II

172 27 3
                                    


Haerin vừa xuống tới hạ giới thứ đầu tiên cô nhìn thấy là một khu rừng lớn, nơi đây chính là nơi kết nối giữa hai chiều không gian và cũng là nơi để thiên thần có thể xuống hạ giới.

Cô lọ mọ tìm đường thoát khỏi khu rừng, ra được đường lớn xe cộ tấp nập những tòa nhà cao trọc trời làm Haerin bất ngờ vì có vẽ ở đây phát triển hơn cô nghĩ, cô bước đi trên đường chẳng hiểu sao mấy người đi đường cứ nhìn chầm chầm Haerin ngay cả khi cô đi qua rồi mà họ vẫn ngoái đầu lại nhìn còn chỉ chỏ rồi cười cô nữa, con người đúng là kì lạ thật.

Cô không thể nào một mình mà có thể tìm được Danielle nên trước khi xuống đây cô đã nhờ Dohi tìm giúp nơi ở của Lee Seojun, có lẽ cậu ta có khả năng giúp cô tìm được Danielle.

Mò đường cả buổi cuối cùng cũng đến được nhà của người đó. Trước mắt cô là một cánh cổng lớn vô cùng sang trọng bao quanh một ngôi biệt thự hai tầng đầy lộng lẫy cánh cổng rào to lớn chắc cao cỡ ba Haerin cộng lại.

Haerin đứng ở bên ngoài, cô không biết phải làm sao để vào bên trong. Có vẽ như mọi thứ ở hạ giới quá mới mẻ với cô, Haerin nghe nói Minh thần đã gửi thư xuống bảo cậu ta ra đón mình, nhưng lại chẳng thấy ai.

loay hoay một hồi trong lúc bế tắc không biết phải làm sao, thì một giọng nói phát ra từ phía bên trong cánh cửa.

"Xin hỏi cô muốn tìm ai?"

Giọng nói của một người đàn ông trung niên vang lên, ông quản gia thấy Haerin cứ đứng ở bên ngoài từ nảy đến giờ nên lên tiếng hỏi.

"Tôi muốn gặp Lee Seojun"

Tên quản gia vẻ mặt đầy nghi hoặc nhìn người con gái trạc tuổi đôi mươi ăn bận kì lạ đang đứng bên ngoài. Trên người Haerin bây giờ chỉ đơn giản là tấm vải trắng được quấn quanh người, lại còn đi chân trần đã thế trên đầu còn quấn mấy sợ dây leo nữa cơ chứ, trông chẳng khác gì người vô gia cư, ông quản gia nhanh chóng mở lời để đuổi cô đi.

"Xin lỗi cậu chủ của chúng tôi hôm nay bận công việc, không thể tiếp khách mời cô về cho"

Nhưng ông ta nào biết Kang Haerin đã sơm nghe được hết những suy nghĩ trong lòng của ông ta. Khi ông ta vừa xoay người đi vào trong nhưng chưa kịp đi được bước thứ hai, cả cơ thể của ông như bị đông cứng không thể nào nhúc nhích.

Haerin dùng thứ ánh sáng phát ra ở lòng bàn tay điều khiển ông ta mở cửa cho mình, không mất một giọt mồ hôi nào mà cô vẫn thành công đột nhập vào nhà Seojun, cô bún tay một cái, tên quản gia đã bất tỉnh nhân sự mà ngoan ngoãn nằm im ắng trên nền đất, cô đi vào mà không quên liết ông ta một cái.

Phải nói sân vườn ở đây cực kì rộng, cây cỏ thì được chau chuốt rất tỉ mỉ, ở trung tâm khu vườn còn có một đài phun nước lớn chắc cũng xấp xỉ cái ở trên thiên đàng.

Bước vào bên trong ngôi biệt thự phải nói là choáng ngợp với phòng khách được bô trí như cung điên Châu Âu, dưới sàn nhà là một tấm thảm lớn màu đỏ bên trên tấm thảm là bộ sofa cực kì sang trọng và rộng rãi chiếc đèn trần lớn mang phong cách hoàng gia. Bên trên bậc thềm là một cái ghế lớn, có người đang ngồi ở đó quay lưng lại với Haerin. Cậu ta có vẻ rất hưởng thụ với bài hát được phát bên trong chiếc máy chạy đĩa than.

Daerin/Candyz [Thiên Thần Rắc Rối]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ