Chapter 9: Borne

3 0 0
                                    

Nathan’s P.O.V

It's a bit interesting I'd let someone entered a different dimensions of worlds I have, it's rediculous I'm seeking of her presence out of no where. Who is she by the way?  Does she have any idea?

SKYE'S P.O.V

The sky are getting darker a glimpse of his picture sitting on that area was still on my mind I don't why. Why did he asked me out by the way? What are his intentions? I really hate that guy when his around his presence makes me feel some ghoastbums.

10 years ago (Tondo Manila Vallor’s residence)

Naglalakad kami nun ni mama at papa sa gitna ng iskinita kasi pupuntahan namin ‘yung bahay ni tita Fey medyo masukal ang lugar kaya’t di ako sanay kaliwa’t kanan ang galaw ng mata ko nun siguro nga kasi bago ang lugar nagkaroon ng aksedente sa iskinita kong nasan ako nun at nagkahiwalay kami ni mama dala ko ng bag ko at kung ano anong biscuits na baon ko sa byahe. Habang takot na takot akong naglalakad may nakita akong batang lalaking umiiyak.  Nag tatago sya sa halamanan at naka takip ng kamay ang bibig nya. Maya-maya may lalaking dumating matipuno ang katawan at pawis na pawis tila may hinahabol. “Ne may nakita kabang batang lalaking tumatakbo rito ” tanong nya imiling lang ako nung panahong ‘yun. Nung umalis ang lalaki pumasok ako sa gate at umupo sa tabi nya “Eto uminom ka muna ” sabay abot ng Zest-O na baon ko sa byahe. “Anong ginagawa mo rito” sabay punas ng mga luha nya gamit ang kwelyo ng puting t-shirt nya na napunit nung panahong iyon. “nawawala ako eh ” sagot ko. Tiningnan ko ang mga namumugtong mga mata nya at sinabing “nakaka takot ‘yun paano kana uuwi?” *sabay kagat sa biscuits ko. Bahagya syang huminga ng malalim at sinagot akong “wala akong choice,kailangan kong mabuhay,at isa pa malaki ang bahay para mahanap nya ako gusto mo pumasok muna? Malamig dito sa labas” at agad akong sumama.
Agad akong sumama nung time na ‘yun at dumaan kami sa isang pintong nasa garden nila at bumungad saakin Ang malaking kwarto nya. Punong-puno ‘yun ng malalaking paintings. “Gutom kana ba?” agad akong tumango agad syang bumangon at umalis maya-maya ay may bit bit syang bread and butter. “Ang nga pala anong name mo?” agad ko syang sinagot sa palayaw na sila mama lang ang naka alam “Ylay ” “Ako tawagin mo akong  Napoy” ngumiti ako. Nakita ko sa kamay nya yung DVD tape “ano yan?” tanong ko
“nakita ko lang sa aparador sa taas halos lahat ng cartoons napanood ko na eh agad nya yun nilagay sa DVD at nag play. Nakita namin ang mga bagay na sa murang edad ay di pa dapat namin nakita. Nakita kong hinahalikan ng lalaki ang katawan ng babae at ibinuka nito ang gitna ng kanyang hita at patuloy na hinahalikan. Kinapa ko ang bread noon at nahawakan ko ang kanyang alagang namamasa-masa pa napa pikit nalang sya at napakagat labi. “Y-ylayy?” sabay pakita ng maamong mukha nya “p-parang g-gusto kong h-hawakan mo pa” medyo hinimas-himas ko yun at naramdaman ko ng lumalagkit ang gitna ng mga hita ko “nanghihina Ang mga tuhod ko Ylay” hinubad nya ang kanyang shorts at tumambad sa akin ang nag d-drip ng likido  nya pang alaga “Inamoy ko yun at parang medyo umaangat na ang kanyang katawan ng iniunat ko yun ng pataas at pababa ay halos manginig sya. Bigla nya akong naitulak sa kama at hubaran ako ng pang ibaba “bakit kaya basa ka rin?”  ng hinalikan na nya ako sa leeg kagaya ng napanood namin ay biglang sumasagi ang alaga nya sa perlas ko at nagugustohan ko yun “ Arghhhh Napoy? parang gusto kong ipasok mo ” ng pinasok nya at para akong nababaliw Lalo na nung pinalabas pasok nya yun nanginginig Ang mga katawan namin at lalo pang nag iinit “Arghhhhh hmmm ahhhh ahhh” napapapikit nalang sya sa sarap para akong lumulutang sa langit na parang walang kasing sarap ang hagud ng alaga nya sa loob ko at bigla ng namuti ang mata nya sabay buntong hininga at nanigas at nanginig na ang mga hita ko. Pagka kinaumagahan ay napag disisyonan ko ng umalis at lumabas sa kwartong ‘yun at pag labas ko’y nakita ako ng mga pulis. At walang naka alam sa totoong nangyari.

Nathan's Journal Where stories live. Discover now