y là lê tuấn anh, là một sinh viên trường đại học ngoại thương. đến giữa năm hai, vì nhà thiếu thốn quá nhiều mà y buộc phải nghỉ học đi làm thêm tại một quán cà phê kiếm tiền trả nợ cho gia đình. sở hữu thân hình nhỏ nhắn, gương mặt baby khiến bất cứ đứa con gái nào cũng ghen tị, y thu hút được rất nhiều người tới quán, doanh thu tăng cao bất ngờ, đền đáp xứng đáng cho "công lao" của mình, y được tăng lương.
hôm nọ, tuấn anh đang ở bên ngoài quán chăm sóc cho những chậu cây trồng nhỏ xinh, lúc này là khoảng 8 giờ sáng, ánh nắng buổi sáng chiếu vào y khiến cho ai ai đi ngang đường cũng phải ngoảnh lại nhìn một cái, thật sự là đẹp rúng động lòng người mà.
và ú òa, đoán xem ai đang đứng lấp ló sau cây cột điện kìa.
đúng rồi đó, đúng như mọi người nghĩ rồi đó. hai thằng simp lỏd đang đứng chỗ đó đó.
hai cha này theo dõi em từ lâu lắm rồi, chẳng qua là vì ngại thôi. nhìn xem, trap boi có tiếng mà giờ lại bị tình quật thế này đây.
một người là phạm phú nguyên, gã vô tình gặp em trên đường, lúc ấy em đang bị móc túi mà không hay, cũng may có gã la toáng lên chứ không tiền trọ tháng ấy y có mà bán thân trả mất.
một người là nguyễn hoàng phúc, cậu gặp em khi vô tình cậu đụng trúng em. với cái tính chẳng chịu nhường ai thì cậu tính mở mồm ra xoen xoẻn rồi nhưng khi ngó mắt nhìn người ngồi dưới đất nhắm chặt mắt chờ bị chửi một trận thì phúc tắt nòng ngay, người đẹp là để yêu thương, không phải để chửi.
cả hai là bạn nối khố từ bé, đi đâu cũng có nhau. giờ đây huynh đệ tương tàn vì một đứa con trai, nhưng không sao, chúng ta có thể giải quyết bằng cách hai cây một lỗ.
và chúng nó định ăn tươi nuốt sống con người ta này. đó là lý do vì sao chúng nó đứng lấp ló như biến thái ở đấy đấy.
___________________________________
- xin chào? hai bạn cần giúp gì sao ạ? mình thấy nãy giờ hai bạn đứng đây nhìn mình mãi..
y cười ngượng. lo ngắm crush mãi mà hai ông tướng chả biết crush đi đến và đứng trước mặt từ bao giờ nữa.
- h-hai đứa mình hả..?
gã vừa nói vừa chỉ vào mặt mình và thằng bạn.
- vâng đúng rồi
- mình..ờ..đúng rồi, đợi mở cửa để vào quán á, hì hì
- dạ quán mở cửa từ lúc 7 giờ rồi ạ, mời hai bạn vào
y niềm nở bỏ bình xịt xuống, mở cửa giúp hai con người vẫn còn ngáo ngơ kia.
- m-mình cảm ơn
- duy ơi, có khách nè
- dạaaaaa
tiếng trả lời trong vắt vang lên, chạy ra là một cậu phục vụ có chiều cao khá là khiêm tốn, mái tóc đỏ rực ấn tượng lên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp.
- hai bạn cho mình xin gửi menu ạ
cậu gật gù nhận lấy menu từ tay cậu trai lễ phép, sau đó gọi ngẫm một chút rồi cất giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
rapviet | sếch
Fanfictheo yêu cầu của vài sốp, như đã hứa tui sẽ viết một series toàn sếch👥☕