Từ lúc mà mình bị tai nạn và bị thương mình được cưng chiều như em bé í. Thích cực
" Anh này, từ lúc em bị thương em cứ như trở về làm em bé anh nhỉ? "
" Không cần bị thương, ngày nào em cũng là em bé của anh "
Anh véo má mình rồi còn thơm mình nữa
" Cái này phải chăm bôi thuốc mới hết sẹo được, tối ngủ gác chân lên bụng anh. Vết thương này cũng không được đụng nước. Khi tắm phải cẩn thẩn có biết chưa hả em bé ? "
" Dạ vâng ạ! "
" Ơ son dưỡng môi của em đâu rồi í anh ơi, sáng giờ em tìm không thấy. Môi em nẻ hết rồi nè "
" Vậy thì để anh hôn cho hết nẻ "
Vậy là anh ngồi hôn mình liền tù tì. Mình cũng hôn lại anh. Ngày nào cũng chào nào bằng những nụ hôn thì cuộc sống hạnh phúc biết bao nhiêu nhỉ?
" Đã hết nẻ chưa? "
" Chưa! Nó vẫn còn nẻ đây này, nẻ nhiều lắm! Anh phải hôn tiếp nó mới hết nẻ cơ "
" Cô nương! Là em nghiện hôn có đúng không?"
" Không có mà! Tại nó nẻ thật mà anh"
" Có anh nghiện hôn em thì có. Cứ hôn miết "
" Anh có vợ thì anh phải hôn chứ. Vợ xinh, vợ yêu, vợ đẹp không hôn sao được đúng không nhở? "
" Hay là... một ngày mình hôn 100 cái. Ai vượt mức đó trước người đó sẽ phải tắm cho Bam một tuần "
" Vậy anh sẽ tắm cho Bam đến hết đời để được hôn em nhiều hơn 100 cái "
" Aaaa, bây giờ em biết lí do môi em bị nẻ rồi! Là do anh. Anh hôn người ta nhiều quá nên mới vậy đó "
Mình làm điệu bộ bực dọc để anh cưng nựng. Anh thấy vậy liền cười hiền rồi véo má mình. Vươn người lấy thỏi son dưỡng thoa lên lên môi.
" Em mới bị nẻ cơ mà! Thoa cho em này, sao anh toàn thoa 1 mình thế "
Anh thoa son xong liền bảo
" Bây giờ đến lượt em thoa này "
Thế là anh hôn mình, bất ngờ đến nổi mình không kịp trở tay. Nụ hôn dài nên là... môi mình cũng hết nẻ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook]Khi người ta yêu?
RomanceNếu bạn là người yêu Jungkook thì cuộc sống của bạn sẽ như thế nào nhỉ??? #jungkook