Một chiều say (p2)(H)

1K 66 15
                                    

fl và bình chọn hộ tui để có động lực ra thêm chap mới 

______

Cảm giác thật kì lạ. So với khoái cảm về mặt thể xác do được cọ sát thế này thì sự hứng thú vị được chạm vào 'điều cấm' thế này càng khiến máu trong người Joker sục sôi hơn. Có lẽ hắn chưa từng gấp gáp đến như vậy, thở dốc và động eo, không thể kiềm chế được khi mà người bị hắn nắm đã từ chửi bới liên hồi chuyển sang nức nở.

Vùng đùi bị cọ sát, nơi này da thịt mỏng manh lắm. Tuy người đạp xe như bọn họ đã luyện tập để nơi này không còn dễ bị thương nhưng mà nếu như bị vật cứng nóng kia liên tục cạ vào như vậy, Wooin không chắc là nơi này còn ổn.

Nhưng có một vấn đề lớn hơn, đó là sự tiếp xúc này đang dần làm cậu nóng lên. Nếu như chỉ mình hắn phát điên và lên cơn động dục, có thể giải thích hoàn toàn là do rượu và đã lâu không được giải tỏa rồi. Nhưng mà vật kia liên tục cọ vào đáy chậu, miết qua da thịt nhạy cảm thế này khiến cho vật trong quần lót từ từ thức dậy.

Cậu bắt đầu thở thành những tiếng nặng nề, bụng dưới căng lên khi mà máu toàn thân dồn xuống cái nơi từ từ ngẩng đầu lên ấy. Hông căng thẳng trong khi không thể nào động đậy. Từng tế bào trên người như muốn thét gào.

Wooin khó khăn cất tiếng :"Jo... Joker..."

Tiếng thì thầm gọi tên đứt quãng bằng cái giọng quen thuộc ấy giống như một công tắc kì lạ, không biết đã chạm vào chỗ nào của hắn ta mà người này bỗng gầm một tiếng to. Joker ôm lưng cậu kéo tới gần mình. Bờ lưng căng thẳng thay vì phải dựa vào tường bê tông lạnh thì được đỡ bởi bàn tay to lớn và vững vàng.

Hắn mò qua eo cậu, đi xuống dưới, đường nhân ngư xinh đẹp bị bụng ngón tay nóng hổi lướt qua, những hình xăm trên da hình như cũng biết run lên theo từng động tác. Chiếc quần che chắn cuối cùng bị kéo xuống, điểm yếu bị người khác nắm trong tay, Wooin không thể chống cự khi đau đớn và khoái cảm đến cùng một lúc.

 Chiếc quần che chắn cuối cùng bị kéo xuống, điểm yếu bị người khác nắm trong tay, Wooin không thể chống cự khi đau đớn và khoái cảm đến cùng một lúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hắn ta cầm hai vật trụ lại một chỗ, vuốt lên rồi vuốt xuống. Nhìn biểu cảm dễ thương trên mặt cậu kìa, cái lưỡi chẻ đôi lôi ra khi há miệng thở dốc bị hắn ngậm vào và mút. Vị ngọt ẩn chứa bên trong khoang miệng bị hắn rút sạch đi. Thăm dò qua mọi ngóc ngách, nụ hôn thô bạo dồn dập như muốn nuốt trọn cả cậu thế này khiến cho Wooin choáng váng.

Cứ nín thở thế này thì phổi sẽ thiếu dưỡng khí mất thôi. Nhưng mà bị đè nén bởi thân hình to lớn cùng cảm giác áp bách, hít thở thôi cũng thấy khó khăn. Sự tập trung bị dồn xuống dưới làm cho người ta không thể nào suy nghĩ. Nhiệt độ tăng lên, một lớp mồ hôi mỏng trên da khiến cả hai thêm ướt. Bàn tay to lớn vuốt dọc theo chiều dài vật trụ, thỉnh thoảng ngón tay lại lướt qua chỗ đỉnh đầu, đảo qua mã mắt khiến cả người Wooin run rẩy.

『Joker×Wooin』| Đoản Văn | Mẩu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ