Chương 1

720 27 0
                                    

Lá xanh dập dờn, hoa tươi rực rỡ,không khí yên tĩnh tràn ngập hương hoa; cô gái tóc dài cúi xuống, tao nhã thong dong sửa sang lại hoa cỏ trên bàn, mọi sự đều tĩnh mịch mà yên ổn như vậy.

Bỗng dưng, tiếng chuông "leng keng" vang lên, cửa kính bị đẩy ra, một người đàn ông đi nhanh vào, nhìn quanh bốn phía không gian nồng đậm mùi hoa một vòng, cuối cùng tầm mắt dừng ở trên người cô gái.

"Tiên sinh, cần hoa gì sao?" Nâng mặt mỉm cười, cô gái dịu dàng hỏi, giọng điệu cùng thần thái giống như hơn một tháng nay, không có gì thay đổi.

"Loại nào cũng được." Giọng nói đàn ông mềm mại, trầm thấp vang lên, câu trả lời cũng không có thay đổi.

Dường như không bất ngờ với câu trả lời của anh, cô gái xoay người đem một khóm hoa màu cam - vẫn là loại hoa quen thuộc một tháng qua - lấy giấy bóng kính xinh xắn gói thành bó, sau đó cười nhạt giao cho người đàn ông.

Tiếp nhận bó hoa, người đàn ông không giống như lúc trước, giao tiền rồi liền tao nhã rời đi, ngược lại chăm chú xem xét cô một cách bí ẩn, con ngươi đen thâm thúy lóe ra sắc thái như thiêu đốt người khác.

Cô biết anh đang nhìn cô, là cái nhìn của đàn ông đối với phụ nữ, không chút che dấu hứng thú cùng khát vọng chiếm đoạt ....

Cô gái tựa như cười nhẹ, dù sao cũng đều là người trưởng thành cả rồi, hơn một tháng qua, hai người tuy rằng nói chuyện với nhau không nhiều lắm, nhưng chỉ một động tác, một ánh mắt liền có thể rõ ràng cảm nhận được lực hấp dẫn mãnh liệt khiến trái tim đôi bên đều run rẩy.

Đúng vậy! Anh với cô chính là sự hấp dẫn giữa nam và nữ.

Đối diện với đôi mắt dịu dàng nhưng không chút né tránh của cô , hô hấp của anh vô thức hơi trầm xuống một chút, lời nói kiêu ngạo mà vô lễ từ trong miệng anh như sấm rền trầm trầm vang lên ──

"Làm bạn gái của anh đi!"

Không bày tỏ, cũng không thỉnh cầu, phụ nữ bình thường nghe xong sẽ đều nhịn không được muốn lấy một cái tát đáp lại lời nói ngông cuồng kia, nhưng cô gái lại hạ ánh mắt trong trẻo xuống, lộ ra ý cười ôn nhu xen chút nan giải.

"Được!"

***

"Cám ơn đã ghé thăm!"

Theo thanh âm tiễn khách trong sáng nhẹ nhàng, chàng trai trẻ đang rơi vào tình yêu cuồng nhiệt nở nụ cười ngây ngốc, lòng tràn đầy vui mừng cầm bó hồng nhung tượng trưng cho tình yêu đẩy cửa rời đi.

Trong tiệm hoa, bà chủ tuổi chừng trên dưới bốn mươi, có dáng người mượt mà cùng khuôn mặt tươi cười ấm áp, Sara, giờ phút này khoa trương than dài một hơi, đồng thời đặt mông ngã ngồi ở trên ghế, còn không quên nhiệt tình kêu to lên với cô gái tóc dài ở đối diện.

"Được rồi, được rồi! Kaning, đừng chỉ lo sắp xếp lại mớ hoa cỏ đó nữa, không có ai tranh việc với em đâu. Bây giờ là giờ trà chiều, mau tới đây ăn điểm tâm đi!" Dứt lời, đã từ dưới quầy lấy ra hộp giấy chứa bánh ngọt , thậm chí còn nhanh tay rót hai chén trà ướp hoa, chuẩn bị hưởng thụ thời gian trà chiều.

[KANING X KAVIN ] Thế thân thì có làm sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ