Độc chiếm (ABO) (H+)(P1)

1.2K 61 7
                                    

Lấy bổi cảnh giống y như Wind Breaker, Wooin và Joker ở cùng nhau và cùng đôi, nhưng là thế giới ABO.

Pheromone = Tin tức tố nhé. Nhưng mà mình không quen dùng từ tin tức tố lắm nên toàn bộ sẽ là "pheromone" hoặc "mùi hương".

___________________

Mojito Cuba - một loại cocktail này bao gồm bạc hà tươi, chanh và đường, được kết hợp với rượu Rum. 

__________________

Tại thế giới này nơi mà mỗi con người có hai giới tính, giới tính khi sinh và giới tính phân hóa sau khi trưởng thành. Sự phân cấp của xã hội từ xưa cũng dựa theo giới tính thứ hai đó mà chia ra. Alpha - Omega - Beta, ba giới tính phân hóa lại chia ra thêm thành lặn - thường- trội - cực trội đối với giới tính có pheromone. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, khi mà dân số thế giới trở nên quá đông đúc và thừa người thì Alpha và Omega không còn quá được coi trọng và nâng lên hàng đầu ưu tiên nữa, mà thay vào đó là những chính sách bình đẳng hướng đến mục tiêu xã hội công bằng.

Beta - người không có pheromone và không cảm nhận được thứ ấy vẫn đang sinh sống và làm việc rất tốt mặc dù ở một số nơi họ vẫn nhận về đối xử bất công. Nhưng càng ngày, tình yêu không quan trọng pheromone, đánh dấu được tôn vinh và khoảng cách xã hội xóa nhòa. Ta có thể bắt gặp Beta ở một địa vị xã hội cao mà trước kia, những vị trí đứng đầu đó hoàn toàn bị Alpha nắm giữ. Hoặc thấy một Alpha làm việc như những người thường và thậm chí ở những nơi thấp kém. 

Khi mà tất cả đặt đồng tiền lên trước nhất thì giới tính phân hóa cũng chẳng thể hiện điều gì. Thế nhưng đôi khi, cái thiên phú áp đảo và trời ban cho các giới tính lại có sự tồn tại mạnh mẽ.

Wooin từng nói :"Tình yêu? Tôi không tin vào Alpha hoặc Omega nào muốn gặp gỡ mình. Bởi vì khi xuất hiện người có pheromone phù hợp thì làm gì còn ai để ý đến Beta nữa, đúng không?"

Cậu chỉ suy nghĩ là sẽ gặp gỡ Beta - người có giới tính giống mình và thậm chí hiện tại cậu còn chưa tính đến chuyện yêu đương hay kết đôi gì đó. Cuộc sống này có quá nhiều thứ phải lo lắng mà, những thú vui mà mình chưa kịp trải, tại sao lại cứ phải gói mình lại trong câu chuyện chỉ có hai người.

Chính vì suy nghĩ này của cậu mà một anh chàng Alpha thích thầm mới không thể tiến lên thêm bước nào nữa. Joker - kẻ đang sống cùng với Wooin và là thành viên trong đội đua xe đạp, cũng là người hay đi cùng trong mỗi giao dịch, mỗi cuộc chơi, luôn bảo vệ cậu như một vệ sĩ mà lại chỉ nhận về danh xưng - người bạn cùng chung chí hướng.

.

Yoo Wooin, một Beta có khá nhiều người theo đuổi. Không phải theo đuổi theo hình thức dai dẳng nhất quyết muốn có được cậu nhưng mà có ấn tượng rất sâu đậm trong lòng. Bởi vì cậu vô cùng cuốn hút, từ tính cách cho đến vẻ bề ngoài, đều thu hút ánh nhìn của nhiều giới tính. Nhưng người đi bên cạnh cậu - Joker không lo lắng về những kẻ qua đường đó mà hắn chỉ không kiềm chế được mình khi mà bản năng của Alpha cứ mách bảo phải chiếm được người mà mình ngày đêm mong nhớ.

Mỗi kì phát tình đến, hắn đều nhốt mình ở trong nhà và dùng thuốc ức chế liều cao, vì không có omega an ủi cho nên tình trạng pheromone của hắn ngày càng đáng sợ. Những lúc nhìn thấy Joker âm trầm nhe vậy, Wooin lại nói rằng tại sao hắn không chịu nghe theo bản năng của mình, tìm một Omega nào đó và đừng dùng thuốc nữa. Cậu không hề biết nếu như Joker chịu nghe theo những gì bên trong mách bảo thì cậu đã bị ăn sạch sẽ từ đầu đến chân lâu rồi.

『Joker×Wooin』| Đoản Văn | Mẩu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ