4
Tối nay trời rất lạnh. Chỉ mới đặt chân đến Shibuya mà tai của Geto đã ù lên vì tiếng hú và xì xầm. Gió thực sự mạnh, mặc dù xung quanh toàn là nhà chọc trời nhưng chúng vẫn xô đẩy anh, cũng làm phần tóc mái của anh quật rồi xoáy vòng giữa không trung, thêm vào đó là loạng choạng vì chiếc áo choàng đen quá dễ quật ngã.
Nhưng Geto sẽ không tạm lánh vào bất kỳ tòa nhà nào ở đây. Vì chỉ vài trăm mét nữa thôi, có người sẵn sàng đợi rồi sưởi ấm cho anh.
"Tôi về rồi đây!" Giữa tiếng xì xầm ở hành lang vì các chủ nhà khác đang run bần bật, Geto từ tốn mở cửa căn hộ 555. Trong sắc vàng ấm nóng, tuyết trên người anh dần chuyển sang hơi lạnh rồi hòa vào thứ ánh sáng đó.
"Cậu lại về trễ." Mặt Gojo đanh lại, nhưng vẫn từ bỏ ván game đang trên đà thắng cuộc để lấy khăn và túi chườm nóng. Sau đó, hắn tiến đến bậc thềm để giúp người kia giải thoát khỏi bốn chiếc áo đang nặng thêm vài ký, đồng thời xõa búi tóc chặt nọ để dễ dàng làm khô.
"Xin lỗi, tôi lại gặp fan, họ tặng tôi một đống bánh kẹo." Geto cười đến híp cả mắt.
"Có lạnh không?" Mặt và tông giọng của Gojo vẫn thế.
"Có. Sưởi ấm cho tôi đi." Geto quyết định dỗ người kia bằng cách đặt môi mình lên môi hắn, hai tay cũng ôm chặt lấy thân hắn.
Đến lúc này, Gojo không nói gì nữa, chỉ đáp lại mọi hành động của anh.
Như mọi ngày, việc đầu tiên Geto làm khi đến đây là ôm ấp Gojo. Cuối buổi làm việc, anh luôn vệ sinh thân thể kỹ càng trước khi rời công ty vì tầng trên cùng của nó là căn hộ riêng của anh. Hoặc do người này không chịu được quá năm phút khi cùng hoàng tử hạt đậu của mình ở một nơi tư mật.
Cơ thể của Gojo đang ở giai đoạn khỏe mạnh nhất. Làn da ấm nóng, từng thớ thịt đều săn chắc. Geto dùng tay mình lần mò vòng eo nhỏ nhưng cứng cáp của hắn, rồi lại hạ xuống thấp hơn.
"Cậu chỉ biết đến vòng ba của tôi thôi à?" Hết hậm hừ, chuyển sang Gojo càu nhàu.
"Đâu có, tôi biết đến mọi thứ, bao gồm điểm G của cậu." Âm giọng khàn khàn của Geto pha lẫn tiếng khúc khích.
Nhờ lò sưởi, mọi thứ trong căn hộ đều ấm, khu giường ngủ cũng không ngoại lệ. Geto để tấm ngực trần của người kia tựa hẳn lên tấm ga dày. Người đó cũng thả lỏng toàn bộ cơ bắp của mình.
Cả Geto và Gojo đều biết đây là thứ quan hệ bị cấm đoán. Nếu ông Geto mà biết được chuyện này, kiểu gì đứa con duy nhất của ông ta cũng sẽ lại nhập viện. Nhưng cả hai đều không quan tâm đến ông già rắc rối khó khăn đó. Dù có ông ta hay không thì Geto Suguru vẫn phải nhập viện vì chứng rối loạn ăn uống đã đeo bám mình từ năm nhất cấp ba. Song, Gojo Satoru chính là người giúp anh chống lại chứng bệnh đó, để có sức mà thực hiện thỏa mãn mong ước và nuôi dạy Nanako và Mimiko. Vậy nên, Geto vẫn chọn ở bên cạnh Gojo dù bản thân có bị trói lên giàn thiêu.
"Mặt cậu thực sự rất lạnh đấy. Lần nào về nó cũng lạnh ngắt như mấy cục đá vậy. Vậy mà không bao giờ bịt lại."