request 2 | lowstrange

760 31 0
                                    

- anh an..hic..đau..dừng lại đi mà, em xin anh..

trung hiếu dùng hết sức bình sinh đẩy hắn ra khỏi người mình, nhưng điều đó chỉ khiến mai thanh an tức giận và trút xuống bên dưới mà thôi.

- câm

hắn như đẩy cả cơ thể về phía trước khiến 'nó' đẩy vào lút cán chạm đến điểm gồ sâu bên trong em. em ưỡn người, hai chân bám chặt lấy hông hắn, chờ đợi 'sự trừng phạt' mà hằng ngày em vẫn phải hứng chịu. nhưng em quên mất, hắn không mặc áo mưa như mọi ngày.

- ưm..ưm..hah~

sau vài tiếng rên rỉ, dòng tinh trắng vương vãi trên đùi em và cả hắn. giờ đây, bên trong em chứa cả triệu những đứa con bé bỏng của hắn đấy.

- anh..anh bắn vào trong mà không dùng bao?!

- thì?

hắn nhướn mày tỏ vẻ không quan tâm điều em vừa nói mặc cho vẻ mặt em đang đi xuống một cách không có điểm dừng.

- anh rõ biết là em có thể...ừm...

- mang thai chứ gì? thì phá đi

- mai thanh an!!!

- câm, mày lớn tiếng với ai?

thanh an tức giận, túm tóc trung hiếu đập thật mạnh vào cửa, sau đó dí sát vào tường.

- tao nói một là một, thằng em trai của mày...

em giật mình, sau đó mím môi, lí nhí mặc cho cơn đau từ đầu truyền đến, máu chảy đỏ thẫm rơi xuống sàn trắng của buồng vệ sinh.

- em xin lỗi..

- cái gì? to mồm lên

- em xin lỗi

lúc bấy giờ hắn mới buông em ra, thả em khuỵa xuống nền gạch lạnh lẽo, rời khỏi đó. sau khi nghe tiếng bước chân đã xa, em ngồi lên bồn cầu đã được ụp nắp xuống, dạng chân ra và cố moi hết những thứ tạp nham nhớt nhát ra, chúng lũ lượt trào ra, dường như là rất nhiều.

sở dĩ em không dám phản kháng là vì đứa em trai bé bỏng thường xuyên bị đàn em của hắn bắt nạt, em phải đứng ra chịu tội thay. mai thanh an thích em, từng tỏ tình một lần nhưng lại bị từ chối và lý do là em đã thích một đàn anh khối trên, sinh lòng ganh tị hắn liền bày ra vở kịch bắt nạt này nhằm chiếm đoạt em.

- mai thanh an...mai thanh an...mai thanh an..tôi nhất định phải lột da anh ra..

em cứ lẩm bẩm trong miệng cái tên đó mãi. quá đáng nhất là khi em trai em bị đám đàn em của hắn làm nhục tập thể, còn đăng lên cả trang mạng của trường, thằng bé vì cú sốc không chịu nổi này mà nốc một lần năm mươi viên thuốc ngủ. hiện đang cấp cứu, chẳng biết có qua hay không nữa.

.

.

.

từ nhát dao đáp xuống tấm thớt gỗ, chất lỏng dinh dính màu đỏ vương khắp nơi trong căn bếp vốn ấm cúng nay đã lạnh lẽo. những thớ thịt đỏ tươi được chặt nhỏ, ánh mắt lạnh lùng của trung hiếu lướt qua các thớ thịt đó, chẳng nhân nhượng tiếc tay mà đáp dao ngay.

.

.

.

sở cảnh sát trong sáng hôm sau nhận được một thùng hàng kinh hoàng khi mở ra, một mùi thịt thối bốc lên, một màu đỏ chói trong thùng, bao gồm cả một đôi mắt người và từng cái móng tay được rút ra khỏi cả thảy hai bàn tay và chân được cẩn thận bảo quản trong một cái hộp thủy tinh nhỏ ở góc thùng. tim, gan, ruột phổi được bày một cách tỉ mỉ, có một tờ giấy note nhá nhem chất dính, phông chữ được rèn rất kĩ.

nợ máu phải trả bằng máu.

S.H

__________________________________

*S.H là viết tắt của strange h.

rapviet | sếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ