"Cám ơn quý khách!"
Bảy giờ tối, sau khi tiễn bước một vị khách nữ, bởi vì Mira ban ngày thì làm công, buổi tối còn phải đi học lớp đại học bổ túc, cho nên trong cửa hàng chỉ còn lại có một mình Kaning.
Cô nhìn coi sắc trời bên ngoài, ánh mắt vô thức chuyển hướng về phía đồng hồ trên tường, nhưng ngay lập tức cảm thấy bản thân mình không nên như thế.
Cô ảo não khẽ cắn môi, bắt buộc chính mình dời ánh mắt đi. Đúng lúc này, cái người mà cô đã công khai yêu cầu đừng đến quấy rầy, nhưng không hiểu vì sao lại có chút chờ mong anh, đã dẫn theo bao lớn bao nhỏ xuất hiện.
"Anh. . . . . ."
Ngẩn người nhìn nguyên liệu nấu ăn tươi sống trên tay anh, Kaning bắt đầu lo sợ.
"Không phải anh lại muốn tự mình xuống bếp chứ?"
Làm ơn, trăm ngàn lần đừng! Tay nghề của anh thật là một loại tai họa. Hơn nữa, trong bụng của cô còn mang một sinh mạng nhỏ, khả năng chịu không được loại tra tấn này.
Thấy cô sợ hãi ôm bụng, Kavin đại khái có thể đoán ra cô suy nghĩ cái gì, trên mặt không khỏi có chút xấu hổ cười nói: "Yên tâm ― hôm nay chúng ta ăn lẩu."
Anh thậm chí ngay cả nước dùng cũng mua được rồi, nếu như đã chuẩn bị đầy đủ như vậy, chỉ còn có quăng nguyên liệu nấu ăn vào nồi lẩu là xong mà còn khó ăn, vậy anh thật sự có thể đi tự sát rồi.
Nghe vậy, Kaning cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng lập tức lại cảm thấy không đúng. Cô là đang nhẹ nhõm cái gì? Phản ứng chính xác cô nên có hẳn phải là đuổi anh đi ra ngoài, muốn anh đừng đến đây nữa mới đúng a!
Đối với phản ứng sai lầm không nên có của mình cảm thấy vừa giận vừa thẹn, cô vội vàng nghiêm mặt, cố ý lạnh giọng đuổi người.
"Không phải muốn anh đừng đến nữa sao? Chúng ta đã chia tay rồi, anh đi nhanh đi!"
"Em biết không?" Giống như không nghe thấy lời cô xua đuổi, Kavin trong phút chốc nhìn cô không chớp mắt, biểu tình còn thật sự dị thường.
"Cái, cái gì?" Bị nhìn chằm chằm có chút kinh hãi, Kaning cảm thấy bất an.
"Em cứ nhai đi nhai lại luận điệu cũ rích, có thể đổi cách nói có ý sáng tạo một chút hay không, anh nghe có điểm hơi ngán." Thanh âm trêu chọc còn chưa dứt, anh cười cười, rất nhanh hôn trộm một cái ở trên mặt cô, sau đó lập tức xách theo hai túi đồ ăn lớn, tràn đầy đắc ý đi thẳng lên lầu chuẩn bị nấu lẩu, hoàn toàn không để ý tới "Luận điệu cũ rích nhai đi nhai lại" của cô.
Kaning bị ăn vụng đậu hũ lại có chút phản ứng không kịp, chỉ biết ngẩn người nhìn bóng dáng của anh biến mất ở cầu thang, đến lúc nhớ tới chính mình chẳng những bị ăn đậu hũ, còn bị trêu chọc, nhất thời không khỏi mặt đỏ lên, xấu hổ muốn đuổi theo cản anh lại!
"Bà chủ, xin giúp tôi bao một bó hoa cho bạn gái, cảm ơn." Một khách nam khoảng hai mươi tuổi đi vào trong cửa hàng, cười xấu hổ yêu cầu. "Hôm nay là sinh nhật bạn gái tôi, làm phiền có thể gói đẹp một chút được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KANING X KAVIN ] Thế thân thì có làm sao ?
Короткий рассказGiữa anh và cô, chính là có loại hấp dẫn giữa nam và nữ, cho nên cho dù anh không quen thân với cô , vẫn dứt khoát đối cô đưa ra yêu cầu, "Làm bạn gái của anh đi!" Chính là anh không dám cho cô biết, anh sở dĩ cùng cô kết giao, chỉ vì cô cực giống v...