Chương 8

233 10 1
                                    

Bầu trời dường như muốn mưa, mây đen dày đặc bao trùm phía chân trời, thỉnh thoảng vài cơn gió mang theo không khí ẩm ướt thổi qua, cũng mang đến một chút cảm giác mát mẻ. Trong nghĩa trang, một đôi nam nữ lẳng lặng đứng trước mộ bia, người nữ đang ngơ ngẩn nhìn ảnh chụp người đàn ông trẻ tuổi trên bia mộ, đáy mắt đầy đau thương cùng tưởng niệm, người nam cũng đang nhìn người trong hình, nhưng khác với cô gái, trong mắt của anh có tò mò cùng nghiền ngẫm.

Khác với ảnh chụp của văn phòng thám tử, trong tấm ảnh trên bia mộ, người đàn ông cười sáng lạn như ánh mặt trời, diện mạo tràn đầy sức sống, phảng phất như bất cứ lúc nào cũng có thể từ trong tấm ảnh nhảy ra, tuy rằng bề ngoài cùng anh có tám phần tương tự, nhưng về mặt tính cách có thể cảm thấy được là có khác biệt rất lớn. A. . . . . . Xem ra hai người bọn họ tìm thế thân, đều là "chỉ nặng ngoại hình, không nặng nội hàm"! Mang một chút tự giễu, Kavin thích thú thầm nghĩ.

"Bác trai, bác gái đã tới đây." Bỗng dưng, Kaning nhẹ nói, sau đó ngồi xuống cầm bó hoa trong tay cắm vào bình hoa bên cạnh, xong lập tức nhắm mắt lại, chắp tay trước ngực không tiếng động khấn thầm, mãi một lúc sau, cô mới mở mắt ra, chậm rãi đứng lên.

"Em vừa nói với anh ấy cái gì?" Nhìn vẻ mặt mơ màng của cô, Kavin nhịn không được hỏi han.

"Nói em sống tốt lắm, kêu anh ấy đừng lo lắng." Ánh mắt vẫn như trước, chưa dời khỏi người trong ảnh chụp, Kaning khẽ lẩm bẩm tựa như nói cho anh nghe, lại tựa như nói cho người nằm ở trong mộ nghe.

Gật đầu, Kavin dời tầm mắt, đem ánh mắt một lần nữa hướng về khuôn mặt người đàn ông đang cười rạng rỡ kia, sau đó kiên định cam đoan, "Yên tâm đi! Tôi sẽ chăm sóc cô ấy thật tốt."

Không dự đoán được anh sẽ nói như vậy, ánh mắt Kaning cuối cùng cũng từ trên bia mộ dời đi, vẻ mặt phức tạp nhìn người đàn ông trước mắt, rất lâu sau, cô mới lẳng lặng nói : "Trong lòng em vĩnh viễn đều có sự tồn tại của anh ấy, có lẽ em trước sau vẫn sẽ không yêu anh, chỉ đem anh trở thành thế thân của anh ấy, như vậy anh cũng không để ý sao?"

Nghe vậy, Kavin nhướng mày khẽ cười, bộ dáng tràn đầy tự tin giải thích. "Người sống là anh, người hàng đêm ôm cơ thể thơm ngát của em là anh, người được em dịu dàng quan tâm chăm sóc, trong tương lai cùng em trải qua một đời hạnh phúc khoái hoạt cũng là anh, như vậy "thế thân" thì có làm sao? Bất kỳ người đàn ông nào đều cầu còn không được!"

A. . . . . . Người vợ hoàn mỹ trong lòng mọi gã đàn ông, bất quá cũng chỉ đến như vậy mà thôi. Nói khó nghe một chút, trong những cặp vợ chồng vì yêu mà kết hôn, một số phụ nữ khả năng còn chẳng làm được như cô vậy!

Hơn nữa cô tin chắc chính mình sẽ không yêu anh sao? A. . . . . . Nhưng mà anh đối với bản thân rất có lòng tin .

"Nhưng mà. . . . . ."

"Xuỵt. . . . . ." Lấy ngón tay nhẹ chặn lại đôi môi đỏ, ngăn cản cái "Nhưng mà. . ." của cô , Kavin mỉm cười lại nói: "Trước khi anh yêu em, em đã yêu anh ta rồi, anh không có quyền yêu cầu em dứt bỏ phần tình cảm này, bởi vì đó là một phần cuộc đời em. Nếu đã yêu em thì phải bao dung cả phần đó, cho nên anh là vui vẻ chấp nhận."

[KANING X KAVIN ] Thế thân thì có làm sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ