Chương 9

191 7 1
                                    

Buổi sáng chín giờ, một ngày mới vừa bắt đầu tại tập đoàn Taemiyaklin, hai vị "Tổng" đứng đầu công ty vốn nên bận rộn làm việc, lại tay trong tay chạy tới văn phòng chủ quản tài vụ.

"Nói mau! Chuyện chúng tôi phải "chuẩn bị tốt lễ vật để làm cha nuôi" là thế nào?" Vừa thấy người đang thảnh thơi an tọa ở sau bàn làm việc, Ren liền mở miệng chất vấn một hồi.

"Mẹ đứa nhỏ là ai?" MJ tò mò.

Trên thực tế, ngày đó Kavin đột nhiên thả một quả bom thực khiến bọn họ kinh hãi thất sắc, sau đó lại vô trách nhiệm, không thèm giải thích một câu liền phủi đít chạy lấy người, mà hai người bọn họ đã sớm có kế hoạch hôm sau phải ra nước ngoài công tác, kế tiếp vài ngày căn bản không thể chạm mặt, tự nhiên cũng không có cơ hội để hỏi rõ ràng. Chờ sau khi đi công tác trở về, hai người vốn tưởng rằng rốt cục có thể bắt được người để hỏi rõ ràng, ai ngờ cô lại đột nhiên xuất tuyệt chiêu xin nghỉ phép, làm cho bọn họ chụp hụt, vì thế trì hoãn cho đến ngày hôm nay, bọn họ cuối cùng mới có cơ hội giáp mặt tiến hành bức cung. Sau bàn công tác, Kavin cười nhìn hai người bạn thân, tâm tình đang tốt nên cô thấy hỏi liền đáp. "Chính là lời sao thì ý vậy ! Các cậu phải làm cha nuôi rồi, về phần mẹ đứa nhỏ thì. . . . . ." Tiếng nói dừng một chút, anh nhẹ nhàng nở nụ cười. "Các cậu không có quen!"

"Không quen?" Trăm miệng một lời, hai vị "Tổng" cùng khiếp sợ đồng thanh kêu to, đúng tiêu chuẩn "Bạn tốt ăn ý".

"Làm sao có thể?" Ôm đầu, Ren quả thực không thể tin được. "Mấy nữ nhân vật chính trong scandal thì coi như bỏ qua, bởi vì tôi biết cậu không thể nào là nghiêm túc. Nhưng người phụ nữ có thể mang con của cậu, khiến cậu cao hứng tuyên bố muốn chúng tôi chuẩn bị làm cha nuôi, lại còn bày ra bộ dáng ngu ngốc hớn hở chờ làm bố, thế nhưng chúng tôi lại không quen sao?"

"Nói thật đi, cậu gạt chúng tôi cùng "mẹ đứa nhỏ" vụng trộm kết giao đã bao lâu?" Xoa xoa cằm, MJ như có suy nghĩ gì hỏi, cậu hiểu rõ người bạn này, người phụ nữ có thể mang thai con của Kavin, còn làm cho cậu ta lòng tràn đầy vui mừng tiếp nhận biến hóa trọng đại của đời người, chắc chắn là đã ở cùng nhau thật lâu, có tình cảm dây dưa sâu đậm.

Nghe hai người truy vấn, Kavin chỉ cười không nói, nhưng giơ ra ba ngón tay.

A. . . . . .

"Khốn kiếp! Cậu thế nhưng lại giấu diếm chúng tôi ba năm, có còn là bạn bè hay không?" Ren hoàn toàn mất đi khí độ cùng hình tượng nên có của đường đường phó tổng giám đốc một công ty đã lên sàn, nhịn không được nói tục, nháy mắt trở lại như lúc tuổi trẻ, ngông nghênh điên cuồng không câu nệ gì cả, miệng không chút che đậy phóng thích. "Cậu, cái tên này, tâm cơ có phải quá sâu hay không? Lại có thể ngay trước mắt chúng tôi giấu một người phụ nữ những ba năm, cậu được lắm!"

"Như vậy mấy vụ scandal trước kia đều là tung hỏa mù sao?" Nhíu mi, MJ hoài nghi chất vấn.

"Thực ra cũng không phải!" Thích thú cười đáp lại, bản thân Kavin cũng khó mà xác định, dù sao lúc trước cũng không phải thật sự cố ý tung hỏa mù để che dấu sự tồn tại của Kaning, nhưng hiện tại cẩn thận ngẫm lại, ít nhiều cũng nhờ mấy chuyện xấu náo loạn, bọn họ mới có thể tránh được sự xăm soi cùng quấy nhiễu của người bên ngoài, làm cho không ai chú ý tới bên cạnh anh vẫn có một phụ nữ trầm tĩnh ôn nhu làm bạn, yên bình mà ở bên nhau ba năm.

[KANING X KAVIN ] Thế thân thì có làm sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ