm mình vào lòng. Thương lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook]Khi người ta yêu?
RomanceNếu bạn là người yêu Jungkook thì cuộc sống của bạn sẽ như thế nào nhỉ??? #jungkook