Độc chiếm (ABO) (H+) P2

1K 80 10
                                    

Mọi người muốn hóng chap có thể bỏ ra chút thời gian lưu truyện vào thư viện hoặc danh sách đọc được hem, với cả tương tác với toi một chút, cmt nè, vote nè, share nữa thì quá tuyệt vời. Chứ thấy tương tác lèo tèo quá toi nghĩ thoi không có ai đọc nên thôi để vậy, không có động lực viết lắm.

______________________

Mojito Cuba - Một loại cocktail này bao gồm bạc hà tươi, chanh và đường, được kết hợp với rượu Rum.

__________________________

Wooin thường hay lui tới các quán bar hay sàn nhảy quanh khu vực để thực hiện mấy nhiệm vụ của Choi Sangho, đôi khi đến đây để gặp khách hàng hoặc đơn giản là giải trí và tìm niềm vui gì đó. Nhưng hiếm khi nào cậu động tới đồ uống có cồn. Wooin cảm thấy không nhất thiết phải chìm vào trạng thái không tỉnh táo thì mới thoải mái như nhiều người ngoài kia, cậu có thể tự tìm niềm vui từ những điều vô cùng đơn giản.

Tửu lượng ở dạng bình thường, không dễ say mà cùng không uống được nhiều cho lắm, cho đến khi mọi người trên bàn nhậu bắt đầu nói vớ vẩn thì cậu cũng gục mất rồi. So với rượu thì đồ ngọt là thứ mà cậu hay sử dụng hơn. Cho nên khi quanh mình tản ra một mùi như rượu mà không phải mùi kẹo mút như thường ngày, Wooin cảm thấy rất lạ lùng.

Không gian tràn ngập mùi bạc hà tươi mới, hòa cùng với mùi rượu ngọt đậm đà mà pha thêm chút đắng. Giống như một loại cocktail mình từng uống, nồng độ cồn khá cao nhưng lại có vị dịu dàng đánh lừa người thưởng thức. 

Wooin mệt quá, không có chỗ nào trên người mà không đau thậm chí hai mắt cậu cũng sưng lên sau thời gian dài khóc lóc. Cảm giác như mới bị đập một trận nát bét vậy, chân tay thậm chí còn khó cử động bình thường. Nhưng cậu vẫn nghỉ mình nên ra ngoài, bời vì thật khó thở nếu ở trong căn phòng ngập tràn mùi hương này.

Cố gắng lết ra ngoài với một cái đầu đờ đẫn, cậu không biết mình phải đi đâu.

Đói và khát vì phải gần một ngày rồi cậu chưa nạp thứ gì vào người ngoài vài cây kẹo, nhưng cái mệt đã che lấp hết những cảm giác khó chịu kia. Có một người cùng ở trong tình trạng như thế mới đúng, bời vì cả ngày hôm nay cũng chẳng thấy hắn có phút nào nghỉ ngơi, thậm chí Joker còn vận động nhiều hơn cậu.

Vận động..... cái gã alpha cực trội có bản năng mạnh mẽ kia, hẳn là đang ngủ say hoặc ngất đi rồi. Thấy hắn nằm im trên giường Woon mới có thể lẻn ra ngoài. Quả nhiên, trời bắt đầu dần tối, thời gian chắc là rơi vào tầm chiều muộn rồi bởi vì trên đường bắt đầu thấy có người tan tầm và học sinh về học.

Ngày hôm nay thật kì lạ. Đi ngoài đường mà Wooin ngửi được nhiều mùi hương hơn hẳn bình thường. Quán thịt nướng bên kia không chỉ có mùi than cháy và mùi hơi cay của ớt, trên người ông chủ hình như còn có thoang thoảng một mùi cỏ nhè nhẹ. 

Bước vào của hàng tạp hóa như mọi lần, nhưng ở đây còn nhiều mùi hương hỗn loạn hơn nữa khiến Wooin phải bước ra ngay. Cậu không quen với điều này. Đầu óc choàng váng và cơ thể mệt rã rời, tầm nhìn hôm nay hơi khác, thì ra là cậu vội ra ngoài nên quên không mang theo kính rồi. 

『Joker×Wooin』| Đoản Văn | Mẩu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ